TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng mắc cài trong suốt và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 975
Niềng răng mắc cài trong suốt là một trong những phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Vậy, phương pháp điều trị này có những ưu điểm và hạn chế gì, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Niềng răng mắc cài trong suốt là phương pháp chỉnh nha hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay, vừa đem lại thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao trong điều trị.

Tuy nhiên, niềng răng là một kỹ thuật điều trị chuyên sâu đòi hỏi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện. Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm nổi tiếng là phòng khám uy tín, chất lượng, nơi hội tụ những chuyên gia chỉnh nha trong cả nước, mang đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

Niềng răng mắc cài trong suốt là gì?

Niềng răng mắc cài trong suốt là một phương pháp chỉnh nha có sử dụng hệ thống mắc cài trong suốt gắn vào mặt trong hoặc mặt ngoài của răng. Bằng việc sử dụng hệ thống chun tại chỗ hoặc mắc cài tự khoá sẽ cố định dây cung vào mắc cài, dưới tác dụng của lực kéo sẽ dịch chuyểng những răng khấp khểnh, lệch lạc,… về đúng vị trí trên cung hàm, mang đến cho khách hàng hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, niềng răng mắc cài trong suốt đang được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm nội bật mà phương pháp này mang lại.

Mắc cài trong suốt mang lại thẩm mỹ cao

Ưu điểm và hạn chế của niềng răng mắc cài trong suốt

Niềng răng mắc cài trong suốt ngày càng được nhiều người ưa chuộng và đang dần thay thế niềng răng mắc cài kim loại bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Tính thẩm mỹ cao: Với hệ thống mắc cài trong suốt được gắn vào bề mặt răng sẽ giúp cho người đối diện khó nhận ra bạn đang đeo mắc cài, mang lại cho bạn nụ cười tự tin ngay cả trong quá trình niềng răng.
  • Ít làm tổn thương mô mềm do cọ sát: Với thiết kế các góc mắc cài tròn hơn sẽ giúp giảm cọ sát với môi má, đem đến cho khách hàng cảm giá thoải mái hơn so với niềng răng mắc cài kim loại.
  • Hiệu quả điều trị cao: Với tác dụng của chun kéo trên mắc cài sẽ giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, đem lại hiệu quả điều trị trong chỉnh nha tương đương với mắc cài truyền thống.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì niềng răng mắc cài trong suốt cũng có một số những hạn chế đi kèm sau:

  • Chi phí điều trị cao: So với những phương pháp niềng răng truyền thống thì niềng răng mắc cài trong suốt có chi phí cao hơn so. Tuy nhiên, xét về hiệu quả mà phương pháp này mang lại thì có mức giá hoàn toàn hợp lý.
  • Mắc cài dễ bong, vỡ: Mắc cài trong suốt được thiết kế tỉ mỉ với vật liệu cao cấp chịu được áp lực. Tuy nhiên, khi so sánh với mắc cài kim loại thì khả năng chịu lực có phần kém hơn.
  • Dễ bị nhiễm màu khi sử dụng các thức ăn nước uống có màu mà không vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Mắc cài trong suốt có nhiều ưu điểm trong điều trị

Xem thêm: Niềng răng trong suốt có đau không? Những lưu ý khi niềng răng trong suốt

Niềng răng mắc cài trong suốt giá bao nhiêu

Với những ưu điểm nổi trội cũng như hiệu quả mà niềng răng mắc cài trong suốt mang lại, chi phí cho kỹ thuật này thường cao hơn gấp 3-4 lần so với niềng răng mắc cài thông thường.

Tuy nhiên, niềng răng mắc cài trong suốt giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là tình trạng răng miệng của khách hàng. Đối với những khách hàng có tình trạng răng miệng phức tạp, răng hô, khấp khểnh, lệch lạc nhiều thì chi phí niềng răng cũng sẽ cao hơn. Ngoài ra, đối với những khách hàng có nhiều răng bệnh lý cần xử lý trước khi niềng răng cũng sẽ có chi phí dịch vụ cao hơn.

Tóm lại, chi phí cho niềng răng mắc cài trong suốt là không cố định và khác nhau ở mỗi phòng khám. Tại nha khoa Nhân Tâm, chi phí cho dịch vụ này dao động trong khoảng từ 50- 80 triệu cho cả quá trình.

Trang thiết bị hiện đại phục vụ cho điều trị tại nha khoa Nhân Tâm

Cơ sở niềng răng uy tín

Niềng răng là một dịch vụ đang ngày càng được các phòng khám chú trọng đầu tư. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng đạt chuẩn và mang lại hiệu quả điều trị cao. Tại TP.HCM, Nha Khoa Nhân Tâm được biết đến là một trong số ít nha khoa nổi tiếng trên cả nước về tất cả các lĩnh vực điều trị nha khoa, trong đó có niềng răng mắc cài trong suốt, bởi:

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Khi đến với nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu cả nước trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm mà ít có phòng khám nào trên cả nước sánh kịp bởi những trang thiết bị, dụng cụ, vật liệu điều trị trong nha khoa luôn được cập nhật từng ngày, bắt trọn xu hướng điều trị của nha khoa hiện đại trên thế giới.

Nhân viên chu đáo, tận tình, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, gần gũi

Hỗ trợ chi phí niềng răng trả góp lên tới 100%. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí điều trị, không cần lo lắng sẽ phát sinh thêm bất kỳ một khoản phí nào trong toàn bộ quá trình niềng răng.

Khách hàng được tư vấn trước điều trị tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là một số thông tin về niềng răng mắc cài trong suốt. Hi vọng qua bài viết này có thể cung cấp cho khách hàng những kiến thức cơ bản về dịch vụ nha khoa gần đây này để có thể lựa chọn cho mình một phòng khám uy tín, chất lượng.

Hãy gọi tới Hotline cho nha khoa Nhân Tâm theo số 1900 56 5678 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.