TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những yếu tố quyết định nhổ răng khôn ít đau

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 599
Nhổ răng khôn luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là những ai có răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, mọc kẹt,… Vậy có thể nhổ răng khôn không đau được không, mời khách hàng cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Nhổ răng khôn không đau là một câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, đặc biệt là những khách hàng có tình trạng răng khôn mọc lệch, mọc kẹt, mọc ngầm.

Tuy nhiên, việc nhổ răng khôn không đau sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Khách hàng nên tới những cơ sở phòng khám nha khoa uy tín để được tư vấn. Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là phòng khám nha khoa nổi tiếng cả nước về tất cả các dịch vụ, trong đó có nhổ răng, mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.

Nhổ răng khôn không đau hiện nay

Hiện nay, nhổ răng khôn là dịch vụ được thực hiện ở hầu hết tất cả các phòng khám nha khoa. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị cao cho khách hàng. Đặc biệt là đối với những trường hợp răng khôn mọc khó.

Trên thực tế, việc nhổ răng khôn ít nhiều đều có thể gây cảm giác đau cho khách hàng, tuy nhiên việc nhổ răng hạn chế xâm lấn và ít gây khó chịu cho khách hàng thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Một trong số đó là trình độ của các bác sĩ.

Bác sĩ nhổ răng khôn tại nha khoa Nhân Tâm

Yếu tố quyết định nhổ răng khôn không đau

Dưới đây là một số yếu tố quyết định tới việc nhổ răng khôn không đau:

  • Trình độ của bác sĩ: Đối với những bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, được đào tạo chuyên sâu,… khi nhìn phim chụp có thể phân tích được hướng lấy răng khôn lên một cách dễ dàng, ít gây tổn thương xương và mô xung quanh, giúp quá trình nhổ răng khôn nhanh chóng, khách hàng cảm thấy thoải mái, ít đau sau nhổ răng.
  • Hiệu quả tê: Trong quá trình nhổ răng khôn, gây tê là một trong những bước bắt buộc. Gây tê có đáp ứng hay không là câu trả lời cho việc khách hàng có đau nhiều hay không. Việc gây tê đúng kỹ thuật, thuốc tê đảm bảo chất lượng thì khách hàng sẽ không đau trong quá trình nhổ răng.
  • Tình trạng của răng: Đối với những khách hàng có răng mọc ngang, răng ngầm,… khó khăn cho việc lấy răng lên thì cần phải mở xương nhiều, khách hàng sẽ có cảm giác đau hơn. Tình trạng răng mọc thẳng khi nhổ răng cũng sẽ không đau.
  • Trang thiết bị và công nghệ hiện đại: Hiện nay, máy nhổ răng Piezotome được sử dụng nhiều trong nhổ răng khôn, giúp quá trình nhổ răng diễn ra một cách nhanh chóng, thuận lợi, không đau.
  • Chăm sóc sau nhổ răng: Sau nhổ răng, khi hết thuốc tê, khách hàng sẽ có cảm giác đau nhức tại vị trí vừa nhổ răng, do đó, việc sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn.

Gây tê trước nhổ răng

Cơ sở nhổ răng khôn không đau

Nằm trong TOP 10 nha khoa có hiệu quả điều trị chất lượng hàng đầu cả nước, nha khoa Nhân Tâm đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách trong và ngoài nước ở tất cả các lĩnh vực nha khoa, trong đó có nhổ răng khôn, bởi:

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm lâm sàng: Nha khoa Nhân Tâm được biết đến là một trong số ít các phòng khám nha khoa hội tụ các bác sĩ nha khoa tốt nghiệp loại giỏi các trường Đại học y nổi tiếng trong cả nước, đã được đào tạo chuyên sâu. Do đó, khi khách hàng nhổ răng tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng điều trị.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đầy đủ: Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất, luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất của nha khoa hiện đại để có thể đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm chụp phim hàm mặt 3D trước khi nhổ răng, đồng thời được trải nghiệm cảm giác nhổ răng bằng máy Piezotome không đau.

Môi trường phòng khám rộng rãi, thoải mái, đảm bảo vô khuẩn: Đây là một trong những yếu tố mà rất ít phòng khám quan tâm. Tuy nhiên, môi trường phòng khám là một trong những yếu tố có ảnh hưởng tới chất lượng điều trị.

Dụng cụ, vật liệu vô trùng tuyệt đối: Tất cả các dụng cụ nha khoa sử dụng tại nha khoa Nhân Tâm đề được hấp sấy đúng quy trình, tránh lây nhiễm chéo trong nha khoa.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tình với khách hàng, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi, giảm bớt căng thẳng và lo lắng của khách hàng trước khi nhổ răng.

Chi phí nhổ răng hợp lý: Nha khoa Nhân Tâm hỗ trợ nhổ răng trọn gói với chi phí phù hợp với tất cả các khách hàng.

Máy nhổ răng Piezotome tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là một số thông tin liên quan đến nhổ răng khôn không đau. Hi vọng, qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám uy tín, chất lượng. Hãy gọi đến Hotline: 1900 56 5678 nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào.