TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cạo vôi răng và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền tại Nhân Tâm?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 478
Cạo vôi răng và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền hiện đang là vấn đề mà rất nhiều khách hàng băn khoăn. Để giúp quý khách hàng lựa chọn dịch vụ dễ dàng hơn, Nha khoa Nhân Tâm xin giới thiệu với bạn bảng giá cạo vôi răng và tẩy trắng răng trong bài viết dưới đây.

Cạo vôi răng và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào tình trạng răng, công nghệ ứng dụng và trung tâm nha khoa thực hiện. Tại Nha khoa Nhân Tâm, mức giá của các dịch vụ này luôn ở mức phù hợp, tương xứng với chất lượng và được công khai, niêm yết rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu và căn cứ vào đây để quyết định sử dụng dịch vụ.

Ích lợi đem lại từ cạo vôi răng và tẩy trắng răng

Quá trình vệ sinh răng chuyên nghiệp bao gồm các bước cạo vôi răng, thổi cát kẽ răng, đánh bóng răng và tẩy trắng răng là cách thức đơn giản và hiệu quả để “thay áo mới” cho hàm răng một cách an toàn và nhanh chóng. Những lợi ích không thể không nhắc tới của phương pháp này bao gồm:

  • Loại bỏ mùi hôi trong hơi thở.
  • Giảm nguy cơ mắc phải các bệnh lý liên quan đến răng miệng.
  • Phòng tránh các vấn đề do vôi răng tích tụ lâu ngày gây nên.
  • Giữ xương hàm, răng và nướu khỏe mạnh.
  • Giúp răng trắng sáng hơn, cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ.
  • Mang lại sự tự tin trong giao tiếp.

Kết quả sau khi cạo vôi răng tại nha khoa

Lý do bạn nên cạo vôi răng và tẩy trắng răng tại nha khoa

Vôi răng là mảng bám tích tụ lâu ngày bị vôi hóa và bám chặt lại trên bề mặt răng và đường chân răng nơi tiếp xúc với nướu. Sự tích tụ quá nhiều và quá lâu của vôi răng sẽ đe dọa sức khỏe răng miệng của bạn, gây ra sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu và nhiều vấn đề khác. Vậy nên bạn cần cạo vôi răng định kì tại nha khoa sau mỗi 3 hoặc 6 tháng để loại bỏ những mảng bám, vôi răng răng này.

Ngoài ra, để giúp răng trắng sáng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thẩm mỹ, các bác sĩ cũng khuyên bạn nên thực hiện tẩy trắng răng khi răng bị ố vàng, xỉn màu. Chỉ sau một lần tiến hành, răng bạn sẽ trắng lên từ 1 đến 2 tone tùy vào mức độ ngả màu và tình trạng răng. Biện pháp này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí và sở hữu được hàm răng trắng đẹp như mong muốn.

Cạo vôi răng và tẩy trắng răng giúp bạn có được hàm răng trắng sáng khỏe mạnh và nụ cười tự tin

Cạo vôi răng và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Giá cạo vôi răng

Với câu hỏi “Cạo vôi răng và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?” Rất khó để đưa ra một con số cụ thể. Để biết mức giá cạo vôi răng chính xác bạn cần tới nha khoa thăm khám và trao đổi với bác sĩ. Bởi chi phí cho dịch vụ này còn tùy thuộc vào mức độ vôi răng ít hay nhiều, công nghệ lấy cao răng sử dụng, chất lượng dịch vụ tại từng nha khoa,…

Nhưng nhìn chung, giá cạo vôi răng trên thị trường hiện nay không quá cao, hầu hết tất cả mọi người đều có thể dễ dàng tiếp cận. Trước khi cân nhắc sử dụng dịch vụ, bạn có thể tham khảo bảng giá cạo vôi răng dưới đây của Nha khoa Nhân Tâm:

Giá tẩy trắng răng

Giá tẩy trắng răng trên thực tế có thể dao động tùy vào mức độ xỉn màu răng, chất lượng trung tâm nha khoa, phương pháp tẩy trắng,… Bạn có thể chọn lựa một trong hai biện pháp tẩy trắng là tẩy trắng răng tại nha khoa hoặc tại nhà.

Bạn có thể lựa chọn tẩy trắng là tẩy trắng răng tại nha khoa hoặc tại nhà

Trong đó, giá tẩy trắng răng tại nha khoa thường cao hơn so với khi bạn tự thực hiện tại nhà. Nhưng bù lại, thời gian điều trị sẽ được rút ngắn, hiệu quả đạt được tốt hơn và tính an toàn cũng được đảm bảo nhờ có sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa.

Dưới đây là bảng báo giá tẩy trắng răng cập nhật mới nhất, mời các bạn cùng tham khảo:

Tại Nha khoa Nhân Tâm, bảng giá tẩy trắng răng và cạo vôi cùng các dịch vụ khác luôn được công khai, niêm yết rõ ràng. Bạn có thể dễ dàng tra cứu và căn cứ vào đây để quyết định sử dụng dịch vụ. Nhân Tâm không thu thêm bất cứ khoản phí nào khác không nằm trong khuôn khổ dịch vụ.

Nha khoa Nhân Tâm – Trung tâm nha khoa chất lượng cao với chi phí dịch vụ phù hợp

Như vậy, băn khoăn “Cạo vôi răng và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?” Đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Để được hỗ trợ thêm, bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 56 5678 hoặc tới trực tiếp phòng khám của Nha khoa Nhân Tâm để được các bác sĩ khám và tư vấn miễn phí.