TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng Implant giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 917
Làm răng Implant ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Rất nhiều khách hàng bị mất răng mong muốn phục hình bằng Implant đều có chung một băn khoăn đó là làm răng Implant giá bao nhiêu? Thực tế giá làm răng Implant sẽ khác nhau trong từng trường hợp cụ thể. Cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây nhé.

Làm răng Implant hay cấy ghép Implant là kỹ thuật phục hình sử dụng răng giả có chân răng làm từ chất liệu Titanium và thân răng bằng sứ để thay thế cho răng đã mất.

Làm răng Implant giá bao nhiêu sẽ được tính dựa trên giá trụ Implant, giá răng sứ, số lượng răng mất, giá dịch vụ ghép xương, nâng xoang (trong trường hợp tiêu xương),… tùy vào tình trạng của từng khách hàng.

Implant là phương pháp gì?

Làm răng Implant hay cấy ghép Implant là kỹ thuật phục hình sử dụng răng giả có chân răng làm từ chất liệu Titanium. Bác sỹ sẽ tiến hành cấy trụ này vào xương hàm tại vị trí răng đã mất. Sau khi trụ đã bám chắc chắn trong xương hàm nhờ quá trình tích hợp xương thì một thân răng sứ với thiết kế giống như răng thật sẽ được gắn cố định lên trụ.

Thời gian trung bình để đặt trụ Implant vào xương hàm chỉ khoảng 15 đến 30 phút. Trường hợp khách hàng có vấn đề răng miệng cần phải khắc phục thì thời gian sẽ kéo dài hơn. Sau đó, khách hàng cần đợi từ 3 đến 6 tháng để xương tích hợp lên bề mặt Implant. Cuối cùng, bác sỹ sẽ gắn cố định răng sứ lên trên để hoàn tất quá trình phục hình răng.

Phương pháp làm răng Implant

Làm răng Implant nên tiến hành khi nào?

Cấy ghép Implant thích hợp với các khách hàng bị mất một răng, nhiều răng hoặc toàn hàm răng nhằm cải thiện tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai.

Mặc dù vậy, không phải ai khi mất răng cũng có thể tiến hành cấy Implant, biện pháp này chống chỉ định với những đối tượng sau:

  • Phụ nữ có thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ.
  • Người mắc các bệnh mạn tính như huyết áp, tiểu đường,…

Khách hàng trước khi cấy ghép cần được kiểm tra, đánh giá sức khỏe kỹ lưỡng và phải có chỉ định từ bác sĩ nha khoa.

Làm răng Implant giá bao nhiêu?

Làm răng Implant giá bao nhiêu sẽ được tính dựa trên giá trụ Implant, giá răng sứ, số lượng răng mất, giá dịch vụ ghép xương, nâng xoang (trong trường hợp tiêu xương),… tùy vào tình trạng của từng khách hàng.

Giá trụ Implant

Các dòng sản phẩm trụ Implant trên thị trường hiện nay rất đa dạng, mỗi sản phẩm sẽ có một mức giá khác nhau tùy vào đặc điểm riêng của chúng.

Ví dụ: trụ Implant Hàn Quốc là sản phẩm có mức giá phải chăng nhất. Loại trụ này có thiết kế dạng thuôn nên lực tác động được phân bố đều, tuy nhiên tính tương thích sinh học không quá cao nên thời gian hồi phục sau cấy ghép sẽ kéo dài hơn.

Trụ Implant của Mỹ là sản phẩm chất lượng cao và có mức giá đắt hơn so với các hãng khác. Ưu điểm của sản phẩm này là nhỏ gọn, thời gian cấy ghép và lành thương nhanh. Đồng thời không làm tổn thương đến những vị trí khác trên cung hàm. Độ bền của trụ này rất cao, có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt.

Mỗi loại trụ Implant sẽ có một mức giá khác nhau

Giá răng sứ

Giá làm răng Implant cũng chịu ảnh hưởng bởi các loại răng sứ, vật liệu chế tác răng sứ. Răng sứ có thể được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau khiến cho giá thành răng sứ cũng khác. Nếu bạn chọn sử dụng răng sứ kim loại thì chi phí sẽ thấp hơn so với răng toàn sứ.

Xem thêm: Những điều cần biết về quy trình cắm Implant

Chi phí khác

Ngoài chi phí về trụ Implant và răng sứ, giá làm răng Implant cũng phải tính thêm chi phí điều trị các vấn đề răng miệng nếu có, chi phí ghép xương, nâng xoang trong trường hợp mất răng lâu năm gây tiêu xương,…

Bên cạnh đó, mức giá này cũng thay đổi theo công nghệ cấy ghép sử dụng và trung tâm nha khoa thực hiện. Trước khi quyết định cấy ghép Implant, bạn hãy hỏi rõ ràng về các chi phí nêu trên thì cân nhắc, xác định mức phí cần chi trả, tránh trường hợp phát sinh thêm chi phí không cần thiết.

Sau đây là bảng giá làm răng Implant áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể tham khảo:

Với những thông tin trên đây, làm răng Implant giá bao nhiêu đã không còn là mối bận tâm ủa bạn nữa rồi đúng không. Để xác định chính xác chi phí cấy ghép Implant trong trường hợp của bản thân, bạn hãy tới Nha khoa Nhân Tâm thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ bác sỹ chuyên khoa nhé.