TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá cấy ghép Implant và những yếu tố ảnh hưởng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 19,941
Cấy ghép Implant được xem là biện pháp phục hình răng vượt trội, giúp người mất răng khôi phục cả khả năng ăn nhai và vẻ đẹp thẩm mỹ. Chính bởi lý do này mà nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn trồng răng Implant. Cũng vì thế mà giá trồng răng Implant thường cao hơn so với các kỹ thuật truyền thống. Vậy bảng giá cấy ghép Implant hiện nay ra sao? Những yếu tố ảnh hưởng tới bảng giá này là gì?

Mỗi cơ sở nha khoa sẽ có một bảng giá cấy ghép Implant khác nhau. Ngoài ra, sự chênh lệch về mức giá trồng răng Implant còn đến từ tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng, trình độ chuyên môn của bác sĩ nha khoa, vật liệu cấy ghép, số lượng răng cần phục hình và hệ thống trang thiết bị hỗ trợ.

Cấy ghép Implant là gì?

Cấy ghép Implant là biện pháp cắm chân răng nhân tạo vào xương hàm với mục đích làm trụ nâng đỡ mão sứ hay các cầu răng. Răng mới này sẽ có hình dạng và chức năng giống như răng thật.

Những người bị mất 1 răng, mất nhiều răng hay cả hàm răng do bệnh lý, bẩm sinh hay tai nạn đều có thể được khắc phục bằng biện pháp này.

Cấu tạo 1 chiếc răng Implant bao gồm 3 bộ phận chính:

  • Trụ Implant: Làm bằng Titanium nên cực kì an toàn với cơ thể. Bề mặt của trụ được xử lý đặc biệt để đảm bảo tế bào xương có thể tích hợp lên đó.
  • Abutment: Là khớp nối có vai trò gắn kết trụ Implant và mão sứ. Chất liệu chính để làm ra khớp nối này là Zirconia hoặc Titanium.
  • Mão sứ: Phần mão sứ có màu sắc, hình dạng và chức năng tương tự răng thật, gắn phía trên trụ Implant thông qua khớp nối.

Cấu tạo 1 chiếc răng Implant

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là biện pháp phục hình răng với khả năng khôi phục, thay thế cả chân răng và thân răng. Biện pháp này yêu cầu kỹ thuật chuyên sâu và mang lại hiệu quả ăn nhai không thua kém gì răng tự nhiên.

Đặc biệt, độ bền chắc và tuổi thọ của răng Implant có thể kéo dài tới 20 năm hoặc vĩnh viễn nếu được chăm sóc cẩn thận.

Trước khi lựa chọn phục hình răng với Implant, điều mà nhiều người băn khoăn là mức giá cấy ghép ra sao và những yếu tố nào ảnh hưởng đến mức giá này?

Sức khỏe răng miệng

Tình trạng răng của khách hàng có tác động không nhỏ tới giá trồng răng Implant. Nếu sức khỏe răng miệng đảm bảo mọi điều kiện để cấy ghép thành công thì sẽ không có nhiều thay đổi về mức giá.

Nhưng nếu bạn đang gặp phải các vấn đề như viêm nha chu, tụt nướu xương hàm,… Thì trước khi cấy ghép cần chữa trị khỏi các bệnh lý này.

Vật liệu cấy ghép

Một yếu tố quan trọng nữa chi phối bảng giá cấy ghép Implant chính là xuất xứ trụ Implant. Trụ Implant giữ vai trò chủ chốt trong quá trình tích hợp xương, giúp răng sau khi trồng được bền chắc dài lâu.

Nhờ các bước tiến của nha khoa hiện đại, trụ Implant được chế tác và sản xuất bằng công nghệ cao, lành tính và an toàn với cơ thể. Các loại trụ Implant cao cấp nhất đến từ Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Thụy Sỹ,…

Tùy vào khả năng tài chính cùng tình trạng răng miệng hiện tại mà bạn có thể chọn lựa loại trụ thích hợp nhất với mình.

Số lượng răng cần cấy ghép

Tổng chi phí cấy ghép cũng sẽ tùy thuộc vào việc bạn cần phục hình bao nhiêu răng. Số lượng răng cần cấy ghép càng nhiều thì chi phí sẽ càng cao và ngược lại.

Trình độ và tay nghề của các y bác sĩ

Trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ cũng sẽ ảnh hưởng tới kết quả và chi phí trồng Implant. Để tiến hành kỹ thuật này, bác sĩ cần có tay nghề tốt, chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về nha khoa nói chung và cấy ghép Implant nói riêng.

Bên cạnh đó, vì là phương pháp tương đối phức tạp nên bác sĩ cần có nhiều kinh nghiệm thực tế để chẩn đoán, đưa ra phác đồ điều trị chính xác, thao tác chuẩn các bước và xử lý những tình huống có thể xảy ra trong quá trình trị liệu.

Trình độ và tay nghề của các y bác sĩ ảnh hưởng tới chi phí trồng Implant

Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ

Cấy ghép Implant là một dịch vụ cao cấp nên sẽ có những yêu cầu gắt gao từ việc thăm khám tới chất lượng vật chất kỹ thuật, cơ sở hạ tầng. Bên cạnh đó, phòng phẫu thuật cũng phải tuyệt đối vô trùng.

Do vậy, bạn nên các cơ sở nha khoa tốt, có uy tín, chất lượng, hệ thống trang thiết bị hiện đại để quá trình cấy ghép diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Cấy răng implant bao nhiêu tiền? Có an toàn không?

Bảng giá cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Như đã nêu ở phần trên, bảng giá cấy ghép Implant sẽ chịu tác động của rất nhiều yếu tố. Tại Nha khoa Nhân Tâm, chi phí cấy ghép Implant sẽ được thông báo cụ thể trước khi thực hiện, hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí.

Sau đây sẽ là giá Implant tại Nha khoa Nhân Tâm, mời các bạn cùng tham khảo:

Tóm lại, bảng giá cấy ghép Implant sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để biết chính xác mức giá trồng răng Implant đối với trường hợp của mình, bạn hãy liên hệ với nha sĩ, nhận tư vấn, thăm khám và báo giá cụ thể.