TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép Implant giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 792
Cấy ghép Implant giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà Nha khoa Nhân Tâm đã nhận được từ rất nhiều khách hàng có nhu cầu phục hình răng bằng phương pháp Implant. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp quý khách hàng giải đáp các băn khoăn về phương pháp cấy răng Implant cũng như chi phí thực hiện cấy ghép. Hãy cùng theo dõi nhé.

Cấy ghép Implant hiện đang là biện pháp phục hình răng tiên tiến nhất, được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia đầu ngành nhờ khả năng khôi phục răng gần như hoàn hảo.

Cấy ghép Implant giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi khách hàng, loại trụ Implant sử dụng, các dịch vụ hậu phẫu cũng như chất lượng của trung tâm nha khoa thực hiện.

Cấy ghép Implant là gì?

Mất răng không chỉ làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của hàm răng mà còn tác động tiêu cực đến sức khỏe và làm suy giảm chức năng ăn nhai. Để phục hình các răng bị mất, cấy ghép Implant được xem là giải pháp hàng đầu hiện nay.

Tuy nhiên, cấy ghép Implant là gì và đặc điểm ra sao thì không phải ai cũng biết. Trồng răng Implant là quá trình đặt trụ Implant vào vị trí răng đã mất trên cung hàm, giúp khôi phục các bộ phận của răng một cách toàn diện từ chân răng đến thân răng.

Cấy ghép Implant giúp phục hình toàn diện răng đã mất

Cấu tạo của răng Implant bao gồm 3 bộ phận bao gồm trụ Implant, Abutment và mão sứ. Trụ Implant được làm từ Titanium, có tác dụng như chân răng thật, bám chắc chắn trong xương hàm.

Mão sứ với hình dáng, kích thước, màu sắc tương tự răng thật sẽ thay thế phần thân răng và giúp khôi phục chức năng nhai, tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Abutment có vai trò làm khớp nối, giúp gắn mão sứ lên trên trụ Implant.

Với cấu tạo này, cắm Implant là kỹ thuật duy nhất giúp phục hình toàn diện răng đã mất, đảm bảo cả vẻ đẹp thẩm mỹ và các chức năng của răng như cắn, nhai, xé nhỏ thức ăn.

Bên cạnh đó, biện pháp này còn giúp người sử dụng ngăn chặn hiệu quả các bệnh lý về răng miệng do mất răng gây ra, điển hình là hiện tượng tiêu xương hàm.

Cấy ghép Implant giá bao nhiêu và một số yếu tố ảnh hưởng

Cấy ghép Implant giá bao nhiêu? Nhiều khách hàng lo lắng rằng chi phí trồng răng Implant sẽ rất cao bởi nhiều ưu điểm nổi trội mà nó mang lại. Nhưng để nói chính xác mức giá cấy ghép thì rất khó bởi nó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là những yếu tố đến từ phía khách hàng.

Thông thường, chi phí trồng răng Implant sẽ được tính dựa trên các bộ phận cấu thành nên một chiếc răng Implant, gồm có Trụ Implant + khớp nối Abutment + Mão sứ.

Xem thêm: Chi phí trồng răng implant? Quy trình thực hiện ra sao?

Trên thị trường hiện nay các loại trụ Implant, Abutment cũng như mão sứ lại rất đa dạng. Mỗi loại sẽ đem đến những ưu nhược điểm khác nhau nên giá cả cũng sẽ có chênh lệch ít nhiều.

Cấy ghép Implant giá bao nhiêu phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn về loại trụ và loại mão sứ sử dụng. Ngoài ra, trong các trường hợp tiêu xương hàm do mất răng lâu năm cần tiến hành ghép xương, nâng xoang trước khi cấy Implant. Khi đó, chi phí trồng răng Implant sẽ phải cộng thêm cả mức giá ghép xương, nâng xoang.

Chi phí trồng răng Implant chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố

Một yếu tố nữa cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí trồng răng Implant chính là cơ sở nha khoa thực hiện cấy ghép.

Tại các trung tâm nha khoa chất lượng cao, có đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, ứng dụng công nghệ cấy ghép hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, vật liệu trồng răng chất lượng cao, hệ thống phòng khám vô trùng tuyệt đối, hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo thì mức giá trồng răng chắc chắn sẽ cao hơn so với các cơ sở kém chất lượng, tuy nhiên bù lại khách hàng sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Để biết chính xác cấy ghép Implant giá bao nhiêu đối với tình trạng của bản thân mình, bạn hãy đặt một cuộc hẹn với bác sỹ để được kiểm tra, đánh giá và tư vấn một cách chính xác nhất. Bạn cũng có thể tham khảo bảng giá trồng răng Implant chi tiết tại đây.

Với các thông tin trên đây, mong rằng quý khách hàng đã nắm rõ được cấy ghép Implant là gì? Cấy ghép Implant giá bao nhiêu? Những yếu tố nào ảnh hưởng đến mức giá này? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay cần tư vấn thêm về dịch vụ cắm Implant, hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm qua số điện thoại 1900 56 5678 để được hỗ trợ nhanh nhất.