TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm trắng răng hết bao nhiêu tiền? Bảng giá cập nhật mới

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 653
Ngoài sự hiệu quả và an toàn khi thực hiện thì làm trắng răng hết bao nhiêu tiền là vấn đề mà bất cứ khách hàng có ý định tẩy trắng răng đều quan tâm tìm hiểu. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về giá tẩy trắng răng nhé.
Đối với những khách hàng đang tìm hiểu về dịch vụ tẩy trắng răng, thì câu hỏi được quan tâm nhất thông thường là làm trắng răng hết bao nhiêu tiền. Nhằm giúp các khách hàng trả lời được câu hỏi trên, chúng tôi đã thống kê bảng giá tẩy trắng răng để các bạn có thể tham khảo.

Làm trắng răng hết bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng là một phương pháp giúp khách hàng thay đổi và cải thiện màu sắc của răng bị xỉn màu, ố vàng trở nên trắng sáng trở lại, mang đến nụ cười tự tin và đầy rạng rỡ.

Tại các nha khoa hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau để khách hàng lựa chọn, phù hợp với tình trạng răng miệng và nhu cầu của mỗi người. Làm trắng răng hết bao nhiêu tiền sẽ còn phụ thuộc vào mỗi phương pháp cụ thể, bởi vì mỗi phương pháp sẽ có một cách thực hiện, ưu nhược điểm khác nhau.

Có 2 phương pháp tẩy trắng răng phổ biến tại cơ sở nha khoa thường được áp dụng, đó là làm trắng răng tại nhà với máng tẩy kết hợp thuốc tẩy trắng răng do nha khoa cung cấp, và tẩy trắng răng công nghệ cao ngay tại phòng nha, sử dụng thiết bị tẩy trắng răng hiện đại.

Để so sánh giữa hai phương pháp thì chi phí tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại sẽ tương đối cao hơn so với tẩy trắng răng với máng tẩy. Mặc dù giá tẩy trắng răng cao hơn nhưng hiệu quả đạt được vô cùng tốt, thời gian thực hiện nhanh chóng và an toàn hơn.

Máng tẩy trắng

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng tại nhà

Khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn và hướng dẫn các bước tẩy trắng răng tại nhà. Sau khi đã lấy dấu hàm, máng tẩy trắng răng sẽ được thiết kế dựa trên khuôn hàm của từng khách hàng. Bác sĩ sẽ cung cấp thuốc tẩy trắng răng và hướng dẫn liều lượng và tỉ lệ sử dụng phù hợp với tình trạng răng của khách hàng. Khách hàng sẽ cho thuốc tẩy trắng vào máng tẩy, đeo vào hàm và thực hiện tẩy trắng răng ngay tại nhà.

Với phương pháp này, liệu trình thực hiện sẽ trong tầm 2 tuần, tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của răng mỗi người. Do đó, làm trắng răng hết bao nhiêu tiền sẽ dựa vào tình trạng răng miệng mỗi người, số lượng ống thuốc tẩy trắng cần sử dụng. Giá tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng sẽ dao động từ khoảng 1 - 2 triệu đồng một liệu trình.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại

Tẩy trắng răng bằng công nghệ cao

Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu một hàm răng trắng sáng ngay tức thì, tẩy trắng răng bằng công nghệ cao là một giải pháp bạn nên lựa chọn. Đây là phương pháp sử dụng các thiết bị tẩy trắng răng kết hợp với thuốc tẩy trắng loại bỏ các vết ố vàng, xỉn màu, nhanh chóng làm răng trắng sáng bật lên rõ rệt.

Nha khoa Nhân Tâm hiện đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening. Ưu điểm của phương pháp này chính là thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ với 1 lần thực hiện tại nha khoa, hiệu quả rất cao, tính thẩm mỹ tốt và vô cùng an toàn với răng miệng. Kết quả mang lại như mong muốn, răng trắng sáng duy trì lâu dài vài năm.

Tuy nhiên, so với phương pháp khác, chi phí tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening thường sẽ cao hơn. Dao động từ khoảng 2,5 cho đến 3,5 triệu đồng một liệu trình thực hiện. Nó còn phụ thuộc vào công nghệ, thiết bị và tình trạng răng miệng mỗi khách hàng.

Bảng giá tẩy trắng răng được cập nhật mới nhất hiện nay

Bảng giá tẩy trắng răng mới nhất tại Nha khoa Nhân Tâm

Bảng giá tẩy trắng răng sẽ có sự khác nhau giữa các cơ sở nha khoa. Điều này còn phụ thuộc vào công nghệ được áp dụng, loại thuốc tẩy, kỹ thuật thực hiện, trình độ tay nghề bác sĩ cũng như độ nổi tiếng của thương hiệu nha khoa.

Nha Khoa Nhân Tâm hiện cung cấp đầy đủ cả 2 phương pháp với mức giá dao động từ 1 – 4 triệu VNĐ cho mỗi liệu trình. Bạn có thể tham khảo chi tiết thông qua bảng giá tẩy trắng răng dưới đây.

Mong rằng với những giải đáp về vấn đề làm trắng răng hết bao nhiêu tiền trong bài, đã cung cấp cho bạn những thông tin đầy hữu ích. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề tẩy trắng răng cũng như các dịch vụ nha khoa khác, hãy liên hệ ngay cho Nha khoa Nhân Tâm để được giải đáp một cách kịp thời nhé.