TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá trám răng thưa bao nhiêu? Trám răng đều đẹp

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 581
Tình trạng răng thưa không chỉ khiến thẩm mỹ răng không đẹp, nó còn tạo cơ hội để thức ăn thừa mắc vào kẽ hở răng gây ra nhiều bệnh lý về răng. Giải pháp xử lý nhanh gọn và ít tốn chi phí nhất chính là trám răng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bạn chưa nắm rõ giá trám răng thưa, cũng như độ bền của trám răng là bao lâu. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề đó nhé.
Trám răng là một kĩ thuật đơn giản, thực hiện nhanh, cũng như tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Trám răng đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.Cụ thể về dịch vụ trám răng cũng như giá trám răng thưa sẽ được chúng tôi nói đến trong bài viết sau nhé.

Giá trám răng thưa tại Nha khoa Nhân Tâm

Giá trám răng thưa sẽ có mức giá tương đối thấp so với những phương pháp phục hình răng khác. Một phần yếu tố khiến chi phí trám răng tương đối phải chăng là do kỹ thuật thực hiện đơn giản và vật liệu không quá đắt. Một vết trám tại Nha khoa Nhân tâm sẽ có mức giá từ 300.000 đến 1.000.000vnđ. Các bạn có thể tham khảo giá trám răng phía dưới.

Những ưu điểm nổi bật của trám răng thưa

Trám răng thưa là một dịch vụ được thực hiện đơn giản, bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu chuyên biệt trám khít khoảng trống giữa các răng, giúp phục hình lại thẩm mỹ của hàm răng.

Tùy thuộc tình trạng khuyết điểm của răng mà bác sĩ sẽ có những phương pháp trám răng trực tiếp hoặc gián tiếp. Lựa chọn vật liệu phù hợp dựa trên các trường hợp răng thưa của khách hàng.

Trám răng giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng

Dịch vụ trám răng thưa được các chuyên gia đánh giá rất cao và được chỉ định thực hiện cho các trường hợp khắc phục khuyết điểm răng thưa. Những ưu điểm vượt trội của trám răng thưa như sau:

  • Khắc phục hiệu quả khuyết điểm của răng thưa, chất liệu có màu sắc giống như răng thật, nâng cao tính thẩm mỹ cho hàm răng của khách hàng.
  • Chất liệu dùng để trám có độ cứng nhất định, chịu lực cao, cải thiện chức năng ăn nhai hiệu quả. Ngoài ra, trám răng còn giảm thiểu được tình trạng thức ăn thừa mắc vào kẽ hở răng, bảo vệ được hàm răng khỏi vi khuẩn gây bệnh.
  • Khách hàng sau khi trám răng không lo chỗ trám bị cong, vênh, không sợ răng bị kích khi ăn đồ nóng lạnh.
  • Chất liệu trám răng có tuổi thọ khá lâu, không gây ra tác dụng phụ hay kích ứng sau khi trám.

Độ bền của trám răng

Trám khít răng thưa không gây cảm giác đau nhức bởi vì nó chỉ tác động lên phần vỏ ngoài của răng, không ảnh hưởng sâu đến cấu cấu trúc bên trong. Độ bền của vết trám răng còn phụ thuộc vào các yếu tố như chất lượng vật liệu, trình độ bác sĩ cũng như công nghệ trám của nha khoa. Cách khách hàng chăm sóc răng miệng sau khi trám cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của vết trám.

Vật liệu trám

Tuổi thọ của trám răng phụ thuộc vào nhiều vào chất liệu

Có nhiều loại vật liệu trám răng, mỗi loại đều có sự khác nhau về độ bền. Nếu vật liệu trám là kim loại quý hay amalgam thì rất cứng chắc, chịu lực vô cùng tốt, độ bền có thể kéo dài từ 5 đến 6 năm. Độ bền của vật liệu kim loại quý có thể lên đến 10 năm nếu khách hàng biết cách chăm sóc tốt hàm răng của mình.

Một loại vật liệu thông dụng khác trong dịch vụ trám răng là composite. Ưu điểm của vật liệu này là màu sắc giống như răng thật, chống hiện tượng ăn mòn và có thể duy trì lâu bền trong khoang miệng từ 2 đến 3 năm.

Đối với những vật liệu trám trôi nổi, không có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, tuổi thọ rất thấp, chỉ có thể kéo dài trong vài tháng cho tới một năm. Vết trám rất dễ bị bong tróc và nứt vỡ.

Công nghệ trám răng

Mặc dù khách hàng sử dụng chất liệu trám răng tốt, nhưng tay nghề của bác sĩ lại không đạt yêu cầu, hay công nghệ lạc hậu cũng ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của vết trám.

Cách chăm sóc răng hiệu quả sau khi trám răng

Vệ sinh răng miệng nhẹ nhàng sau khi trám răng

Cách chăm sóc răng miệng của khách hàng sau khi trám khít răng thưa cũng sẽ ảnh hưởng đến độ bền của vết trám. Vệ sinh răng miệng sai cách sẽ khiến cho miếng trám dễ bị buung, sứt. Do đó, khách hàng nên vệ sinh răng thật nhẹ nhàng, sử dụng bàn chải lông mềm, sợi nhỏ để tránh ảnh hưởng đến vết trám.

Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế ăn thức ăn cứng, khó nhai, có chứa phẩm màu hoặc những món quá nóng hay lạnh.

Bạn cần loại bỏ những thói quen có ảnh hưởng xấu đến răng trám như cắn móng tay, cậy miếng trám, nghiến răng…

Địa chỉ trám răng thưa uy tín

Trám khít răng thưa tuy là kĩ thuật đơn giản nhưng vẫn đòi hỏi sự khéo léo ở bác sĩ nhằm đảm bảo độ bền lâu cũng như vẻ đẹp của hàm răng. Do đó, khách hàng nên kỹ lưỡng khi lựa chọn cơ sở nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt. Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ trám răng thưa hàng đầu cũng như những dịch vụ làm răng khác.

Với bề dày kinh nghiệm qua nhiều ca trám răng thành công cũng như kiến thức chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, kết quả sau trám răng sẽ vô cùng đẹp mắt, an toàn và nhanh chóng. Không chỉ có thế, vật liệu trám mà chúng tôi sử dụng là vật liệu cao cấp, có độ bền cao, màu sắc tự nhiên y hệt răng thật.

Hi vọng những thông tin trong bác sĩ đã giúp bạn hiểu rõ giá trám răng thưa. Nếu bạn còn thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn và thăm khám miễn phí.