TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Các loại răng sứ trong nha khoa hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 777
Hiện nay, răng sứ đang là một trong những phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ được nhiều người khách hàng quan tâm. Vậy, để có thể hiểu hơn về các loại răng sứ trong nha khoa, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Hiện nay, trong nha khoa thẩm mỹ có các loại răng sứ khác nhau với những ưu điểm khác nhau, mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin rạng rỡ. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về chi phí của các loại răng sứ cũng như hiệu quả mà chúng mang lại, khách hàng nên đến cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn.

Nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM được biết đến là nha khoa nổi tiếng trên cả nước đã điều trị thành công cho rất nhiều các khách hàng làm răng sứ thẩm mỹ với chi phí vô cùng hợp lý, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

Các loại răng sứ trong nha khoa hiện nay

Cùng với sự phát triển của ngành nha khoa hiện đại cũng như đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng, hiện nay, trên thị trường có các loại răng sứ đa dạng với những ưu điểm và chi phí khác nhau.

Có thể phân loại răng sứ thành hai loại là răng sứ kim loại và răng toàn sứ: Đối với mỗi loại lại được phân thành nhiều loại khác nhau tùy theo chất lượng sứ mang lại.

Để có thể lựa chọn cho mình được loại răng sứ phù hợp, khách hàng nên tới những nha khoa uy tín để được các bác sĩ có trình độ chuyên môn tư vấn.

Răng sứ kim loại có ưu điểm là giá thành thấp

Ưu điểm của các loại răng sứ trong nha khoa hiện nay

Với rất nhiều loại răng sứ như hiện nay, khách hàng rất khó để có thể biết được nên lựa chọn cho mình loại răng sứ nào là phù hợp nhất. Dưới đây là một số ưu điểm của từng loại răng sứ:

Răng sứ-kim loại

Đây là loại răng sứ đã được áp dụng từ rất lâu có cấu tạo gồm hai phần là phần sứ và kim loại, với những ưu điểm nổi trội như: Độ bền cao nên thường được bọc cho những răng hàm, chi phí thấp hơn so với răng toàn sứ.

Tuy nhiên, về mặt thẩm mỹ thì răng sứ kim loại không cao như răng toàn sứ, nên ít được lựa chọn để phục hình cho răng cửa.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại răng sứ-kim loại cho khách hàng lựa chọn là: Răng sứ - kim loại quý; Răng sứ-kim loại thường và răng sứ Titan.

Răng toàn sứ

Đây là phương pháp phục hình sứ được phần lớn khách hàng lựa chọn hiện nay bởi một số ưu điểm nổi trội như:

  • Có màu sắc tự nhiên giống với răng thật, mang lại nụ cười tự nhiên cho khách hàng.
  • Tương thích với môi trường miệng, không bị oxy hoá gây đen viền lợi.
  • Độ bền cao, chịu được tác động của lực nhai

Hiện nay có rất nhiều loại sứ được sử dụng như sứ Emax, sứ Zicornia,… với giá thành phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Răng toàn sứ mang lại thẩm mỹ cao

Xem thêm: Giải đáp băn khoăn: Bọc răng sứ được bao lâu?

Chi phí các loại răng sứ hiện nay

Với mỗi loại răng sứ sẽ có những ưu điểm khác nhau và chi phí khác nhau và tuỳ thuộc vào từng phòng khám khác nhau.

Do đó, khách hàng nên tới những nha khoa uy tín, chất lượng để được tư vấn về chi phí của từng loại sứ. Tuỳ vào nhu cầu khác nhau của từng khách hàng mà lựa chọn những loại sứ khác nhau.

Cơ sở làm răng sứ uy tín tại TP.HCM

Làm răng sứ là dịch vụ không còn quá xa lạ và được nhiều phòng khám triển khai trên cả nước. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể đem lại hiệu quả điều trị như mong muốn của khách hàng.

Một trong TOP 10 phòng khám nha khoa nổi tiếng với uy tín chất lượng là nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM bởi:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm lâm sàng, có chứng chỉ chuyên sâu, được tham gia các khóa đào tạo răng sứ thẩm mỹ trong và ngoài nước, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những cái mới theo xu hướng phát triển của ngành nha khoa.

Áp dụng công nghệ kỹ thuật cao trong điều trị. Khi tới nha khoa Nhân Tâm làm răng sứ, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ lấy dấu răng 3D nhanh chóng chính xác và có thể dự đoán trước kết quả điều trị, ngoài ra, với công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM khách hàng không cần phải chờ đợi quá lâu.

Chi phí hợp lý: Khách hàng tới khám tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được tư vấn tất cả các loại răng sứ với những ưu điểm và chi phí phù hợp. Với những hiệu quả mà khách hàng nhận được chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Công nghệ lấy dấu răng 3D tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là một số thông tin về các loại răng sứ trong nha khoa hiện nay. Hi vọng qua bài viết này có thể giúp khách hàng lựa chọn cho mình được loại răng sứ và phòng khám nha khoa phù hợp.

Hãy gọi điện đến Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí các vấn đề răng miệng mà khách hàng đang mắc phải.