TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng có đau không? Bảng giá nhổ răng mới nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 700
Nhổ răng là giải pháp cuối cùng được bác sĩ chỉ định khi các phương pháp phục hồi răng không đem lại kết quả. Thế nhưng, khá nhiều người lo lắng không biết nhổ răng có đau không? Bảng giá nhổ răng hiện nay là bao nhiêu? Để giải đáp những thắc mắc này, hãy theo dõi ngay những thông tin dưới đây.

Thông thường, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định nhổ răng trong những trường hợp sau: răng mắc phải các bệnh lý nghiêm trọng (sâu răng, áp xe phá hủy cấu trúc răng,…); răng khôn mọc lệch, mọc ngầm,… gây đau nhức, khó vệ sinh và gây nên những hậu quả nặng nề; nhổ răng vì quá trình chỉnh nha cần vị trí trống để răng dịch chuyển,…

Nhổ răng được đánh giá là một kỹ thuật nha khoa đơn giản. Nếu quá trình nhổ răng được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại thì có thể nhổ bỏ răng một cách nhanh chóng, không đau, hạn chế tối đa chảy máu, đồng thời thúc đẩy quá trình làm lành vết thương.

Nhổ răng có đau không?

Trước đây, để nhổ bỏ răng, bác sĩ phải sử dụng các dụng cụ như kìm, bẩy hoặc phải tách nướu, cắt nướu mới có thể lấy răng ra khỏi ổ răng.

Điều này đã trở thành nỗi ám ảnh của các khách hàng mỗi khi nhắc đến nhổ răng, vì thế lo lắng nhổ răng có đau không cũng là điều dễ hiểu.

Trên thực tế, nhổ răng được đánh giá là một thủ thuật nha khoa đơn giản và được thực hiện khá nhanh chóng, trong trường hợp nhổ răng khôn có thể sẽ mất thời gian nhiều hơn một chút.

Đặc biệt, với sự phát triển của ngành nha khoa hiện đại, việc nhổ răng hoàn toàn không đau là có thật:

  • Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát về tình trạng răng miệng, sau đó chụp phim X-quang để đánh giá về răng cần nhổ, xác định được vị trí, hướng mọc của răng nhằm giúp quá trình nhổ răng diễn ra thuận lợi.
  • Khi thực hiện nhổ răng, bác sĩ sẽ gây tê giúp khách hàng không cảm thấy đau trong suốt quá trình thực hiện.
  • Tuy nhiên, khi thuốc tê hết tác dụng thì bạn có thể cảm thấy hơi ê tại vị trí răng vừa mới nhổ (đối với răng khôn thì sẽ đau nhiều hơn một chút), đây là tình trạng hết sức bình thường và sẽ hết sau vài giờ.

Trước khi nhổ răng, khách hàng sẽ được gây tê nên không cảm thấy đau

  • Hiện nay, thay vì sử dụng kìm và bẩy như phương pháp truyền thống, việc nhổ răng đã dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của máy nhổ răng siêu âm Piezotome.
  • Sóng siêu âm sẽ cắt đứt các dây chằng nâng đỡ răng, giúp răng lung lay và được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, chảy máu, hoàn toàn không gây cảm giác đau cho khách hàng.
  • Bên cạnh đó, sau khi nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh cho khách hàng sử dụng.
  • Do đó, nếu uống thuốc theo đúng đơn của bác sĩ thì sẽ bạn sẽ không cảm thấy đau.

Bảng giá nhổ răng hiện nay là bao nhiêu?

Bên cạnh những lo ngại về nhổ răng có đau không, thì giá nhổ răng cũng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Chi phí nhổ răng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như:

Vị trí răng cần nhổ: Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến bảng giá nhổ răng. Vì nếu bạn nhổ răng đơn, răng cối nhỏ thì chi phí sẽ thấp hơn so với nhổ răng khôn.

Sở dĩ như vậy là bởi răng khôn nằm ở vị trí bên trong cùng, liên quan đến khá nhiều dây thần kinh, trường hợp mọc lệch, mọc ngầm thì sẽ gây nên nhiều khó khăn hơn nữa.

Đọc thêm: Răng khôn mọc lệch không đau có nên nhổ không?

Tình trạng răng: Trường hợp răng đang bị viêm nướu, áp xe,… thì bạn cần phải điều trị các bệnh lý này trước khi nhổ để tránh gây ra biến chứng.

Do đó, chi phí nhổ răng có thể cao hơn so với những trường hợp thông thường.

Trường hợp nhổ răng khôn thì chi phí sẽ cao hơn so với nhổ răng thường

Chất lượng dịch vụ của nha khoa: Nha khoa uy tín với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị - máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi – giàu kinh nghiệm, quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế.

Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,… chắc chắn sẽ có chi phí nhổ răng cao hơn so với những cơ sở kém uy tín.

Để biết nhổ răng bao nhiêu tiền với trường hợp của mình, tốt nhất bạn nên tham khảo thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín.

Tại đây, các bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể và tư vấn bảng giá chi tiết cho bạn. Bảng giá nhổ răng tại Nha khoa Nhân Tâm luôn được công khai niêm yết, phù hợp với điều kiện tài chính của các khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm nha khoa uy tín được nhiều người lựa chọn

Hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bảng giá nhổ răng khôn và giải đáp được thắc mắc nhổ răng có đau không.

Nếu còn bất kỳ vấn đề nào cần được tư vấn, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến Nha khoa Nhân Tâm theo Hotline 1900 56 5678, các chuyên gia sẽ hỗ trợ nhanh chóng cho bạn.