TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá cấy ghép implant bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,051
Trồng răng implant là dịch vụ phục hồi răng toàn diện giúp bạn cải thiện chức năng ăn nhai và đảm bảo tính thẩm mỹ của răng. Vậy, bảng giá cấy ghép implant bao nhiêu tiền? Cập nhật ngay báo giá tại Nha khoa Nhân Tâm để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé!

Cấy ghép implant là kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ hiện đại, giúp khôi phục cả về mặt thẩm mỹ cũng như chức năng răng hàm cho khách hàng.

Implant là những trụ được làm từ hợp chất Titanium và được cắm ghép trực tiếp vào xương hàm nhằm thay thế chân răng đã nhổ. Qua đó giúp tạo một nền vững chắc cho việc nâng đỡ một mão răng sứ hoặc một cầu răng.

Bảng giá cấy ghép implant đơn lẻ bao nhiêu?

Bảng giá cấy ghép implant thường có chi phí khá đắt đỏ vì chi phí nhập khẩu vật liệu và chi phí dành cho bác sĩ khá cao. Kỹ thuật cấy ghép implant rất phức tạp vì phải cấy ghép trụ implant trực tiếp vào xương hàm.

Hơn nữa, mão răng sứ được sản xuất kỳ công và đẹp mắt hơn răng thất nên chi phí cũng tương xứng. Bạn có thể tham khảo bảng giá cấy ghép implant mới nhất của Nha khoa Nhân Tâm tại đây:

Chi phí cấy ghép răng implant toàn hàm là bao nhiêu?

Thông thường, trồng răng implant toàn hàm sẽ được thực hiện với kỹ thuật All On 4 hoặc All On 6. All On 4 là kỹ thuật sử dụng 4 trụ implant trên cùng một hàm. Trong đó, 2 trụ implant sẽ được đặt thẳng đúng vị trí của răng số 2. 2 trụ implant còn lại được đặt nghiêng tối đa 45 độ ở vị trí của răng số 5.

Cùng sự hỗ trợ của khớp nối Multi-unit Abutment, cấy ghép răng toàn hàm All On 4 sẽ giúp bạn phục hình được Chi phí cấy ghép răng implant toàn hàm là bao nhiêu? răng/hàm.

All On 6 cũng tương tự như All On 4 nhưng có thêm 2 trụ implant cấy ghép ở vùng răng sau. 2 trụ thêm này sẽ giúp nâng đỡ mão răng, hạn chế tiêu xương hàm và phục hồi hiệu quả việc ăn uống

. All On 6 rất thích hợp với trường hợp xương hàm khách hàng quá yếu. Kỹ thuật này không đòi hỏi bạn phải thực hiện phẫu thuật cấy ghép xương như cắm trụ implant đơn lẻ nên an toàn và hiệu quả hơn.

All On 4

Trồng răng toàn hàm phù hợp với người bị mất số lượng răng lớn, người cần điều trị bệnh lý răng miệng phải nhổ bỏ toàn bộ răng và được bác sĩ nha khoa chỉ định phục hình bằng implant toàn hàm.

Ngoài ra, những người mất nhiều răng nhưng không muốn sử dụng hàm tháo lắp thì implant toàn hàm chắc chắn là một lựa chọn thích hợp.

Chi phí làm răng implant toàn hàm ở mỗi nha khoa sẽ có sự chênh lệch. Tại Nha khoa Nhân Tâm, bảng giá cấy ghép implant sẽ dựa trên bảng giá implant đơn lẻ cùng sự đánh giá của bác sĩ sau thăm khám. Tùy từng trường hợp răng mà bác sĩ sẽ đưa ra mức giá phù hợp.

Chi phí phục hình răng sứ cao cấp trên implant

Phục hình răng sứ cao cấp trên implant là phương pháp giúp phục hồi răng toàn diện nhất hiện nay. Phần mão răng được chế tác tinh tế kết hợp với trụ răng vững chãi sẽ giúp bạn hồi phục toàn bộ các chức năng quan trọng của hàm răng.

Dưới đây là bảng giá phục hình răng sứ cao cấp trên implant tại Nha khoa Nhân Tâm:

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá cấy ghép implant

Chi phí cấy ghép implant cao là bởi có nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng đến chi phí. Dưới đây là những nguyên nhân ảnh hưởng đến giá trồng răng implant.

Máy móc công nghệ hiện đại thực hiện trồng răng implant

Trồng răng implant là phương pháp xâm lấn trực tiếp vào nướu và xương hàm nên quá trình thực hiện cần có máy móc tân tiến hỗ trợ

. Các loại máy cần thiết cho kỹ thuật này đều phải chính hãng và được tiệt trùng đạt chuẩn yêu cầu của Sở Y Tế trước khi thực hiện, bao gồm: máy phẫu thuật implant, máng hướng dẫn phẫu thuật, máy chụp phim,...

Xem thêm: Bạn có biết trồng răng Implant ở đâu tốt không?

Chất liệu trụ implant dùng khi cấy ghép

Trụ răng và khớp nối implant được sản xuất từ Titanium rất quý. Vật liệu này hiện không được sản xuất trong nước nên chỉ có thể nhập khẩu về. Nếu nhập khẩu chính hãng từ các nước lớn thì chi phí sẽ không hề rẻ.

Giá thành của trụ Titanium rất xứng với chất liệu cùng lợi ích đi kèm. Trụ implant không những tích hợp vào xương hàm nhanh mà còn rất an toàn, hạn chế tối đa tình trạng đào thải, nhiễm trùng.

Trụ implant được sản xuất từ Titanium

Kỹ thuật thực hiện phức tạp

Kỹ thuật cấy ghép implant đòi hỏi bác sĩ phải xác định đúng vị trí cấy ghép và mức độ phù hợp. Bác sĩ cần phải tinh tường trong việc quan sát kết quả chụp phim để tránh cấy implant chạm dây thần kinh.

Không chỉ vậy, khi đặt mão sứ lên trụ implant cũng cần cẩn thận để không tạo ra khe hở và tránh gây hại cho răng miệng.

Vậy là Nha khoa Nhân Tâm đã giải đáp cùng bạn bảng giá cấy ghép implant cũng yếu tố ảnh hưởng đến chi phí. Để được tư vấn những thông tin liên quan về dịch vụ này, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!