TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 989
Nhổ răng khôn từ trước đến nay luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Tuy nhiên, với sự ra đời của máy siêu âm Piezotome, hiện nay việc nhổ răng khôn đã trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều, các cơn đau cũng như biến chứng trong và sau khi nhổ răng cũng nằm trong tầm kiểm soát. Vậy nhổ răng khôn bằng máy siêu âm giá bao nhiêu? Có đắt lắm không? Cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm nếu không được nhổ bỏ kịp thời sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng như: sâu răng, làm hỏng và tiêu xương răng số 7 bên cạnh, viêm lợi trùm, viêm nhiễm vùng má, nang quanh thân răng khôn,…

Tuy nhiên, nhổ răng khôn khiến nhiều người lo sợ vì phức tạp hơn so với nhổ răng thông thường. Hiện nay, với sự hỗ trợ của máy siêu âm Piezotome, việc nhổ răng khôn đã trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn rất nhiều, giúp khách hàng không cảm thấy đau mà hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình nhổ răng.

Chi phí nhổ răng khôn bằng máy siêu âm sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng đau răng khôn như thế nào, chất lượng dịch vụ của nha khoa,…

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm là gì?

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm là phương pháp nhổ răng được các chuyên gia đánh giá rất cao. Thay vì sử dụng lực ma sát theo chuyển động xoay của mũi khoan thì công nghệ này sử dụng năng lượng rung siêu âm ở tần số cao, hỗ trợ bác sĩ loại bỏ răng khôn một cách hiệu quả.

Dưới đây là một số ưu điểm khi nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome mà bạn có thể tham khảo:

  • Không đau: Với máy siêu âm, bác sĩ không cần phải rạch nướu như các phương pháp truyền thống, thay vào đó các bước sóng sẽ tác động vào dây chằng nha chu xung quanh răng, lấy răng ra một cách nhẹ nhàng, không gây đau cho khách hàng.
  • Nhanh lành thương: Máy siêu âm chỉ tác động đến mô cứng, không làm tổn thương các mô mềm nên sẽ giúp lành thương nhanh chóng, khách hàng có thể ăn uống, sinh hoạt bình thường và thời gian kiêng cữ sẽ ít hơn so với nhổ răng thông thường.

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

  • Bảo tồn xương ổ răng: Nếu như với phương pháp cũ, bác sĩ cần phải dùng kìm và bẫy để lắc, xoay răng khi nhổ, gây tác động đến xương ổ răng thì nhổ răng khôn bằng máy siêu âm sẽ giảm áp lực vào xương ổ răng, từ đó bảo tồn xương ổ răng tối đa.
  • Tiết kiệm thời gian: Nhổ răng khôn với công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, thậm chí đôi lúc bạn còn chưa kịp cảm nhận gì thì quá trình nhổ răng đã được thực hiện xong.

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm giá bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên nhiều người e ngại không biết nhổ răng khôn bằng máy siêu âm giá bao nhiêu? Trên thực tế, giá nhổ răng khôn ở mỗi nha khoa là không giống nhau, phụ thuộc vào các yếu tố như: độ khó của chiếc răng khôn, tay nghề bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ trong quá trình nhổ răng,…

Giá nhổ răng khôn là khác nhau ở mỗi nha khoa

Để biết chi phí nhổ răng khôn chính xác cho trường hợp của mình, tốt nhất bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Dưới đây là bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Nhân Tâm mà bạn có thể tham khảo.

Tại sao nên nhổ răng khôn tại Nha khoa Nhân Tâm?

Nhổ răng khôn phức tạp hơn rất nhiều so với nhổ răng thông thường, cần phải được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm để đảm bảo nhổ răng nhanh chóng, an toàn, không đau và không biết chứng.

Nha khoa Nhân Tâm chính là một trong những trung tâm nha khoa uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ bác sĩ đều tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt của các trường Đại học Y Dược danh tiếng trong cả nước, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Ứng dụng trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, giúp bác sĩ nhổ răng khôn một cách chính xác, nhanh chóng: máy chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D, máy nhổ răng siêu âm Piezotome,…

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín hiện nay

Quy trình nhổ răng được tiến hành theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, coi khách hàng như người thân, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc nhổ răng khôn bằng máy siêu âm giá bao nhiêu. Có thể nói đây là phương pháp nhổ răng hiện đại và an toàn nhất, giúp khách hàng không đau, không sưng và nhanh chóng hồi phục.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ đến nha khoa gần đây - Nha khoa Nhân Tâm để được các chuyên gia tư vấn và thăm khám cụ thể.