TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép Implant – là cứu tinh cho người mất răng lâu năm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 769
Cấy ghép Implant được biết đến là một công nghệ đột phá giúp phục hình răng đã mất. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với các bệnh nhân có xương hàm mỏng, yếu, tiêu xương hàm, mất răng lâu năm, không thể cải thiện bằng các kỹ thuật truyền thống.

Mất răng lâu năm không phải tình trạng hiếm gặp và có thể kéo theo nhiều hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người chủ quan, xem đây là hiện tượng bình thường.

Cấy ghép Implant là giải pháp lý tưởng nhất cho những người mất răng và mất răng lâu năm lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ, cải thiện khả năng ăn nhai, chống tiêu xương, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh và không gây cảm giác khó chịu, vướng víu như răng giả tháo lắp.

Mất răng dẫn đến hậu quả gì?

Tình trạng mất răng hay mất răng lâu năm không hề hiếm gặp và có thể kéo theo nhiều hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người, nhất là những người ở tuổi trung niên, xem đây là hiện tượng bình thường. Trên thực tế, mất răng lâu năm sẽ gây mất cân đối gương mặt và tác động tiêu cực tới sinh hoạt hàng ngày:

  • Răng đã mất để lại khoảng trống khiến các răng khác nghiêng về phía này, làm hàm răng trở nên lộn xộn và mất thẩm mỹ.
  • Những răng kế cận răng đã mất cũng sẽ dần yếu đi và mắc phải các bệnh lý như viêm nướu, sâu răng, hư tủy,… Vì thế, người mất răng lâu năm rất hay bị đau răng, nhức đầu, dễ chảy máu do các tác động như xỉa răng, đánh răng,…
  • Ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai: Thức ăn đi xuống hệ tiêu hóa khi chưa được nghiền kĩ sẽ khiến dạ dày và các cơ quan tiêu hóa khác phải hoạt động nhiều hơn, lâu dần dẫn đến hiện tượng đau, viêm dạ dày.
  • Tiêu xương hàm: Xương hàm ở khu vực mất răng sẽ không có tác động từ việc ăn nhai khiến xương tiêu dần theo thời gian, dẫn đến tình trạng móm, chảy xệ mô mềm, khuôn mặt biến dạng.

Hậu quả của mất răng lâu năm

Cấy ghép Implant – giải pháp hàng đầu cho người mất răng

Cấy ghép Implant hay trồng răng Implant được coi là giải pháp lý tưởng nhất cho những người mất răng và mất răng lâu năm. Đây là kỹ thuật phục hình răng bằng cách cấy ghép 1 trụ làm từ titan vào vị trí mất răng trên xương hàm. Khi lựa chọn biện pháp này, các răng lân cận sẽ không bị ảnh hưởng như cách làm cầu răng trước đây, không gây khó chịu, vướng víu như răng giả tháo lắp, ngăn chặn hiệu quả hiện tượng tiêu xương.

Quy trình trồng răng Implant thường trải qua các giai đoạn sau:

  • Thăm khám và thực hiện chụp CT Conebeam, khảo sát bằng phần mềm sau đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.
  • Cấy ghép trụ Implant vào xương hàm. Thông thường sẽ có 4 trụ, trong đó 2 trụ trước sẽ cấy thẳng và 2 trụ sau sẽ cấy nghiêng.
  • Lắp 1 mão sứ lên trên để tạo hình 1 chiếc răng mới có chức năng giống với răng thật.
  • Nếu xương hàm của bệnh nhân đã bị tiêu, các bác sỹ sẽ thực hiện lắp xương hàm sau đó mới cấy ghép Implant.

Trồng răng Implant được ưu tiên chỉ định trong các trường hợp mất răng lâu năm, xương hàm đã tiêu dần và bị hư hại nặng nề. Những biện pháp trước đây như cầu răng sứ, răng giả tháo lắp sẽ không đem đến hiệu quả cao trong trường hợp này. Ngoài khả năng lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ, kỹ thuật này còn góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Xem thêm: Phương pháp trồng răng implant có đau không? Cách giảm đau sau trồng răng

Vì sao nên chọn Nha khoa Nhân Tâm để cấy ghép Implant?

Dịch vụ cấy ghép Implant - Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm được biết tới là trung tâm nha khoa cấy ghép Implant uy tín tại TP.HCM. Sau 23 năm hoạt động, đội ngũ y bác sỹ tại đây luôn cập nhật các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất về Implant nhằm mang lại chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả trị liệu cao nhất cho người bệnh.

Thực hiện trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng dịch vụ vượt trội nhờ:

Đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, có hơn 23 năm kinh nghiệm trong nghề.

Áp dụng công nghệ kĩ thuật số hiện đại trong quy trình trồng răng Implant.

Hệ thống phòng khám, trang thiết bị máy móc luôn bảo đảm vô khuẩn – vô trùng, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo và nhiễm trùng.

Chính sách bảo hành dài hạn và công tác chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo giúp người bệnh an tâm hơn, không phải lo lắng về những rủi ro ngoài ý muốn.

Cấy ghép Implant được coi là giải pháp lý tưởng nhất, đem lại hiệu quả dài lâu nhất cho những trường hợp mất răng lâu năm. Để được thăm khám và tư vấn cụ thể, quý khách hàng có thể đến trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807 đường 3/2, phường 7, quận 10, TP.HCM hoặc bấm số 1900 56 5678.