TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng bằng sứ có thực sự thẩm mỹ như lời đồn?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 640
Niềng răng bằng sứ hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là niềng răng mắc cài sứ. Được biết đến là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ, niềng răng bằng sứ đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy niềng răng bằng sứ có thực sự thẩm mỹ như lời đồn? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời khách hàng cùng tham khảo bài viết dưới đây

Niềng răng bằng sứ là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội mà phương pháp này mang lại.

Tuy nhiên, liệu dịch vụ này có thực sự mang lại nhiều lợi ích như lời đồn, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn.

Nổi tiếng là một trong TOP 10 phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là địa chỉ niềng răng đáng tin cậy.

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha cùng với sự hỗ trợ của cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, nha khoa Nhân Tâm đã niềng răng thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Niềng răng bằng sứ là gì? Những ưu điểm nổi trội so với niềng răng mắc cài kim loại?

Niềng răng bằng sứ là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ, sử dụng hệ thống mắc cài sứ gắn vào mặt ngoài hoặc mặt trong của răng, kết hợp với hệ thống chun sẽ tác dụng lực làm dịch chuyển các răng về đúng vị trí trên cung hàm, mang lại cho khách hàng nụ cười tự tin, rạng rỡ.

So với niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng bằng sứ có một số ưu điểm nổi trội dưới đây:

Tính thẩm mỹ cao:

Đây là ưu điểm được nhắc đến hàng đầu so với niềng răng truyền thống. Với chất liệu sứ cao cấp trong suốt, khiến người đối diện khó có thể nhận ra bạn đang đeo mắc cài.

Hiệu quả cao:

Mắc cài sứ cũng được gắn vào mặt trong của răng giống như mắc cài kim loại, mang lại hiệu quả sau niềng răng là như nhau và chưa có một nghiên cứu nào phủ nhận về hiệu quả của niềng răng bằng sứ.

Hạn chế tổn thương môi má:

Với thiết kế các góc được vo tròn, niềng răng mắc cài sứ giúp khách hàng tránh được những tổn thương niêm mạc môi má do bị cọ sát.

Tóm lại, so với niềng răng mắc cài kim loại truyền thống thì niềng răng bằng sứ có rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Xem thêm: Tìm hiểu về quy trình niềng răng trong suốt

Niềng răng bằng sứ có thực sự thẩm mỹ không?

Có rất nhiều khách hàng lo lắng về hiệu quả mà niềng răng bằng mắc cài sứ mang lại. Tuy nhiên, so với niềng răng mắc cài kim loại truyền thống thì niềng răng bằng sứ thực sự vượt trội về mặt thẩm mỹ.

Hiện nay, có hệ thống mắc cài sứ tự buộc giúp tăng tính thẩm mỹ, khách hàng không cần phải sử dụng hệ thống chun buộc gây mất thẩm mỹ.

Với chất liệu sứ cao cấp và trong suốt, niềng răng mắc cài sứ giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình, người đối diện khi nhìn vào khó có thể nhận ra bạn đang đeo mắc cài.

Ngoài ra, với mắc cài sứ chất lượng cao, khách hàng không cần lo lắng mắc cài sẽ bị oxy hoá theo thời gian, gây khó vệ sinh răng miệng giống như mắc cài kim loại.

Tóm lại, niềng răng bằng sứ là phương pháp chỉnh nha có tính thẩm mỹ cao trong nha khoa hiện đại đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn, không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại hiệu quả chỉnh nha cao.

Niềng răng bằng sứ cải thiện thẩm mỹ cho khách hàng

Niềng răng bằng sứ uy tín ở TPHCM

Cùng với sự phát triển của ngành dịch vụ nha khoa, trên cả nước nói chung và TPHCM nói riêng có rất nhiều phòng khám nha khoa triển khai niềng răng mắc cài sứ. Tuy nhiên, chỉ có một số ít phòng khám mang lại hiệu quả như mong muốn cho khách hàng.

Được thành lập từ khá sớm, nha khoa Nhân Tâm luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước bởi:

- Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu sau Đại học trong nước và nước ngoài, đặc biệt, khách hàng khi tới trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được trực tiếp các chuyên gia chỉnh nha thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đầy đủ, phục vụ tốt nhất cho toàn bộ quá trình niềng răng.

- Chi phí niềng răng hợp lý. Nha khoa Nhân Tâm triển khai dịch vụ niềng răng trả góp với lãi suất 0%.

Khách hàng niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến niềng răng bằng sứ. Hi vọng đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho tất cả các khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ tới nha khoa Nhân Tâm theo Hotline: 1900 56 5678.