TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy răng implant bao nhiêu tiền? Có an toàn không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 764
Cấy răng implant là phương pháp giúp phục hồi răng mất hoàn hảo cả về thân răng lẫn chân răng. Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí khá cao nên nhiều người e ngại không dám thực hiện. Vậy cấy răng implant bao nhiêu tiền? Có an toàn không? Để tìm hiểu vấn đề này, bạn hãy tham khảo những thông tin trong bài viết sau.

Cấy ghép răng implant là phương pháp giúp khách hàng khôi phục răng mất bằng cách sử dụng trụ implant được làm bằng titanium vào bên trong xương hàm, nhằm thay thế cho chân răng đã mất.

Sau một thời gian, khi trụ implant tích hợp với xương hàm thì bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên trên, hoàn tất quá trình trồng răng. Vùng xương hàm để cấy răng implant cần phải đảm bảo các tiêu chí về chất lượng cũng như số lượng sao cho phù hợp.

So với các phương pháp truyền thống như làm răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ thì răng implant mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thẩm mỹ cao, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật,
  • Không xâm lấn đến răng thật kế cận,
  • Vật liệu lành tính nên đảm bảo an toàn cho cơ thể,
  • Ngăn ngừa tiêu xương ổ răng,
  • Độ bền duy trì lâu dài theo thời gian,…

Cấy răng implant bao nhiêu tiền?

Cấy ghép răng implant được rất nhiều người lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng nổi trội. Đây cũng chính là lý do mà chi phí để thực hiện phương pháp này không hề rẻ. Trên thực tế, cấy răng implant bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như:

Chất lượng trụ implant:

Giá răng implant sẽ phụ thuộc vào loại trụ implant mà bạn lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng trụ implant đến từ các hãng khác nhau như: Implant Mỹ, Implant Pháp, Implant Hàn Quốc,… Mỗi loại trụ sẽ có những đặc điểm khác nhau, vì thế giá thành cũng sẽ khác nhau.

Thông thường, những trụ được sản xuất bởi các hãng nổi tiếng, có cấu tạo đặc biệt giúp tích hợp xương nhanh, phù hợp với hầu hết tình trạng của người dùng thì chi phí sẽ cao hơn so với những loại implant bình thường.

Giá răng implant sẽ phụ thuộc vào loại trụ implant mà bạn lựa chọn

Tình trạng răng cụ thể:

Trường hợp khách hàng bị mất răng lâu ngày, dẫn đến tiêu xương thì cần phải mất thêm chi phí để ghép xương. Hơn nữa, nếu khách hàng mắc phải các bệnh lý răng miệng thì có thể phải điều trị triệt để các bệnh lý này rồi mới tiến hành cấy ghép. Bên cạnh đó, số lượng răng mất càng nhiều thì chi phí cấy ghép implant sẽ càng cao.

Địa chỉ nha khoa:

Cấy răng implant bao nhiêu tiền sẽ còn phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn. Những nha khoa uy tín, có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo thì chi phí có thể sẽ cao hơn so với những cơ sở kém uy tín, tuy nhiên kết quả mà bạn nhận được sẽ hoàn toàn tương xứng với chi phí mà bạn bỏ ra.

Xem thêm: Cấy ghép implant - Phương pháp trồng răng cố định tốt nhất

Cấy ghép implant có an toàn không?

Cấy ghép implant được xem là giải pháp mang tính đột phá của ngành nha khoa hiện đại, được chứng nhận an toàn với sức khỏe của khách hàng và có hiệu quả lâu dài.

Phương pháp này giúp khắc phục nhược điểm của các phương pháp trồng răng cũ như hàm giả tháo lắp hay cấy ghép implant và mang đến những ưu điểm nổi bật như:

  • Phục hồi răng mất từ chân răng đến chân răng, nhờ đó đảm bảo thẩm mỹ cho hàm răng và khôi phục chức năng ăn nhai thoải mái như răng thật.
  • Không gây ảnh hưởng đến các răng thật kế cận bởi phương pháp cấy ghép implant tác động trực tiếp vào vị trí mất răng.
  • Răng implant có chân răng bằng titanium, cố định chắc chắn với xương hàm và kích thích xương hàm phát triển, vì thế ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm hiệu quả.
  • Chất liệu làm nên răng implant hoàn toàn lành tính, tương thích với cơ thể, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không gây bất kỳ phản ứng hay tác dụng phụ nào.
  • Tuổi thọ duy trì lâu dài theo thời gian, thậm chí vĩnh viễn nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và khách hàng có cách chăm sóc đúng đắn tại nhà.

Implant giúp ngăn ngừa tiêu xương hiệu quả

Tuy nhiên, để phương pháp này thực hiện hiệu quả và không gây ra bất kỳ biến chứng nào thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm cấy ghép răng implant chuyên sâu tại TP.HCM.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đặc biệt hệ thống vô trùng khép kín, loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo. Theo đó, bạn sẽ được cấy ghép an toàn và đảm bảo sức khỏe cho răng miệng.

Mong rằng, bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cấy răng implant bao nhiêu tiền và có an toàn hay không. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì xoay quanh chủ đề này, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.