TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá trồng răng Implant hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 872
Trồng răng Implant là một phương pháp phục hồi răng mất đang ngày càng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết rõ về chi phí dịch vụ này, để biết về bảng giá trồng răng Implant hiện nay, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Trồng răng Implant là một phương pháp phục hồi răng mất đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay bởi những ưu điểm mà phương pháp này mang lại.Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chính xác về chi phí của dịch vụ này. Bảng giá trồng răng Implant hiện nay phụ thuộc vào từng phòng khám khác nhau. Khách hàng nên tới những phòng khám uy tín, chất lượng để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết là phòng khám nổi tiếng cả nước, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca implant trong và ngoài nước, mang lại nụ cười tự tin, rạng rỡ cho khách hàng mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

Bảng giá trồng răng Implant hiện nay

Trên thị trường hiện nay, không có một bảng giá chi tiết, cụ thể và cố định nào về chi phí của dịch vụ này. Tuỳ vào từng trường hợp cấy ghép cụ thể cũng như tuỳ thuộc vào từng phòng khám khác nhau mà có bảng giá khác nhau.

Tuy nhiên, chi phí cao hay thấp còn tùy thuộc vào hiệu quả mà dịch vụ này mang lại ở từng phòng khám khác nhau. Do đó, khách hàng nên lựa chọn cho mình một phòng khám uy tín, chất lượng để đảm bảo chi phí phù hợp.

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant hiện nay tại nha khoa Nhân Tâm, mời các bạn tham khảo.

Yếu tố ảnh hưởng tới chi phí trồng răng Implant

Dưới đây là một số yếu tố quyết định tới trồng răng Implant giá bao nhiêu:

Chất lượng của trụ Implant:

Hiện nay có rất nhiều loại trụ Implant khác nhau với chất lượng đem lại tương xứng với chi phí mà khách hàng chi trả.

Số lượng trụ Implant được cấy ghép:

Đối với những khách hàng có số lượng răng cần cấy ghép càng nhiều thì chi phí cần chi trả cũng sẽ càng nhiều.

Tình trạng răng miệng của khách hàng:

Trường hợp khách hàng bị mất răng lâu ngày, tiêu xương nhiều hoặc cần ghép xương trước khi tiến hành cấy ghép thì chi phí chi trả cho toàn bộ quá trình trồng răng cũng sẽ cao hơn.

Trình độ của các bác sĩ điều trị:

Hiện nay, có rất nhiều người hoặc bác sĩ chưa có kinh nghiệm chuyên môn, chưa được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực trồng răng đã thực hiện thủ thuật này trên khách hàng. Việc điều trị ở những cơ sở phòng khám nha khoa uy tín, được các bác sĩ có chuyên môn cao trực tiếp điều trị thì chi phí chi trả sẽ cao hơn, tuy nhiên, hiệu quả nhận lại cũng sẽ tương xứng với cho phí mà khách hàng bỏ ra.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ kỹ thuật hiện đại được sử dụng:

Việc áp dụng công nghệ định vị trong cấy ghép sẽ giúp cho quá trình cấy ghép được diễn ra nhanh chóng, chính xác, hạn chế những biến chứng có thể xảy ra. Do đó, chi phí cao hơn một chút là điều rất dễ hiểu.

Số lượng trụ Implant càng nhiều, chi phí càng cao

Xem thêm: Phẫu thuật ghép xương và bảng giá trồng răng implant

Cơ sở trồng răng Implant uy tín tại TP.HCM

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm nổi tiếng là phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng, đã điều trị thành công hàng ngàn ca cấy ghép implant cho khách hàng. Đặc biệt, với tất cả hiệu quả mà nha khoa Nhân Tâm mang lại thì đây được coi là một trong những cơ sở nha khoa cấy ghép Implant hàng đầu tại TP.HCM hiện nay, bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao: Các bác sĩ tại nha khoa Nhân Tâm đều tốt nghiệp những trường Đại học hàng đầu cả nước, được đào tạo chuyên sâu sau Đại học trong và ngoài nước. Khi tới cấy ghép tại nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ trực tiếp được chuyên gia cấy ghép Implant TS BS Võ Văn Nhân điều trị, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Nha khoa Nhân Tâm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, quy mô phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn giống như khi bước vào một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Đặc biệt, nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đầu tư các hệ thống thiết bị dụng cụ vật liệu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu điều trị của khách hàng.
  • Áp dụng kỹ thuật cao trong điều trị: Nha khoa Nhân Tâm có sử dụng công nghệ định vị trong cấy ghép, giúp cho quá trình cấy ghép được nhanh chóng, chính xác và thuận lợi hơn. Khách hàng cũng do đó mà yên tâm hơn.
  • Chi phí cấy ghép hợp lý: Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí cấy ghép tại nha khoa Nhân Tâm. Với tất cả những dịch vụ và hiệu quả điều trị mà nha khoa Nhân Tâm mang lại, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chi phí mà mình bỏ ra.

Khách hàng đến trồng răng Implant tại nha khoa Nhân Tâm


Trên đây là một số thông tin về bảng giá trồng răng Implant hiện nay. Hi vọng khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín để đảm bảo hiệu quả điều trị như mong muốn. Hãy gọi tới nha khoa Nhân Tâm theo Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp.