TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chi phí trám răng hiện nay tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 692
Chi phí trám răng luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu hàn trám để phục hình răng sâu vỡ, sứt mẻ, răng thưa hở kẽ,… Để giúp khách hàng dễ nắm bắt và cập nhật thông tin về giá dịch vụ trám răng, Nha khoa Nhân Tâm đã tổng hợp lại các thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây.

Chi phí trám răng hiện nay không quá cao và sẽ tùy thuộc vào vật liệu trám được sử dụng, số răng cần trám, tình trạng răng cụ thể, có cần lấy tủy răng không,… Trường hợp răng mắc các bệnh lý khác cần điều trị cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí. Ngoài ra, giá trám răng cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các nha khoa do sự khác nhau về công nghệ trám, tay nghề của y bác sĩ cũng như hệ thống thiết bị hỗ trợ.

Chi phí trám răng hiện nay là bao nhiêu? Phụ thuộc vào yếu tố nào?

Trám răng hay hàn răng là biện pháp thường được áp dụng để hỗ trợ điều trị sâu răng, khắc phục tình trạng răng thưa, hở kẽ, phục hình răng bị gãy vỡ, sứt mẻ,… Không chỉ khôi phục răng về mặt thẩm mỹ mà chức năng ăn nhai của răng cũng sẽ được đảm bảo sau khi trám.

Phương pháp trám răng trong nha khoa

Chi phí trám răng sẽ tùy thuộc vào vật liệu trám được sử dụng, số răng cần trám, tình trạng răng cụ thể, có cần lấy tủy răng không. Trường hợp răng mắc các bệnh lý khác cần điều trị cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí.

Giá trám răng cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các nha khoa do sự khác nhau về công nghệ trám, tay nghề của y bác sĩ cũng như hệ thống thiết bị hỗ trợ. Dưới đây là bảng giá trám răng tại Nha khoa Nhân Tâm, mời quý khách hàng cùng tham khảo:

Các bước trong quy trình trám răng

Một quy trình trám răng an toàn, tuân thủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế cần diễn ra theo các bước sau:

Khám tổng quát răng miệng và tư vấn khách hàng

Bước đầu tiên trong quy trình hàn trám răng là khám tổng quát, chụp phim để đánh giá mức độ bệnh lý, tư vấn loại vật liệu trám và đưa ra kế hoạch điều trị thích hợp.

Gây tê cục bộ và làm sạch khu vực cần trám

Bác sĩ sẽ gây tê tại khu vực răng cần trám nếu cần thiết. Trường hợp răng bị sâu, cần nạo sạch mô răng bị bệnh và cạo vôi răng, loại sạch vụ thức ăn còn sót lại.

Trong một số trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ tại vị trí răng cần trám

Thực hiện trám răng

Chất liệu trám răng sẽ được đổ vào vị trí cần hàn trám. Ban ddaafu, chất liệu này ở dạng lỏng và sẽ đông cứng lại sau khi được chieus đèn laser. Quá trình này sẽ diễn ra rất nhanh nhờ phản ứng quang trùng hợp, thông thường chỉ mất khoảng 40 giây.

Mài chỉnh miếng trám

Bác sĩ sẽ chỉnh sửa lại miếng trám, loại bỏ phần vật liệu dư thừa. Để hoàn thiện việc trám răng, bạn sẽ được mài nhẵn bề mặt miếng trám và đánh bóng răng để không bị khó chịu, cộm vướng.

Mài chỉnh và đánh bóng bề mặt miếng trám sao cho cân đối với răng, tránh cảm giác cộm vướng, khó chịu

Địa chỉ trám răng uy tín, chất lượng tại TPHCM

Với kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, Nha khoa Nhân Tâm tự hào là trung tâm nha khoa gần đây uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM. Với công nghệ trám răng tiên tiến sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với kỹ thuật hàn trám truyền thống, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ tại Nhân Tâm:

  • Vật liệu trám răng thẩm mỹ Composite có thể điều chỉnh được màu sắc sao cho hài hòa với răng tự nhiên, không bị lộ vết trám.
  • Chất liệu trám đã được kiểm định và chứng nhận về tính an toàn, lành tính với cơ thể người.
  • Sau khi đông cứng, miếng trám có tuổi thọ và độ bền chắc cao, đảm bảo tốt chức năng ăn nhai.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ mất khoảng 10 đến 15 phút cho 1 răng.
  • Kết quả có thể duy trì được trong nhiều năm.

Nha khoa Nhân Tâm – Trung tâm nha khoa cung cấp dịch vụ trám răng chất lượng, uy tín hàng đầu

Ngoài ra, chi phí trám răng tại Nha khoa Nhân Tâm luôn ở mức hợp lý, tương xứng với chất lượng. Bên cạnh đó, chính sách trả góp và các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại đây sẽ giúp bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với mức giá bình dân nhất.

Mong rằng quá bài viết về quy trình, địa chỉ và chi phí trám răng trên đây, bạn đã có được những thông tin cần thiết và hữu ích nhất. Khi gặp các bất thường về răng miệng, hãy tới phòng khám nha khoa để được chữa trị sớm, điều này sẽ giúp bạn giảm được chi phí, tiết kiệm thời gian và việc điều trị cũng sẽ dễ dàng hơn so với khi bệnh đã nặng.