TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá trám răng cửa có đắt không? Bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 798
Khi răng cửa gặp phải các khiếm khuyết như sâu vỡ nhỏ, răng thưa, hở kẽ, răng nứt vỡ, sứt mẻ,… thì trám răng là phương pháp điều trị được áp dụng rất thường xuyên bởi thao tác kỹ thuật đơn giản, thời gian nhanh chóng, chi phí bình dân. Vậy cụ thể giá trám răng cửa hiện nay là bao nhiêu?

Giá trám răng cửa trên thực tế sẽ khác nhau với mỗi khách hàng tùy vào mức độ thương tổn, bệnh lý, số răng cần điều trị,… Bên cạnh đó, công nghệ trám răng, hệ thống cơ sở vật chất, trình độ y bác sĩ, hoạt động chăm sóc khách hàng,… tại mỗi nha khoa là khác nhau nên mức giá dịch vụ cũng sẽ có sự khác biệt ít nhiều. Chi phí trám răng cửa chính xác sẽ được bác sĩ thông báo cho khách hàng sau khi thăm khám và đánh giá cụ thể tình trạng răng miệng.

Tại TPHCM, Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở trám răng cao cấp với chi phí phù hợp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, đây là gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu trám răng.

Bảng giá trám răng cửa tại Nha khoa Nhân Tâm

Giá trám răng cửa chính xác sẽ được bác sĩ thông báo cho khách hàng sau khi thăm khám và đánh giá cụ thể tình trạng răng miệng. Mức độ thương tổn, bệnh lý, số răng cần điều trị ở mỗi người là khác nhau nên chi phí trám răng cửa cũng sẽ có sự khác biệt. Bên cạnh đó, bảng giá trám răng cửa tại mỗi trung tâm nha khoa cũng sẽ có sự chênh lệch tùy vào công nghệ áp dụng, hệ thống cơ sở vật chất, trình độ y bác sĩ, hoạt động chăm sóc khách hàng,…

Giá trám răng cửa trên thực tế sẽ khác nhau trong từng tình huống

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chi phí trám răng cửa luôn hợp lý nhất, tương xứng với hiệu quả đạt được và chất lượng dịch vụ. Để nắm được mức giá cụ thể, mời các bạn theo dõi bảng báo giá dưới đây:

Ưu điểm nổi bật khi trám răng cửa tại Nha khoa Nhân Tâm

Trám răng là một trong những dịch vụ được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Nha khoa Nhân Tâm. Vật liệu trám được sử dụng tại đây là Composite – dòng vật liệu trám răng thẩm mỹ mới nhất, hiện đang rất được ưa chuộng và đem lại nhiều lợi ích như:

  • Tính thẩm mỹ cao. Màu sắc của chất liệu Composite rất tự nhiên, tương đồng với màu răng thật nên khi nhìn bằng mắt thường rất khó phân biệt răng đã trám với răng tự nhiên.
  • Không làm kích ứng nướu và răng, an toàn, lành tính với cơ thể.
  • Cấu trúc răng cần điều trị không bị phá hủy nhiều khi thực hiện trám răng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ cần 1 buổi thăm khám tại nha khoa.
  • Độ bền chắc, tuổi thọ tương đối cao, có thể sử dụng từ 5 đến 7 năm mới cần làm lại.
  • Chi phí bình dân, phù hợp với thu nhập của đại đa số khách hàng.
  • Chất liệu trám ở dạng lỏng giúp bác sĩ dễ dàng cân chỉnh và điêu khắc hình dáng miếng trám. Cùng với sự hỗ trợ của đèn Halogen hiện đại, vật liệu trám nhanh chóng đông cứng và khôi phục tối đa khả năng ăn nhai.

Trám răng công nghệ cao tại Nha khoa Nhân Tâm

Tại sao nên trám răng cửa tại Nha khoa Nhân Tâm?

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa cao cấp, uy tín, đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam nhờ những ưu thế nổi bật như:

  • Đội ngũ bác sĩ tại Nhân Tâm đều tốt nghiệp từ các trường Đại học Y Dược có tên tuổi ở trong và ngoài nước, đã tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn, hội thảo khoa học. Không những thế, bác sĩ của Nha khoa Nhân Tâm còn có kinh nghiệm lâm sàng dày dặn, đủ khả năng kiểm soát và xử lý các tình huống phức tạp.
  • Nha khoa Nhân tâm liên tục cập nhật và nâng cấp hệ thống máy móc, kỹ thuật điều trị. Toàn bộ trang thiết bị y tế tại đây đều là những công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Hệ thống phòng nha chuyên biệt, không gian riêng tư với thiết kế sang trọng, tối giản tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Công đoạn khử trùng dụng cụ, thiết bị được tiến hành theo đúng quy chuẩn, loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng nhờ sự chu đáo, thân thiện của đội ngũ nhân viên.
  • Nha khoa Nhân Tâm có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ dễ dàng và tiết kiệm đối đa chi phí điều trị.

Nha khoa Nhân Tâm – địa chỉ nha khoa cao cấp, uy tín, đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam

Mong rằng với bảng giá trám răng cửa của Nha khoa Nhân Tâm được chia sẻ bên trên, bạn đã có thể ước tính được chi phí trám răng cửa cho bản thân mình. Nếu cần được tư vấn, hỗ trợ thêm, bạn hãy gọi cho Nha khoa Nhân Tâm theo số hotline 1900 56 5678 để được các tư vấn viên trợ giúp một cách nhanh chóng nhất.