TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá nhổ răng khôn bị sâu là bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 615
Răng khôn bị sâu là tình trạng thường gặp ở nhiều người, không chỉ gây đau nhức, khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Để khắc phục tình trạng này, nhổ răng là giải pháp thường được các bác sĩ chỉ định. Nhiều người thắc mắc không biết giá nhổ răng khôn bị sâu là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Răng khôn mọc sau cùng trên cung hàm khi các răng khác đã mọc lên hết nên thường dẫn đến tình trạng mọc lệch, mọc ngầm. Dáng mọc này khiến răng khôn rất khó để được vệ sinh sạch sẽ, lâu dài sẽ gây ra hiện tượng xói mòn và tạo ra các lỗ nhỏ li ti trên răng, dẫn đến sâu răng.

Để loại bỏ những biến chứng do răng khôn bị sâu gây ra, nhổ răng khôn là giải pháp được các bác sĩ chỉ định.

Giá nhổ răng khôn bị sâu sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: vị trí, dáng mọc của răng khôn; tay nghề của bác sĩ; công nghệ thực hiện,… Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an toàn, không đau.

Tại sao cần nhổ răng khôn bị sâu?

Răng khôn là chiếc răng mọc sau cuối trên cung hàm, thường không có đủ chỗ trống để có thể mọc thẳng nên dẫn đến tình trạng mọc lệch, mọc ngang.

Điều này không chỉ gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng mà còn dễ gây nhồi nhét thức ăn, lâu dài dẫn đến sâu răng.

Ngoài ra, răng khôn nằm ở góc trong cùng, rất khó để làm sạch hoàn toàn, mảng bám đọng lại sẽ gây sâu răng.

Răng khôn bị sâu có thể gây hôi miệng

Khi răng khôn bị sâu, các bác sĩ thường chỉ định nhổ bỏ. Bởi nếu không điều trị kịp thời thì có thể gây nên những hậu quả như:

  • Đau nhức: Răng khôn bị sâu sẽ xuất hiện những cơn đau nhức, có thể theo từng đợt hoặc liên tục với mức độ đau tăng lên gấp 2, 3 lần. Tình trạng này ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt, làm việc của bạn.
  • Ảnh hưởng đến răng kế cận: Răng khôn bị sâu nếu không được phát hiện và khắc phục kịp thời sẽ lây sang các răng khác, nhất là răng hàm số 7 bên cạnh, làm tăng nguy cơ mất răng sớm.
  • Hôi miệng: Khi bị sâu răng, đặc biệt là sâu đến tủy thì hơi thở của bạn sẽ có mùi hôi khó chịu, khiến bạn mất tự tin, ảnh hưởng rất nhiều đến giao tiếp.

Giá nhổ răng khôn bị sâu là bao nhiêu?

Như vậy, trong trường hợp răng khôn bị sâu thì việc nhổ bỏ răng là điều vô cùng cần thiết. Giá nhổ răng khôn bị sâu sẽ cao hơn so với nhổ răng thường, bởi việc nhổ răng khôn khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại.

Trên thực tế, chi phí nhổ răng khôn của mỗi người sẽ có sự khác nhau vì phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Tình trạng răng khôn: Giá nhổ răng khôn bị sâu và mọc càng phức tạp thì sẽ cao hơn so với những răng khôn mọc thẳng. Bởi răng càng nằm sâu bên trong xương hàm, mọc lệch, mọc xiên,… sẽ càng khó đưa dụng cụ vào để thực hiện, quá trình nhổ răng diễn ra phức tạp, tốn nhiều thời gian hơn.
  • Công nghệ nhổ răng khôn: Việc ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn hiện đại cũng có thể ảnh hưởng đến giá nhổ răng khôn. Tuy nhiên, công nghệ hiện đại sẽ giúp loại bỏ răng khôn nhanh chóng, hạn chế tối đa đau nhức, tổn thương khi thực hiện, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Địa chỉ nha khoa: Những nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo các quy chuẩn của Bộ Y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,… chắc chắn sẽ có chi phí cao hơn những nha khoa kém uy tín.

Xem thêm: Nhổ răng khôn hàm trên – có nên không?

Giá nhổ răng khôn phụ thuộc vào tình trạng răng khôn của bạn

Tại sao nên nhổ răng khôn tại Nha khoa Nhân Tâm?

Nhổ răng khôn giá rẻ đang xuất hiện tràn lan trên thị trường, thu hút rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín để loại bỏ chiếc răng khôn bị sâu.

Nha khoa Nhân Tâm là phòng khám nha khoa chuyên sâu về phẫu thuật trong miệng với nhiều ưu điểm vượt trội:

Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật miệng, đặc biệt là nhổ răng khôn. Cam kết không nhổ sót chân răng hay để lại bất kỳ biến chứng nào cho khách hàng.

Ứng dụng phương pháp nhổ răng khôn tiên tiến nhất hiện nay, đó chính là nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm cao tần, giúp quá trình nhổ răng khôn diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau, không biến chứng và đẩy nhanh tốc độ lành thương.

Quy trình nhổ răng khôn được thực hiện theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn giá nhổ răng khôn bị sâu là bao nhiêu và bật mí địa chỉ nhổ răng khôn uy tín. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn miễn phí nhé.