TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá nhổ răng khôn hiện nay như thế nào? Có cao không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 698
Răng khôn mọc lên khiến không ít người gặp phiền phức vì những cơn đau và biến chứng nguy hiểm. Do đó, những chiếc răng này thường được chỉ định nhổ bỏ để ngăn ngừa hậu quả về sau. Vậy giá nhổ răng khôn hiện nay như thế nào? Có cao không?

Nhổ răng khôn là biện pháp được chỉ định ở đa số các trường hợp do chiếc răng này thường gây ra nhiều biến chứng khi mọc lên. Giá nhổ răng khôn trong từng trường hợp sẽ khác nhau tùy vào tình trạng răng, hướng mọc răng, số răng cần nhổ,…

Để xác định chính xác tình trạng răng của mình cũng như chi phí nhổ răng, bạn hãy đến khám tại trung tâm nha khoa uy tín.

Răng khôn và những vấn đề khi mọc răng khôn

Hầu như ai trong số chúng ta cũng sẽ phải trải qua giai đoạn mọc răng khôn ít nhất 1 lần trong đời. Hiện tượng này gây nên cảm giác đau nhức kéo dài nhiều ngày, khiến việc ăn nhai cũng như sinh hoạt thường ngày bị ảnh hưởng.

Răng khôn là cách gọi khác chỉ răng số 8, chiếc răng cối lớn thứ 3 mọc sau cùng trên cung hàm. Theo kết quả nghiên cứu thì những chiếc răng này không có chức năng rõ ràng, không đóng vai trò trong quá trình cắn, xé, nghiền nhỏ thức ăn.

Hình ảnh răng khôn đang mọc

Tùy vào thể trạng, cơ địa từng người mà số răng khôn mọc lên sẽ khác nhau. Nhiều người chỉ mọc 1 hoặc 2 cái nhưng cũng có trường hợp mọc tất cả 4 răng khôn.

Vì mọc sau cùng và không có đủ diện tích mọc nên răng số 8 có thể mọc lệch, mọc ngầm, đâm vào răng số 7 hoặc thậm chí mọc ngược về phía xương hàm.

Đây cũng là giai đoạn khó chịu và đau nhức nhiều nhất. Khi răng nhô lên khỏi nướu được một phần thì có thể sẽ dừng lại và không phát triển nữa.

Triệu chứng đau nhức rất phổ biến ở người mọc răng khôn. Chỉ có một số ít trường hợp răng mọc thẳng, không chồng chéo và đâm vào răng bên cạnh thì mới không kéo theo cảm giác khó chịu.

Chính bởi các tác hại khôn lường nêu trên mà mọi người thường tìm tới trung tâm nha khoa, bệnh viện để nhổ răng khôn, chấm dứt các cơn đau nhức và những phiền toái do chúng gây ra.

Giá nhổ răng khôn hiện nay như thế nào?

Nhổ răng khôn là kỹ thuật tương đối phức tạp vì vị trí răng mọc khó tiếp cận, yêu cầu bác sỹ nhổ răng khôn giỏi, có kinh nghiệm và chuyên môn tốt. Cũng bởi yếu tố này mà chi phí nhổ răng khôn sẽ cao hơn so với các răng khác.

Không thể so sánh nhổ răng khôn với nhổ răng thường vì độ khó, độ phức tạp của quá trình nhổ răng khôn là không phải bàn cãi. Trước khi nhổ răng khôn, khách hàng cần tham khảo, tìm hiểu kỹ để chọn lựa một cơ sở nha khoa uy tín, có chất lượng thực sự.

Tuyệt đối đừng “thấy rẻ mà ham”. Không ít trường hợp vì nghe theo quảng cáo dịch vụ nhổ răng khôn giá rẻ mà dẫn đến “tiền mất, tật mang”, không những gây biến chứng phức tạp cho răng mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tổng thể.

Nhổ răng khôn giá rẻ có thể kéo theo nhiều hậu quả khôn lường

Các trung tâm quảng cáo nhổ răng khôn chi phí thấp có thể không đảm bảo về chất lượng dịch vụ, trình độ y bác sỹ không cao, dụng cụ nhổ răng không đạt chuẩn,… Rất dễ gây nguy hại đến sức khỏe, nhiễm trùng, lây nhiễm chéo giữa khách hàng này với khách hàng khác.

Thông thường, các cơ sở cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn với giá thành rẻ không phải đầu tư nhiều về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực,…

Và ở những cơ sở này có thể có những y bác sỹ chưa có kinh nghiệm, chuyên môn chưa tốt, thậm chí chưa qua đào tạo bài bản hoặc có thể chỉ là các trợ lý bác sỹ, y tá tự mở phòng khám.

Nếu không có đủ trình độ và kinh nghiệm, khi xảy ra các sự cố hoặc biến chứng nhỏ trong quá trình làm thủ thuật chắc chắn sẽ không đủ khả năng kiểm soát, giải quyết tình huống, gây ra nguy hiểm đối với khách hàng.

Trước khi lựa chọn hãy tìm hiểu kỹ, đánh giá cẩn thận các trung tâm nha khoa dựa trên tiêu chí về chất lượng dịch vụ, trình độ y bác sỹ, hệ thống trang thiết bị, phản hồi của khách hàng, bảng giá,… để chọn ra cơ sở nhổ răng khôn chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.

Một nha khoa chất lượng được chú trọng đầu tư về nguồn nhân lực, ứng dụng công nghệ cao, hệ thống máy móc hiện đại,… thì chắc chắn giá nhổ răng khôn sẽ cao hơn so với những địa chỉ kém chất lượng. Để nắm rõ chi phí nhổ răng khôn hiện nay, bạn có thể theo dõi bảng giá sau đây:

Xem thêm: Nhổ răng khôn kiêng gì? Cách để mau lành vết thương

Những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn giải đáp băn khoăn về giá nhổ răng khôn rồi đúng không. Chi phí nhổ răng khôn trong từng trường hợp sẽ khác nhau tùy vào tình trạng răng, hướng mọc răng, số răng cần nhổ,…

Để xác định chính xác tình trạng răng của mình cũng như chi phí nhổ răng, bạn hãy đến Nha khoa Nhân Tâm nhé, các bác sỹ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn.