TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá nhổ răng khôn bị sâu có cao hơn nhổ răng thường không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 473
Răng khôn bị sâu là một trường hợp không hiếm gặp trên lâm sàng. Thông thường chi phí nhổ răng khôn cao hơn so với răng vĩnh viễn thông thường. Để biết được giá nhổ răng khôn bị sâu có cao hơn không, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Răng khôn bị sâu là một trường hợp thường hay gặp trên lâm sàng do vị trí răng mọc có nhiều yếu tố thuận lợi để lắng đọng thức ăn và mảng bám, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây sâu răng. Để biết chính xác về giá nhổ răng khôn bị sâu, khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ và tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

Là một trong những phòng khám uy tín tại TPHCM với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nha khoa Nhân Tâm luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Giá nhổ răng khôn bị sâu hiện nay là bao nhiêu? Có cao hơn so với thông thường?

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8, là răng hàm lớn thứ 3 nằm ở vị trí trong cùng của cung hàm- là nơi dễ lắng đọng thức ăn, tích tụ những vi khuẩn gây sâu răng. Tuỳ vào mức độ sâu răng khác nhau mà có quyết định nhổ bỏ.

Thông thường chi phí nhổ răng khôn sẽ cao hơn mức nhổ răng vĩnh viễn khác, xong nhổ răng khôn bị sâu có chi phí mất bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào từng yếu tố khác nhau như:

  • Hướng mọc của răng: Đối với những răng khôn mọc thẳng, quá trình nhổ răng sẽ dễ dàng hơn do đó, chi phí cũng sẽ thấp hơn so với trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc kẹt, mọc ngầm,…
  • Mức độ răng bị sâu: Đối với những răng khôn bị sâu vỡ lớn thân răng, việc nhổ bỏ răng là khó khăn hơn và có chi phí nhổ răng cao hơn so với những răng sâu mức độ nhẹ, phần thân răng chưa bị gãy vỡ.

Số lượng răng khôn bị sâu cần nhổ càng nhiều thì chi phí sẽ càng cao

  • Trình độ của các bác sĩ: Các bác sĩ có trình độ cao sẽ giúp quá trình nhổ răng được nhanh chóng, thoải mái, nhẹ nhàng. Chi phí khách hàng chi trả sẽ hoàn toàn phù hợp với hiệu quả dịch vụ mà khách hàng nhận được.
  • Áp dụng công nghệ nhổ răng hiện đại: Nhổ răng khôn bị sâu bằng máy piezotome có chi phí cao hơn do nhiều ưu điểm mà dịch vụ này mang lại. Với thiết kế đầu rung siêu âm hiện đại, chất lượng cao, máy piezotome giúp quá trình lấy bỏ răng khôn một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, ít gây tổn thương mô và xương cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho nhổ răng: Việc thăm khám, chụp phim hàm mặt kiểm tra trước nhổ răng là vô cùng cần thiết để đánh giá mức độ khó dễ của răng cần nhổ và lên kế hoạch nhổ răng an toàn, hiệu quả. Chi phí nhổ răng ở những phòng khám lớn đều đã bao gồm toàn bộ những dịch vụ khách hàng được sử dụng và trải nghiệm.

Tóm lại, giá nhổ răng khôn bị sâu hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau và cao hơn so với nhổ răng vĩnh viễn thông thường. Khách hàng nên cân nhắc tìm hiểu kỹ trước khi quyết định để tránh việc phải chi trả một khoản tiền nhổ răng lớn mà chất lượng nhận lại không được như mong muốn.

Giá nhổ răng khôn bị sâu tại TPHCM như thế nào?

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa áp dụng dịch vụ nhổ răng khôn nói chung và nhổ răng khôn bị sâu nói riêng với mức giác không giống nhau. Trong đó, có những phòng khám tư vấn sai lệch cho khách hàng về chi phí nhổ răng khôn nhằm tăng thêm khoản thu nhập. Do đó, khách hàng nên lựa chọn đến những cơ sở phòng khám nha khoa uy tín để được khám, tư vấn chính xác nhất về giá của dịch vụ này.

Được biết đến là địa chỉ nhổ răng khôn với mức giá hợp lý và chất lượng cao, nha khoa Nhân Tâm luôn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước bởi:

  • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, có máy chụp phim panorama, máy nhổ răng piezotome tiên tiến, kỹ thuật cao,… giúp quá trình nhổ răng khôn được dễ dàng hơn, an toàn và hiệu quả cao.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, môi trường phòng khám rộng rãi và sang trọng, đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm một không gian phòng khám đẳng cấp, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng trong nhổ răng không đau, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín

Với tất cả những dịch vụ mà khách hàng nhận được khi tới nhổ răng khôn tại nha khoa Nhân Tâm là điều mà ít có phòng khám nào trên cả nước mang lại được. Do đó, chi phí nhổ răng sâu tại đây là vô cùng hợp lý và xứng đáng chi trả để hưởng thụ dịch vụ. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến giá nhổ răng khôn bị sâu hiện nay tại nha khoa Nhân Tâm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 56 5678.