TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng hàm bao nhiêu tiền? Có nên nhổ không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 608
Nhổ răng hàm là biện pháp điều trị không thể áp dụng một cách bừa bãi vì bảo tồn răng luôn là tiêu chí hàng đầu trong nha khoa. Mặc dù vậy vẫn có một số trường hợp bắt buộc phải nhổ răng hàm để bảo vệ sức khỏe và không gây ảnh hưởng đến những răng khác. Vậy thì nhổ răng hàm bao nhiêu tiền? Và khi nào nên nhổ? Nhổ răng hàm có an toàn không?

Nhổ răng hàm bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào vị trí răng mọc, hướng mọc cũng như tình hình răng miệng thực tế. Nhìn chung, mức giá nhổ răng hiện nay tại các nha khoa cũng khá “dễ chịu”, phù hợp với đa số các đối tượng khách hàng.

Khi nào cần nhổ răng hàm?

Răng hàm là răng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hoạt động ăn nhai. Và cũng chính nguyên nhân này đã làm cho răng hàm dễ gặp thương tổn, nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng do thức ăn thừa mắc lại, sự tấn công của vi khuẩn gây sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy,…

Khi các thương tổn ở răng hàm ở mức độ nhẹ, việc chữa trị tương đối nhanh và đơn giản. Nhưng đa số khách hàng lại có tâm lý chủ quan, không tới phòng khám nha khoa để thăm khám sớm nên thương tổn ngày càng nặng nề hơn. Tới mức độ nào đó, tình răng miệng trở nên trầm trọng và không thể bảo tồn răng thật được nữa thì cần tiến hành nhổ răng.

Chỉ định nhổ răng hàm thường được đưa ra trong các trường hợp như:

  • Răng hàm đã bị sâu nặng, vỡ lớn không thể phục hồi.
  • Răng bị viêm tủy, viêm chóp tái phát nhiều lần mà không thể chữa trị dứt điểm gây đau nhức dai dẳng cho khách hàng.
  • Răng số 8 mọc lệch, mọc ngầm, mọc ngang, mọc chen chúc khiến các răng khác tổn thương và có thể bị phá hủy thì cần loại bỏ răng số 8 càng sớm càng tốt.

Chỉ định nhổ răng hàm là cần thiết đối với trường hợp răng số 8 mọc lệch

Nhổ răng hàm bao nhiêu tiền? Có an toàn không?

Nhổ răng hàm bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào vị trí răng mọc, hướng mọc cũng như tình hình răng miệng thực tế. Nhìn chung, mức giá nhổ răng hiện nay tại các nha khoa tốt ở Sài Gòn cũng khá “dễ chịu”, phù hợp với đa số các đối tượng khách hàng.

Để nắm được mức giá nhổ răng hàm cụ thể, mời bạn tham khảo bảng giá nhổ răng sau đây của Nha khoa Nhân Tâm:

Với các thành tựu của khoa học kỹ thuật hiện đại, ngày nay việc nhổ răng hàm đã không còn là kỹ thuật quá khó khăn hay phức tạp trong quá trình điều trị. Ngược lại, đây còn được xem là một tiểu phẫu có tính an toàn cao, không gây ra biến chứng nguy hiểm nào với khách hàng nếu được thực hiện tại trung tâm nha khoa tốt, có uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ trình độ cao và sự hỗ trợ từ hệ thống máy móc hiện đại.

Trước khi tiến hành nhổ răng, các bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát, chụp phim để biết vị trí chính xác của răng, hướng răng mọc cũng như các dây thần kinh có nằm gần sát chân răng hay không sau đó mới đưa ra chỉ định.

Vậy nên quá trình loại bỏ răng sẽ nhanh chóng và an toàn hơn. Nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ nhổ răng hiện đại và thuốc gây tê nên trong khi nhổ, khách hàng sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau nhức.

Địa chỉ nhổ răng hàm uy tín tại TPHCM

Như đã nói ở trên, việc nhổ răng hàm sẽ rất an toàn nếu được thực hiện tại trung tâm nha khoa tốt, có uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ trình độ cao và sự hỗ trợ từ hệ thống máy móc hiện đại. Vậy nên trước khi quyết định nhổ răng, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn được một trung tâm nha khoa tốt nhất.

Cân nhắc kỹ lưỡng để chọn lựa đúng nha khoa tốt khi nhổ răng hàm

Với 25 năm kinh nghiệm từ khi thành lập và phát triển, Nha khoa Nhân Tâm đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, vươn lên trở thành trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM, được cả giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.

Nhờ có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về Răng Hàm Mặt tại các trường Đại học Y hàng đầu, Nha khoa Nhân tâm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu khi bạn gặp vấn đề về răng miệng và cần thực hiện nhổ răng hàm.

Xem thêm: Nhổ răng nanh nên thực hiện khi nào? Có ảnh hưởng gì không?

Bài viết trên đã cung cấp các thông tin cụ thể về nhổ răng hàm bao nhiêu tiền? Khi nào nên nhổ? Nhổ răng hàm nguy hiểm không? Cũng như gợi ý địa chỉ nhổ răng hàm uy tín tại TPHCM cho bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định phù hợp và đúng đắn nhất.