TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cập nhật chi phí nhổ răng số 8 mới nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 563
Chi phí nhổ răng số 8 luôn là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều bởi đây là chiếc răng có tỷ lệ mọc lệch, mọc ngầm cao và thường được chỉ định nhổ bỏ để ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm với sức khỏe răng miệng. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Chi phí nhổ răng số 8 sẽ khác nhau tại từng nha khoa và phụ thuộc vào vị trí mọc, độ lệch của răng, tình trạng răng và các biến chứng đi kèm. Do vậy, mức giá nhổ răng khôn đối với mỗi khách hàng sẽ không giống nhau. Để biết chính xác tình hình răng miệng của mình và số tiền cần chi trả nếu cần nhổ răng số 8, bạn hãy tới phòng khám nha khoa có uy tín, chất lượng để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Nhổ răng số 8 có cần thiết không? Khi nào cần nhổ?

Răng số 8 hay răng khôn là chiếc răng mọc muộn nhất khi chúng ta bước vào giai đoạn trưởng thành (17 đến 25 tuổi). Đây là chiếc răng hàm lớn thứ 3 trên cung hàm nhưng lại không đảm nhận chức năng rõ ràng và thường gây ra rất nhiều phiền toái.

Vì mọc muộn nhất khi cung hàm đã không còn đủ chỗ trống nên chúng sẽ phải tìm hướng khác để mọc lên. Răng số 8 có thể mọc lệch ra má, quay ngược về phía xương hàm hoặc đâm vào răng số 7,… Cũng có trường hợp răng nhô lên khỏi lợi 1 phần thì không mọc nữa.

Răng khôn thường xuyên mọc lệch gây ảnh hưởng tới sức khỏe

Nhổ răng khôn là việc làm cần thiết khi bạn gặp phải các trường hợp sau đây:

  • Răng khôn mọc lệch gây đau nhức và kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm bao gồm nhiễm trùng tái phát, u nang, gây ảnh hưởng xấu đến răng bên cạnh.
  • Răng khôn chưa gây biến chứng nhưng hình thành khe giắt với răng liền kề. Điều này làm cho răng bên cạnh bị ảnh hưởng không ít. Do đó, bạn cần nhổ răng khôn để phòng tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
  • Răng số 8 mọc thẳng, không bị cản trở nhưng lại có hình dáng và kích thước bất thường hoặc không có răng ăn khớp ở phía đối diện.
  • Răng khôn bị sâu, viêm nha chu,… hoặc gây ra các bệnh lý toàn thân.
  • Nhổ răng khôn phục vụ quá trình chỉnh nha, trồng răng giả.

Chi phí nhổ răng số 8 là bao nhiêu?

Chi phí nhổ răng số 8 là bao nhiêu?

Giá nhổ răng khôn tại từng trung tâm nha khoa sẽ có sự chênh lệch ít nhiều tùy vào trình độ y bác sĩ, công nghệ áp dụng và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hay không.

Bên cạnh đó, mức độ sai lệch của răng, tình trạng răng miệng, vị trí mọc răng và các biến chứng đi kèm cũng là những yếu tố tác động đến chi phí nhổ răng số 8.

Do vậy, mức giá nhổ răng khôn đối với mỗi khách hàng sẽ không giống nhau. Để biết chính xác tình hình răng miệng của mình và số tiền cần chi trả nếu cần nhổ răng số 8, bạn hãy tới phòng khám nha khoa có uy tín, chất lượng để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Dưới đây là bảng giá nhổ răng khôn hiện đang áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể tham khảo để ước tính chi phí và có sự chuẩn bị tốt nhất nhé.

Nhổ răng số 8 an toàn với chi phí tiết kiệm tại Nha khoa Nhân Tâm

Như đã nói ở trên, răng số 8 thường mọc lên phức tạp, nếu việc nhổ răng không được tiến hành theo quy trình chuẩn và linh hoạt thì rất dễ gây đau nhức và kéo theo nhiều biến chứng đối với khách hàng. Do vậy, việc chọn lựa một trung tâm nha khoa tốt để nhổ răng là điều cực kỳ quan trọng.

Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở cung cấp dịch vụ nhổ răng số 8 an toàn, đảm bảo tất cả các tiêu chí về chất lượng, có uy tín lâu năm, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao và được chú trọng đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại, giúp cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị được chính xác và thuận tiện hơn.

Công nghệ nhổ răng khôn siêu âm tại Nha khoa Nhân Tâm

Đến với Nhân Tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ nhổ răng không đau bằng máy siêu âm Piezotome. Đây là công nghệ nhổ răng tân tiến nhất với nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Bảo vệ mô mềm, đẩy nhanh quá trình lành thương.
  • Hạn chế cảm giác đau, giảm chảy máu, tê bì môi má, không gây sang chấn sau nhổ.
  • Quá trình nhổ răng diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, khách hàng có thể ăn uống bình thường sau khi nhổ răng.

Như vậy, chi phí nhổ răng số 8 sẽ khác nhau đối với từng khách hàng và tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Để biết chính xác mức giá nhổ răng khôn của bản thân mình, bạn hãy tới trung tâm nha khoa tốt ở Sài Gòn để thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa nhé.