TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 910
Răng khôn là những chiếc răng mọc sau cùng trên cung hàm, mọc trong độ tuổi từ 17-25 tuổi. Do mọc muộn nên răng khôn thường không có đủ chổ để mọc lên một cách bình thường mà hay bị mắc kẹt dướu nướu, mọc ngầm trong xương… Nhổ răng khôn là cách tốt nhất để giúp ngăn ngừa những biến chứng do mọc răng khôn. Nếu bạn muốn biết nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Nhổ răng khôn là giải pháp tốt nhất để chấm dứt những cơn đau răng, sưng nướu, sốt… do răng khôn gây ra, đồng thời ngăn ngừa những biến chứng có thể gặp phải khi răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, mọc kẹt như áp-xe răng, u nang, viêm nướu trùm răng khôn, ảnh hưởng thần kinh…

Chi phí nhổ răng khôn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng răng, độ khó – dễ của răng, uy tín của phòng khám… Tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được nhổ răng khôn không đau bởi chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn siêu âm hiện đại, quy trình nhổ răng khôn an toàn với mức chi phí rõ ràng, hợp lý.

Vì sao cần nhổ răng khôn?

Răng khôn mọc là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Những triệu chứng như đau răng khôn, sưng nướu, viêm nhiễm, sốt, co cứng hàm… là những triệu chứng phổ biến khi mọc răng khôn.

Tùy theo cơ địa của mỗi người mà cấp độ đau và khó chịu có thể nhẹ hoặc nặng. Đôi khi cơn đau sẽ không tự thuyên giảm mà chúng ta cần đến các biện pháp để giảm đau như chườm lạnh, uống thuốc giảm đau, thậm chí phải nhổ bỏ răng khôn thì mới có thể chấm dứt cơn đau răng hành hạ.

Nghiêm trọng hơn, răng khôn có nguy cơ gây ra những biến chứng nguy hiểm về sau do tình trạng mọc lệch, mọc kẹt, mọc ngầm… Những biến chứng có thể kể đến bao gồm sâu răng, áp-xe răng, làm hỏng răng hàm số 7, gây xô lệch các răng khác, đau dây thần kinh, u nang, rối loạn cảm giác…

Do đó, để chấm dứt những triệu chứng khó chịu cũng như ngăn ngừa những biến chứng do răng khôn gây ra thì giải pháp duy nhất đó chính là nhổ bỏ răng khôn.

Trong trường hợp răng khôn mọc thẳng, không bị dị dạng hay bị các bệnh lý như sâu răng thì bạn có thể giữ lại răng khôn và thực hiện khám răng định kỳ để kiểm tra xem răng có nguy cơ gây ra những tổn hại đến răng miệng không nhé.

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền?

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền luôn là mối bận tâm của nhiều bệnh nhân khi muốn nhổ răng khôn. Những yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí nhổ răng khôn bao gồm nhổ răng khôn hàm dưới hay hàm trên, số lượng răng khôn cần nhổ, mức độ phức tạp của ca nhổ răng khôn, chất lượng của địa chỉ nha khoa thực hiện.

Vì yếu tố an toàn khi nhổ răng khôn cần được đặt lên hàng đầu để tránh những rủi ro sau nhổ răng khôn như ảnh hưởng thần kinh, nhiễm trùng, tổn thương xương hàm… nên điều cần thiết nhất chính là lựa chọn được địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn uy tín.

Nha khoa Nhân Tâm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn giải quyết nhanh chóng những phiền toái do răng khôn gây ra.

Không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi TPHCM, tâm huyết với bệnh nhân, chúng tôi còn ứng dụng những máy móc, công nghệ tân tiến nhất trong thăm khám và điều trị, giúp chẩn đoán chính xác tình trạng mọc răng khôn để có thể đưa ra liệu trình điều trị tốt nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối sau khi nhổ răng khôn.

Giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Nhân Tâm dao động từ 1.000.000đ – 3.500.000đ. Các bạn có thể tham khảo chi tiết qua bảng giá nhổ răng khôn dưới đây:

Quy trình nhổ răng khôn diễn ra như thế nào?

Nha khoa Nhân Tâm thực hiện quy trình nhổ răng khôn không đau, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế:

1. Thăm khám tổng quát và tư vấn

Bạn sẽ được thăm khám và chụp phim CT Cone Beam 3D để khảo sát xương và răng, kiểu mọc của răng khôn, độ phức tạp khi nhổ, hệ thống thần kinh và mạch máu… Sau khi đánh giá những yếu tố trên, Bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị chính xác và tư vấn chi tiết cho bạn.

2. Vô trùng

Phòng điều trị và dụng cụ sẽ được vô trùng để tránh vi trùng, vi khuẩn xâm nhập. Bệnh nhân được hướng dẫn vệ sinh răng miệng và sát khuẩn vùng răng cần nhổ nhằm tránh tình trạng viêm nhiễm.

Đọc thêm: Những điều cần lưu ý sau khi nhổ răng khôn

3. Gây tê không đau

Bước này giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình nhổ răng. Sẽ có Bác sĩ chuyên môn gây tê cho bạn với liều lượng chính xác để đảm bảo an toàn.

4. Nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome, giúp chia nhỏ chân răng và lấy ra một cách dễ dàng, tránh được việc dùng kìm, bẩy gây đau và tổn thương xương hàm và các mô mềm xung quanh.

Đồng thời, công nghệ siêu âm giúp giảm thiểu chảy máu, nhanh hồi phục và rút ngắn thời gian nhổ răng chỉ từ 15 phút.

5. Khâu vết thương và dặn dò cách chăm sóc, đặt hẹn cắt chỉ

Sau khi nhổ răng, Bác sĩ sẽ khâu lại vết thương bằng chỉ nha khoa, kê đơn thuốc giảm đau – kháng viêm và dặn dò bệnh nhân cách chăm sóc để vết thương mau hồi phục. Sau 7-10 ngày, bệnh nhân sẽ được cắt chỉ và không bao giờ bị ám ảnh bởi răng khôn nữa.

Giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Nhân Tâm đã được “bật mí” qua những thông tin hữu ích của bài viết. Đừng ngại ngần liên hệ với Nhân Tâm để đặt lịch ngay từ hôm nay nhé.