TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Teambuilding 2022 - Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 530
Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối làm việc giữa các bộ phận, vào tháng 08/2022, BGĐ Nha khoa Nhân Tâm đã tổ chức cho toàn thể nhân viên một chuyến du lịch teambuilding đầy thú vị tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Chuyến đi du lịch thường niên – Teambuilding 2022 của Nha khoa Nhân Tâm đã khép lại với những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên.

Đây là cơ hội để tất cả thành viên cùng nhau chia sẻ, giao lưu, học hỏi và vui chơi sau những tháng ngày làm việc siêng năng cũng như để tạo động lực giúp nhân viên thêm hào hứng, sẵn sàng bước tiếp trên chặng đường xây dựng một phòng khám Nha khoa Nhân Tâm phát triển vững mạnh.

Chuyến đi của sự gắn kết

“Muốn đi nhanh hãy ĐI MỘT MÌNH

Muốn đi xa hãy ĐI CÙNG NHAU”

Nhiệt huyết – Sôi nổi là những cụm từ có thể cảm nhận được trong suốt chuyến đi khám phá Đảo Ngọc xinh đẹp diễn ra từ ngày 05/08/2022 – 07/08/2022 nhằm cảm ơn những nỗ lực, cống hiến hết mình của tất cả các thành viên tại phòng khám Nha khoa Nhân Tâm thời gian vừa qua.

Với tinh thần LÀM NHIỆT TÌNH – “QUẨY” HẾT MÌNH, Nha khoa Nhân Tâm đã có những phút giây bùng nổ, đoàn kết, “bung xõa” hết mình trong các hoạt động tập thể, xích lại gần nhau và cùng nhau tạo nên nhiều kỉ niệm và dấu ấn đáng nhớ.

Teambuilding được tổ chức tại bãi biển xinh đẹp trong khu Mecury Resorts Villas

Gần 100 thành viên được chia làm 4 đội: đỏ, cam, vàng, xanh, tất cả đều không ngại nắng gió cùng cháy hết mình tham gia các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã khiến không khí vô cùng phấn khởi.

Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả tại bãi biển lộng gió trong khu Mecury Resorts Villas (thị trấn Dương Tơ, Phú Quốc) đã khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Trên khuôn mặt của những người tham gia, ai nấy đều khao khát chiến thắng nhưng vẫn luôn ghi nhớ rằng, chúng ta là một đại gia đình, ai chiến thắng cũng đều rất xứng đáng.

Bầu không khí náo nhiệt của bãi biển ngày hôm ấy không khác gì ngày lễ hội khi niềm vui và tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi. Sự nỗ lực chiến đấu của các đội tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ đều rất hăng hái, đúng với tinh thần làm việc năng nổ - không ngại khó khăn của tập thể nhân viên Nha khoa Nhân Tâm.

Xem thêm: Tết Trung Thu – Nha khoa Nhân Tâm 2022

Buổi teambuilding thể hiện khả năng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau nhưng vẫn ưu tiên “vui là chính”. Niềm vui chính là những phần thưởng mà họ nhận được, sự vỡ òa trong chiến thắng thể hiện sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau, đó cũng chính là châm ngôn làm việc của tập thể nhân viên Nha khoa Nhân Tâm.

Sự hào hứng được thể hiện trên khuôn mặt của mỗi thành viên

Nha khoa Nhân Tâm – Nơi hội tụ và gắn kết

Trở về sau cuộc “hẹn hò” với Đảo Ngọc xinh đẹp, có lẽ cảm xúc của tất cả thành viên không giống nhau, nhưng chắc chắn sẽ đọng lại những ký ức đẹp đẽ qua những tấm hình lưu niệm còn lưu lại.

Tin chắc rằng, đây sẽ là những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên và hãy nhớ rằng mỗi một cá nhân đều rất quan trọng và là một mắc xích tuyệt vời trong sự phát triển vững mạnh của Công ty.

Đêm Gala được tổ chức tại khu vực nhà hàng của Mecury Resorts Villas

Qua chương trình du lịch thường niên năm 2022, Teambuilding – Xây dựng tinh thần đồng đội với ý nghĩa cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự gắn kết, để mỗi người đều cảm thấy mình là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của tập thể.

Nha khoa Nhân Tâm – Nơi hội tụ và gắn kết sẽ mãi là một đại gia đình mà ở đó các thành viên có thể cùng nhau chia sẻ, cùng nhau phát triển để xây dựng “con thuyền” Nhân Tâm vươn xa biển lớn.