TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng hàm có đau không? Khi nào cần nhổ?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 619
Nhổ răng hàm có đau không? Khi nào cần nhổ răng hàm? Nếu như bạn đang gặp vấn đề với những chiếc răng hàm và có những băn khoăn tương tự thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Nha khoa Nhân Tâm nhé.

Khi răng hàm gặp vấn đề nghiêm trọng và cần phải nhổ bỏ, rất nhiều người đã không khỏi lo lắng vì sợ quá trình nhổ sẽ gây đau. Nhưng thực tế thì nhổ răng hàm có đau không?

Nhờ sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ thì việc nhổ răng trong nha khoa hiện đại ngày nay đã dễ dàng hơn rất nhiều, không những quá trình nhổ diễn ra nhanh chóng và còn giúp khách hàng hạn chế cơn đau hiệu quả.

Khi nào cần nhổ răng hàm?

Răng hàm là những chiếc răng đóng vai trò nghiền nhỏ thức ăn trước khi đưa xuống dạ dày và các cơ quan tiêu hóa khác. Vì vậy, nếu mất đi răng hàm sẽt khiến khả năng ăn nhai suy giảm và có nguy cơ dẫn đến các bệnh lý về tiêu hóa. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp bắt buộc phải loại bỏ chiếc răng này. Vậy khi nào cần nhổ răng hàm?

Bạn sẽ cần thực hiện nhổ răng hàm trong trường hợp sau đây:.

  • Nhổ răng hàm bị sâu nặng, đã vỡ một phần lớn diện tích răng và thường xuyên gây nên những cơn đau nhức khiến bạn khó chịu vô cùng.
  • Sâu răng hàm có nguy cơ lan sang các răng khác và gây viêm tủy.
  • Răng hàm bị viêm tủy, sưng đỏ nướu, viêm nha chu gây chảy máu chân răng và đau nhức dài ngày.
  • Răng hàm được chỉ định nhổ để hỗ trợ quá trình chỉnh nha, phục hình răng.

Nhổ răng hàm khi có biểu hiện sâu nặng

Mặc dù vậy nhưng cũng không phải tất cả trường hợp gặp vấn đề như trên đều phải loại bỏ răng hàm. Bởi nếu mức độ bệnh lý không quá nghiêm trọng thì bảo tồn răng vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Để biết chính xác tình trạng răng miệng của mình có phải nhổ răng hay không, bạn nên tới phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng để thăm khám và nghe tư vấn từ bác sĩ nha khoa về cách điều trị phù hợp.

Nhổ răng hàm có đau không?

Tâm lý lo sợ và chần chừ là những điều xảy ra ở đa số người khi nghe tới nhổ răng. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ thì việc nhổ răng trong nha khoa hiện đại ngày nay đã dễ dàng hơn rất nhiều, không những quá trình nhổ diễn ra nhanh chóng và còn giúp khách hàng hạn chế cơn đau hiệu quả.

Một công nghệ nhổ răng không đau mà bạn không nên bỏ qua khi có chỉ định nhổ răng hàm, nhổ răng khôn hay bất răng nào đó là máy siêu âm Piezotome.

Lợi dụng năng lượng từ sóng siêu âm, công nghệ này sẽ giúp bạn loại bỏ răng mà không gây đau nhức, hạn chế chảy máu, không gây sang chấn và đẩy nhanh tốc độ lành thương sau nhổ. Kỹ thuật này có thể áp dụng trong các trường hợp răng dị dạng, hướng mọc phức tạp để đảm bảo tính hiệu quả và độ an toàn.

Nhổ răng hàm ở đâu uy tín?

Nhổ răng hàm ở đâu uy tín?

Nha khoa Nhân Tâm là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với bất cứ ai đang mắc phải các bệnh lý răng miệng nói chung và răng hàm nói riêng nhờ có đội ngũ bác sĩ trình độ cao và hệ thống trang thiết bị tân tiến.

Các bác sĩ nha khoa tại Nhân Tâm đều đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, giỏi chuyên môn, vững tay nghề và luôn tận tâm với từng khách hàng. Bác sĩ giỏi sẽ giúp khách hàng có được kết quả điều trị tối ưu nhất, đảm bảo an toàn và ngăn chặn các biến chứng, rủi ro trong quá trình trị liệu.

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm còn rất chú trọng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất để giúp các bác sĩ phát huy tối đa khả năng của mình trong thăm khám và điều trị. Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài như máy chụp CT Scan, hệ thống ghế nha cao cấp, máy siêu âm Piezotome,…

Mọi thắc mắc về nhổ răng hàm có đau không? Khi nào cần nhổ? Hoặc các dịch vụ nha khoa khác, quý khách hàng có thể liên hệ qua thông tin dưới đây hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 1900 56 5678 để được tư vấn một cách nhanh nhất. Nha khoa Nhân Tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.