TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chi phí cạo vôi răng có đắt lắm không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,123
Cạo vôi răng là phương pháp giúp làm sạch các mảng bám, vi khuẩn gây hại trong miệng một cách hiệu quả, từ đó giúp răng chắc khỏe, hơi thở thơm tho, đồng thời ngăn ngừa được một số bệnh lý nguy hiểm khác. Đây cũng chính là lý do mà các bác sĩ nha khoa luôn khuyên chúng ta nên cạo vôi răng định kỳ. Thế nhưng, có khá nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề này, trong đó “Chi phí cạo vôi răng có đắt lắm không?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Vôi răng là nguyên nhân chính khiến hơi thở có mùi khó chịu và dẫn đến những bệnh lý răng miệng như: sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,… Để loại bỏ những mảng bám “cứng đầu” và giúp nướu khỏe – răng đẹp, ngăn ngừa những bệnh lý không mong muốn, cạo vôi răng là giải pháp tối ưu, được các bác sĩ nha khoa khuyên nên áp dụng thường xuyên khoảng 6 tháng/lần.

Chi phí cạo vôi răng tương đối thấp và nằm trong khả năng chi trả của hầu hết mọi người. Thông thường, mức giá này sẽ tùy thuộc vào mức độ vôi răng nhiều hay ít ở mỗi người.

Nha khoa Nhân Tâm hiện đang áp dụng công nghệ cạo vôi răng bằng sóng siêu âm hiện đại. Công nghệ này với đầu rung siêu nhẹ nhưng siêu khỏe sẽ giúp lấy sạch vôi răng một cách nhanh chóng, kể cả những mảng bám nằm sâu bên dưới nướu mà không hề gây tổn thương đến nướu hay làm hại đến men răng, mang lại cho khách hàng cảm giác vô cùng thoải mái.

Chi phí cạo vôi răng là bao nhiêu? Có đắt lắm không?

Cạo vôi răng là thủ thuật đơn giản trong nha khoa, chỉ cần mất khoảng 15 – 20 phút là bác sĩ đã có thể loại bỏ hết mảng bám cứng đầu ra khỏi hàm răng của bạn.

Việc lấy vôi răng thường xuyên là cách phòng tránh và bảo vệ sức khỏe răng miệng hiệu quả mà các bác sĩ nha khoa luôn khuyến khích khách hàng thực hiện. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại sẽ tốn kém nhiều chi phí cạo vôi răng nên đã bỏ qua công đoạn quan trọng này.

Trên thực tế, không thể đưa ra một con số chính xác cho giá cạo vôi răng, bởi mức giá này sẽ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như: công nghệ cạo vôi răng được áp dụng, chất lượng dịch vụ và đặc biệt là mức độ vôi răng ở mỗi người.

Ở mỗi người chúng ta có mức độ vôi răng không giống nhau, có người vôi răng xuất hiện quanh chân răng, nhưng cũng có người vôi răng nằm sâu dưới nướu. Do đó, để biết cụ thể giá cạo vôi răng là bao nhiêu cho trường hợp của mình, bạn nên tìm đến nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và đánh giá.

Chi phí cạo vôi răng còn tùy thuộc vào mức độ vôi nhiều hay ít

Tuy nhiên, bạn có thể an tâm là chi phí cho dịch vụ cạo vôi răng tương đối thấp và nằm trong khả năng chi trả của hầu hết mọi người. Để biết chi tiết, bạn có thể tham khảo bảng giá cạo vôi răng tại Nha khoa Nhân Tâm dưới đây.

Cạo vôi răng ở đâu uy tín?

Mặc dù là một dịch vụ nha khoa đơn giản nhưng cạo vôi răng cũng cần được thực hiện tại địa chỉ uy tín để có thể phát huy tối đa hiệu quả mà phương pháp cạo vôi răng mang lại mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Vậy cạo vôi răng ở đâu uy tín tại TPHCM?

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm nha khoa được đánh giá cao nhất tại TP.HCM. Nơi đây luôn chú trọng đầu tư và phát triển tất cả các dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng.

Dịch vụ cạo vôi răng cũng không ngoại lệ, Nha khoa Nhân Tâm đã liên tục cập nhật những công nghệ cạo vôi răng hiện đại nhất trên thế giới, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với tâm thế thoải mái nhất.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Xem thêm: Quy trình Cạo vôi răng tại Nha khoa Nhân Tâm như thế nào?

Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm đang thực hiện cạo vôi răng bằng công nghệ sóng siêu âm hiện đại. Với đầu rung siêu âm, các mảng bám sẽ được loại bỏ một cách sạch sẽ, kể cả những mảng bám nằm sâu bên dưới nướu mà không hề gây tổn thương đến nướu răng hay làm mòn men răng, giúp việc lấy vôi răng diễn ra nhẹ nhàng, không đau, không ê buốt, không chảy máu.

Bên cạnh đó, khi thực hiện cạo vôi răng tại Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng còn được đánh bóng răng miễn phí để giúp răng được bóng hơn, sạch hơn và hạn chế vôi răng bám trở lại.

Đặc biệt, người trực tiếp thực hiện cạo vôi răng chính là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các mảng bám một cách chính xác, cẩn thận, đúng quy trình, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng – vô khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Nha khoa Nhân Tâm đang thực hiện cạo vôi răng bằng công nghệ sóng siêu âm hiện đại

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc chi phí cạo vôi răng là bao nhiêu và biết được địa chỉ nha khoa uy tín để cạo vôi răng. Hãy lấy vôi răng định kỳ để giúp răng miệng luôn được chắc khỏe bạn nhé. Chúc bạn luôn có một hàm răng trắng sáng với nụ cười đầy rạng rỡ.