TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép implant bằng công nghệ định vị X Guide

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 888
Công nghệ định vị X Guide nhiều năm gần đây đã được nhiều nước Châu Âu áp dụng để tăng tỉ lệ thành công cho một ca cấy ghép răng Implant. Tuy nhiên, công nghệ này hiện nay vẫn chưa phổ biến ở các nước Châu Á do giá thành cao và không có nhiều bác sĩ sử dụng thành thạo. Tại TP. HCM, Nha khoa Nhân Tâm tự hào là một trong những nha khoa tiên phong áp dụng công nghệ này.

Với công nghệ định vị X Guide cấy ghép răng Implant, bác sĩ có thể thay đổi loại implant, kích thước trụ implant phù hợp với tình trạng giải phẫu phức tạp trên lâm sàng ngay trong lúc phẫu thuật. Từ đó giúp đảm bảo sự chính xác, an toàn, nhẹ nhàng và giảm tối đa chấn thương, nguy cơ nhiễm trùng, nhanh phục hồi và mang đến kết quả thẩm mỹ, bền chắc lâu dài cho khách hàng.

Tăng tỉ lệ thành công nhờ công nghệ định vị cấy ghép răng Implant

Ưu điểm vượt trội của công nghệ định vị X Guide chính là thống Camera kép được tích hợp với phần mềm chẩn đoán CT Cone Beam 3D. Điều này cho phép bác sĩ nhìn thấy cấu trúc giải phẫu của khách hàng trên màn hình máy tính một cách trực quan nhất.

X Guide đóng vai trò như một người dẫn đường, hiển thị vị trí chính xác của mũi khoan, điều hướng và hướng dẫn tương tác qua từng chặng. Đồng thời cũng sẽ phát tín hiệu cảnh báo nếu mũi khoan đi lệch hướng (dù lệch nhỏ), hay tiếp xúc quá gần dây thần kinh,… Nhờ đó, bác sĩ sẽ có thể điều chỉnh tạm thời, đảm bảo độ chính xác cao cho quá trình trồng răng Implant, ngăn chặn tổn thương dây thần kinh, xoang hàm cũng như mạch máu.

Theo nghiên cứu của Bs. Robert cùng cộng sự được công bố trên tạp chí JOI – một ấn phẩm khoa học nổi tiếng của Viện Hàn lâm Mỹ về Implant nha khoa: “Cấy ghép Implant bằng công nghệ định vị X Guide mang đến độ chính xác cao gấp 11 lần so với việc không sử dụng”.

Công nghệ định vị X Guide mang đến độ chính xác cao gấp 11 lần so với việc không sử dụng

Nhờ đó, các ca cấy ghép răng Implant có sử dụng công nghệ định vị X Guide cũng mang đến những lợi ích nhất định:

  • Hạn chế tình trạng sưng, đau, chảy máu.
  • Tỉ lệ cấy ghép thành công đến 99,8%.
  • Rút ngắn thời gian điều trị.
  • Hạn chế tình trạng ghép xương.

Cần kiểm soát an toàn khi cấy ghép implant

Do quá trình cấy ghép implant có tác động đến xương hàm, cần phải gây tê hoặc gây mê nên đòi hỏi những yêu cầu khắt khe:

  • Cấy ghép Implant phải được theo dõi và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm xử lý lâm sàng.
  • Phải được thực hiện trong phòng phẫu thuật chuyên dụng (Phòng áp lực dương) có hệ thống không khí 1 chiều để tránh nhiễm trùng trong quá trình trồng răng Implant.
  • Phòng khám bắt buộc phải trang bị máy theo dõi các chỉ số sinh tồn, cùng với đó là các phương án xử lý kịp thời khi có sự cố ngoài ý muốn.

Phòng khám nha khoa ứng dụng Công nghệ X Guide tại TP. HCM

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao trong điều trị răng miệng, Nha khoa Nhân Tâm đã ứng dụng công nghệ định vị X Guide tại TP. HCM nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là một trong những đơn vị áp dụng công nghệ định vị X Guide trong cấy ghép implant

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ mang đến nụ cười cho khách hàng trong suốt 25 năm, Nha khoa Nhân Tâm luôn đặt ra các tiêu chuẩn vàng nhằm tối ưu kết quả điều trị để khách hàng đạt được kết quả điều trị như mong muốn, khả năng ăn nhai tốt hơn, nụ cười rạng rỡ, tự tin và hạnh phúc hơn.

Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm với 25 năm kinh nghiệm chuyên môn

  • 100% Bác sĩ có bằng cấp và chứng chỉ hành nghề
  • Phòng khám nha khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động

Trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị kỹ thuật chẩn đoán điều trị hiện đại giúp kết quả điều trị hiệu quả hơn như phần mềm cắm ghép Implant, máy chụp X Quang Conebeam CT 3D, công nghệ định vị cắm ghép Implant,…

Xem thêm: Trồng răng Implant có đau không? Cách hạn chế đau nhức sau khi trồng răng