TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nhổ răng giá rẻ

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 563
Nhổ răng tuy được đánh giá là một kỹ thuật nha khoa không quá khó nhưng cần thực hiện tại nha khoa uy tín, dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên môn tốt để tránh xảy ra rủi ro sau khi nhổ và đảm bảo tuyệt đối yếu tố vô trùng để đảm bảo an toàn, tránh nhiễm trùng, lây nhiễm chéo. Bởi vậy nếu bạn có ý định nhổ răng giá rẻ tại các trung tâm kém chất lượng thì nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Nhổ răng giá rẻ tại các trung tâm nha khoa kém chất lượng, không uy tín có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như sưng tấy, viêm nhiễm, chảy máu kéo dài, sót chân răng,…

Chi phí nhổ răng như thế nào còn tùy thuộc nhiều vào vị trí răng cần nhổ, tình trạng răng miệng của khách hàng, tay nghề của bác sĩ, phương pháp nhổ được áp dụng,… Và tại mỗi nha khoa, bảng giá nhổ răng cũng sẽ có sự chênh lệch ít nhiều.

Hậu quả khôn lường có thể xảy ra khi nhổ răng giá rẻ

Không ít người vì mong muốn tiết kiệm chi phí, ham rẻ mà đã quyết định nhổ răng tại các trung tâm nha khoa uy tín không rõ ràng, chất lượng không tốt và bác sĩ tay nghề không vững, không có kinh nghiệm nên đã phải đối với với các tình trạng như: chảy máu quá nhiều sau nhổ răng, sót chân răng sau khi nhổ, gây sưng tấy, viêm và sốt kéo dài, nặng nề nhất là nhiễm trùng sau nhổ làm sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy, việc tìm hiểu nha khoa nào tốt, an toàn để nhổ răng là điều quan trọng đầu tiên cần phải làm.

Nhổ răng giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Nhổ răng giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Chi phí nhổ răng như thế nào còn tùy thuộc nhiều vào vị trí răng cần nhổ, tình trạng răng miệng của khách hàng, tay nghề của bác sĩ, phương pháp nhổ được áp dụng,… Và tại mỗi nha khoa, bảng giá nhổ răng cũng sẽ có sự chênh lệch ít nhiều.

Với hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, Nha khoa Nhân Tâm mang tới cho khách hàng dịch vụ nhổ răng không đau, không sang chấn, không biến chứng với chi phí hợp lý nhất.

Đến với Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% chi phí khám và tư vấn, mức giá nhổ răng chi tiết sẽ có trong bảng giá sau đây:

Khi nào nên tiến hành nhổ răng?

Răng là bộ phận đảm nhiệm chức năng quan trọng và không tự thay thế được sau khi loại bỏ, việc mất răng có thể kéo theo nhiều hệ quả khôn lường. Vậy nên bảo tồn răng luôn là phương án được ưu tiên trong nha khoa. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp bắt buộc phải nhổ răng để bảo vệ sức khỏe.

Ở phần trên, chúng ta đã biết nhổ răng giá rẻ nhất là bao nhiêu rồi, trong phần này hãy cùng tìm hiểu các trường hợp cần phải nhổ răng để có quyết định đúng đắn nhất nhé.

Các trường hợp cần nhổ răng gồm:

Răng khôn mọc lệch, mọc ngang, mọc ngầm

Răng khôn (răng số 8) là chiếc răng hàm lớn thứ 3, mọc ở người trưởng thành. Trong tình huống răng khôn mọc lệch, mọc ngang, mọc ngầm và xâm lấn tới các răng khác thì bạn cần tiến hành nhổ bỏ để giảm đau nhức và ngăn chặn các biến chứng phức tạp về sau.

Răng mắc bệnh lý nghiêm trọng

Trong trường hợp răng sâu nghiêm trọng, lan vào tủy gây viêm, không điều trị bảo tồn được nữa thì cần nhổ nỏ để tránh lan rộng sang các răng khác và tổ chức quanh răng.

Răng sâu nặng cần nhổ bỏ để tránh ảnh hưởng tới răng bên cạnh

Viêm nha chu

Nha chu là các tổ chức quanh răng, gồm nướu, dây chằng, cement và xương ổ răng. Những tổ chức này có chức năng cố định và nâng đỡ răng trong xương hàm. Nếu nha chu bị viêm nhiễm nặng, khả năng lưu giữ răng gần như bị mất hoàn toàn thì cần phải nhổ răng.

Chấn thương nặng

Nhổ răng sẽ được bác sĩ chỉ định nếu răng bạn bị nứt gãy, vỡ, mẻ,... Mà thân răng bị mất có diện tích quá lớn, không phục hình lại được nữa.

Việc nhổ răng chỉ nên thực hiện khi có chỉ định của bác sĩ nha khoa, tuyệt đối không được tự ý nhổ răng tại nhà để tránh biến chứng, kể cả răng sữa ở trẻ em.

Xem thêm: Nhổ răng mất bao nhiêu tiền?

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn nắm được chi phí nhổ răng, các trường hợp cần nhổ răng cũng như những nguy hiểm khi nhổ răng giá rẻ tại nha khoa kém uy tín, từ đó đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Nếu cần được cung cấp thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm qua số điện thoại 1900 56 5678.