TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Các hình thức và bảng giá trồng răng sứ hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 659
Trồng răng sứ là biện pháp phục hình cố định hiện đại và đem lại nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy có các kỹ thuật trồng răng sứ nào và bảng giá trồng răng sứ hiện nay ra sao? Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm đi tìm hiểu rõ hơn nhé.

Bảng giá trồng răng sứ sẽ có sự khác biệt ít nhiều giữa các nha khoa và phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng, phương pháp trồng răng, số lượng răng mất cũng như loại vật liệu trồng răng sử dụng.

Các hình thức và bảng giá trồng răng sứ hiện nay

Cầu răng sứ

Đây là biện pháp phục hình răng mất bằng cách mài 2 răng kế bên răng đã mất nhằm tạo thành các trụ răng vững chắc để nâng đỡ và giúp các mão sứ được gắn cố định trên cung hàm. Phương pháp này có thể được chỉ định cho người bị mất một hoặc 1 vài răng.

Ưu điểm:

  • Khôi phục khả năng ăn nhai trong thời gian ngắn.
  • Tính thẩm mỹ cao gần như răng thật.
  • An toàn với sức khỏe răng miệng.
  • Chi phí ở mức vừa phải, do động tùy vào chất liệu mão sứ.

Nhược điểm:

  • Cần mài răng thật, có thể gây thương tổn tủy răng hoặc thậm chí mất thêm răng nếu chăm sóc không cẩn thận.
  • Không phòng tránh được hiện tượng tụt nướu, tiêu xương, lão hóa khuôn mặt.
  • Thao tác mài răng khiến men răng bị mất đi, răng có thể trở nên nhạy cảm, ê buốt.

Bảng giá trồng răng sứ với kỹ thuật làm cầu răng sẽ có chi phí dao động tùy theo chất liệu mão sứ. Mời quý khách hàng tham khảo bảng giá răng sứ sau đây để nắm được mức giá cụ thể của từng dòng sản phẩm:

Răng sứ trên Implant

Trong các biện pháp phục hình răng thì đây là kỹ thuật toàn diện nhất với khả năng tái tạo đầy đủ cả thân răng và chân răng.

Trụ Implant làm từ Titanium sẽ được đặt vào xương hàm để thế chỗ chân răng đã mất, nâng đỡ mão sứ phía trên một cách chắc chắn. Sau khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ có được một chiếc răng mới hoàn toàn giống với răng thật.

Kỹ thuật trồng răng sứ trên Implant

Ưu điểm:

  • Mang lại tính thẩm mỹ tuyệt đối, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.
  • Chức năng ăn nhai tốt như răng thật với cường độ chịu lực cao.
  • Tương thích cao với cơ thể, không gây ra bất cứ tác động tiêu cực nào khi ở trong khoang miệng.
  • Trụ implant đảm nhận chức năng y như chân răng thật, giúp xương hàm được kích thích qua lực ăn nhai, từ đố ngăn chặn hiện tượng tiêu xương hàm.
  • Không xâm lấn tới các răng khác, bảo tồn răng tối đa.
  • Phòng tránh các bệnh lý về như chu, sâu răng, viêm nướu, hôi miệng,…
  • Răng Implant có độ bền chắc cao, có thể sử dụng trọn đời nếu được chăm sóc tốt.

Nhược điểm:

  • Thời gian trị liệu có thể kéo dài từ 3 đến 6 tháng (tùy từng trường hợp).
  • Chi phí thực hiện cao.

Hiện nay trên thị trường, các loại trụ Implant rất đa dạng, vì thế chi phí cấy ghép cũng có sự khác biệt tùy theo lựa chọn của từng khách hàng. Say đây là bảng giá trồng răng sứ trên implant tại Nha khoa Nhân Tâm đối với từng dòng vật liệu, mời các bạn cùng tham khảo:

Yếu tố ảnh hưởng tới chi phí trồng răng sứ

Chi phí trồng răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

Tình hình răng miệng của khách hàng

Khi thực hiện bất cứ biện pháp trị liệu nào, tình hình sức khỏe răng miệng của khách hàng cũng đều rất quan trọng. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,… thì tỉ lệ đào thải răng giả là rất cao.

Bên cạnh đó, mức độ bệnh lý sẽ ngày càng trầm trọng hơn khi khách hàng cố trồng răng.

Do vậy, các bác sĩ sẽ chỉ định khách hàng điều trị dứt điểm những bệnh lý liên quan đến răng miệng nếu có rồi mới thực hiện phục hình răng. Lúc này, tổng chi phí trồng răng sứ sẽ bao gồm cả mức giá chữa trị các bệnh răng miệng.

Tình hình răng miệng của khách hàng ảnh hưởng tới chi phí trồng răng sứ

Phương pháp trồng răng

So với việc làm cầu răng sứ thì cấy ghép Implant sẽ có giá cao hơn. Lý do là vì cấu tạo răng Implant phức tạp hơn. Đồng thời, nó cũng đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao hơn, cần sự trợ giúp của nhiều máy móc, công nghệ hiện đại hơn.

Vậy nên bạn cũng cần chú ý tìm hiểu xem nha khoa gần đây nào tốt trước khi thực hiện nhé.

Số lượng răng mất và vật liệu trồng răng

Khi bạn chỉ bị mất 1 răng thì chi phí trồng răng sứ sẽ thấp hơn so với việc phải trồng nhiều răng hoặc toàn bộ hàm răng. Và khi vật liệu trồng răng bạn lựa chọn là các sản phẩm mão sứ hay trụ Implant cao cấp thì mức giá cũng sẽ cao hơn so với những dòng sản phẩm bình dân.

Bài viết hữu ích: Cập nhật mới nhất về bảng giá răng sứ Zirconia

Như vậy, các hình thức, bảng giá trồng răng sứ cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trồng răng sứ đã được Nha khoa Nhân Tâm đề cập chi tiết trong bài viết trên. Hy vọng sau khi tham khảo bạn đã có thể nắm bắt được mức chi phí và dễ dàng hơn khi lựa chọn biện pháp phục hình phù hợp với bản thân.