TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cạo vôi răng giá bao nhiêu thì nên thực hiện?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 815
Hầu hết tất cả chúng ta đều biết cạo vôi răng sẽ giúp loại bỏ các mảng bám cứng đầu trên răng cũng như phòng ngừa được nhiều bệnh như viêm nướu, hôi miệng hay sâu răng… Tuy nhiên không phải ai cũng biết cạo vôi răng giá bao nhiêu để có thể yên tâm thực hiện. Nếu đang rơi vào tình trạng này thì bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây của nha khoa Nhân Tâm để biết cụ thể mức chi phí cần thanh toán khi thực hiện cạo vôi răng.

Vôi răng được hình thành từ các vụn thức ăn tích tụ lâu ngày, tạo thành những mảng bám xung quanh bề mặt răng. Vôi răng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nó còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh. Trong đó phổ biến nhất là hôi miệng, sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu…

Cạo vôi răng là dịch vụ giúp vệ sinh răng miệng, trả lại cho bạn hơi thở thơm tho cùng hàm răng sạch bóng. Chi phí thực hiện dịch vụ này không cao, tuy nhiên có sự khác biệt giữa các nha khoa bỏ nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chủ yếu là tình trạng vôi răng nhiều hay ít, tay nghề bác sĩ thực hiện cũng như độ uy tín của nha khoa. Hiện nay, nha khoa Nhân Tâm đang ổn định mức giá cạo vôi răng là từ 200.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ cho một lần thực hiện.

Vôi răng là gì? Tại sao phải cạo vôi răng?

Vôi răng là những mảng bám do vụn thức ăn tích tụ lâu ngày mà không được loại bỏ. Vôi răng thường xuất hiện ở cổ răng và trên bề mặt răng, một vài trường hợp phức tạp hơn thì vôi răng sẽ tích tụ dưới nướu. Vôi răng thường có màu ngà, màu trắng đục và mùi hôi. Đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng hôi miệng ở nhiều người.

Vôi răng là nguyên nhân gây nên tình trạng hôi miệng, viêm nha chu, tụt lợi…

Theo các nghiên cứu khoa học, vôi răng không chỉ gây hôi miệng mà còn có thể tạo nên nhiều bệnh lý khác như viêm nướu, viêm nha chu, tụt nướu từ đó gây lung lay và thậm chí là mất răng. Do vậy, các nha sĩ thường khuyến cáo mọi người nên tới nha khoa để cạo vôi răng theo định kì 6 tháng 1 lần.

Cạo vôi răng giá bao nhiêu thì hợp lí?

Trước câu hỏi về chi phí cạo vôi răng, Tiến sĩ, bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc nha khoa Nhân Tâm cho biết: Giá cạo vôi sẽ phụ thuộc trực tiếp vào tình trạng vôi răng của bạn. Nếu các mảng bám chỉ xuất hiện trên bề mặt răng thì việc tiến hành loại bỏ sẽ rất đơn giản và nhanh chóng. Ngược lại, nếu bạn ở tình trạng vôi răng hình thành dưới nướu và đang tiềm ẩn nhiều bệnh lý về nha chu thì thời gian cạo bỏ sẽ lâu hơn, đòi hỏi kĩ thuật thực hiện của bác sĩ cao hơn. Do vậy, cần phải quan sát và kiểm tra trực tiếp thì mới có thể đưa ra được con số chính xác.

Giá cạo vôi răng sẽ tùy thuộc vào tình trạng vôi răng của bạn nhiều hay ít, trên bề mặt răng hay dưới nướu

Tuy nhiên, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức phí dịch vụ của việc cạo vôi răng. Bởi nó chỉ dao động trong khoảng từ 200.000 VNĐ – 400.000 VNĐ cho một lần thực hiện. Và để biết chi tiết, bạn có thể tham khảo bảng giá cạo vôi răng tại Nha khoa Nhân Tâm dưới đây.

Xem thêm bài viết: Cạo vôi răng mất thời gian bao lâu?

Nên thực hiện cạo vôi răng ở đâu?

Mặc dù được đánh giá là một trong những dịch vụ nha khoa khá đơn giản, song bạn cũng cần tìm được địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện cạo vôi răng. Bởi nếu tay nghề bác sĩ không cao, trang thiết bị không hiện đại, giá cả không công khai thì bạn có thể sẽ gặp rất nhiều rủi ro cũng như biến chứng nguy hiểm.

Tại TP. HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là địa chỉ nha khoa uy tín số 1. Mỗi năm chúng tôi tiếp đón và phục vụ hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó, dịch vụ cạo vôi răng dù là có mức phí không cao nhưng vẫn được nha khoa chú trọng đầu tư thực hiện.

Cạo vôi răng không đau tại nha khoa Nhân Tâm

Hiện nay, nha khoa Nhân Tâm đang ứng dụng cạo vôi răng bằng công nghệ sóng siêu âm hiện đại. Với đầu rung siêu âm, các mảng bám trên răng dù là cứng đầu nhất cũng sẽ bị loại bỏ sạch sẽ. Kể cả những mảng bám nằm sâu dưới nướu cũng được làm sạch mà không hề gây tổn thương tới nướu hay làm mòn men răng. Thực hiện cạo vôi răng tại nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ không gây đau, không chảy máu hay ê buốt răng.

Hơn nữa, sau khi cạo vôi răng bạn sẽ được các bác sĩ tại đây đánh bóng răng miễn phí để giúp răng không chỉ sạch sẽ mà còn sáng và bóng hơn so với màu răng ban đầu.

Với 25 năm hoạt động, quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao cũng như sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, nha khoa Nhân Tâm xứng đáng là nơi để bạn có thể trao gửi niềm tin. Ngoài thực hiện và giải đáp cạo vôi răng giá bao nhiêu, nha khoa còn thực hiện rất nhiều các dịch vụ phức tạp khác như là trồng răng implant, niềng răng, bọc răng sứ, thiết kế nụ cười, tẩy trắng răng…

Nếu có nhu cầu thực hiện một trong các dịch vụ trên, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 56 5678 để được tư vấn cụ thể.