TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Đánh giá dụng cụ tẩy trắng răng White Light

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 226
Sở hữu hàm răng trắng sáng để có thể tự tin ở bất cứ nơi đâu là mong ước của nhiều người. Do đó, không ít Khách hàng đã tìm đến với máy tẩy trắng răng White Light. Nếu bạn đang tìm hiểu về cách làm trắng răng này thì đừng bỏ qua bài viết đánh giá dụng cụ tẩy trắng răng White Light của Nha khoa Nhân Tâm nhé!

Bài viết đánh giá dụng cụ tẩy trắng răng White Light sẽ giúp bạn biết được cách sử dụng máy, hiệu quả, độ an toàn và chi phí của dụng cụ này.

Dụng cụ tẩy trắng răng White Light hoạt động như thế nào?

Trước khi có những đánh giá dụng cụ tẩy trắng răng White Light, Nha khoa Nhân Tâm sẽ giới thiệu đến bạn cơ chế hoạt động của máy này.

Máy tẩy trắng răng White Light là một dụng cụ dùng để loại bỏ những mảng bám màu bám trên răng, nhằm mục đích mang đến hàm trắng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ.

Loại máy này có thể thiết kế nhỏ gọn, chạy bằng pin với dung lượng 6V, kèm theo một khay nhựa và một tuýp gel tẩy trắng có chứa hydrogen peroxide có tác dụng bào mòn.

Khi mở máy, ánh sáng từ đèn chiếu sẽ hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng để cắt đứt phân tử tạo màu, loại bỏ mảng ố vàng răng.

Máy tẩy trắng răng White Light

Máy tẩy trắng răng White Light được sử dụng như sau:

  • Bước 1: Súc miệng bằng nước sạch
  • Bước 2: Cho gel tẩy trắng vào khay nhựa với lượng gel vừa đủ để không bị tràn ra ngoài lúc đeo khay. Tránh để gel dính vào nướu, môi hay khoang miệng.
  • Bước 3: Đeo khay lên răng, mở máy và giữ nguyên trong vòng 10 phút.
  • Bước 4: Tắt máy, lấy khay ra, lau sạch phần gel thừa và đánh răng kỹ.
  • Bước 5: Vệ sinh khay, cất khay và máy để cho lần sử dụng tiếp theo.

Hiện nay, trên thị trường, máy tẩy trắng răng White Light có giá khoảng 200.000 VND đến 300.000 VND tùy theo chỗ bán. Đây được xem là sản phẩm làm trắng răng tiết kiệm được nhiều người sử dụng.

Đánh giá dụng cụ tẩy trắng răng White Light

Theo đánh giá dụng cụ tẩy trắng răng White Light từ những review trên các trang mạng xã hội thì việc sử dụng máy sẽ có hiệu quả tốt hơn so với các phương pháp như bút tẩy trắng, miếng dán tẩy trắng, gel tẩy trắng…

Máy tẩy trắng răng White Light được cho là có khả năng hoạt hóa chất hydrogen peroxide gấp đôi so với việc không sử dụng máy, nhờ đó nhanh chóng loại bỏ các vết tối màu trên răng, giúp răng trắng sáng rõ rệt.

Tuy nhiên, người dùng thường gặp phải các tình trạng gel bị dính phải nướu, môi gây rát và khó chịu, ê buốt răng do dùng quá thời gian quy định hay mua phải hàng giả kém chất lượng.

Máy tẩy trắng răng White Light chỉ hiệu quả với trường hợp răng bị nhiễm màu do thực phẩm

Bên cạnh đó, hiệu quả còn tùy thuộc vào tình trạng của từng người. Thông thường, các sản phẩm tẩy trắng răng chỉ có tác dụng khi răng bị ố vàng do sử dụng các loại thực phẩm có màu.

Đối với các trường hợp vàng răng do nhiễm kháng sinh, do di truyền, do nhiễm Fluor thì máy tẩy trắng răng White Light gần như không hiệu quả.

Tẩy trắng răng Laser an toàn, hiệu quả tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm vừa đưa ra những thông tin về đánh giá dụng cụ tẩy trắng răng White Light.

Nhìn chung, đây là phương pháp làm trắng răng tiện lợi tại nhà, hiệu quả tùy theo tình trạng của mỗi người và cần lưu ý mua hàng chính hãng, cần kiên trì và sử dụng đúng cách, tránh lạm dụng để đảm bảo an toàn.

Nếu bạn muốn tìm một phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả chỉ trong 1 lần, nhanh chóng mà vẫn an toàn tuyệt đối thì có thể lựa chọn tẩy trắng răng laser tại Nha khoa Nhân Tâm – Nha khoa gần nhất uy tín tại TP.HCM.

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng số 1 của Mỹ. Khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng để tìm ra nguyên nhân răng bị vàng và xác định tình trạng của mình có phù hợp tẩy trắng răng hay không.

Công nghệ tẩy trắng răng Laser hiệu quả, an toàn, nhanh chóng tại nha khoa

Xem thêm: Review thuốc tẩy trắng răng Opalescence

Nếu phù hợp, bạn sẽ được tẩy trắng răng Laser với những ưu điểm nổi bật như:

  • Răng trắng bật tone chỉ sau 40-60 phút.
  • Hiệu quả chỉ trong 1 liệu trình tẩy trắng răng
  • Áng sáng Laser nhẹ nhàng đánh bật vết ố vàng, không gây đau, khó chịu hay ê buốt răng cho người sử dụng.
  • Răng trắng đều màu, có dụng cụ cách ly để thuốc tẩy trắng răng không bị dây ra nướu và khoang miệng.
  • Hiệu quả duy trì 2-3 năm.

Sau khi tham khảo đánh giá dụng cụ tẩy trắng răng White Light cũng như phương pháp tẩy trắng răng Laser tại nha khoa, hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được cách làm trắng răng ưng ý và sớm sở hữu nụ cười trắng sáng, duyên dáng vạn người mê.