TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Viêm nướu răng khôn phải làm gì?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 698
Viêm nướu răng khôn là một trong những triệu chứng thường gặp trong giai đoạn mọc răng khôn, gây nên các biểu hiện sưng đau, hơi thở hôi,… Vậy để biết được viêm nướu răng khôn nên làm gì, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Viêm nướu răng khôn là một triệu chứng sưng đau vùng nướu răng số 8, thường xuất hiện trong giai đoạn mọc răng khôn, mang lại cho khách hàng rất nhiều những phiền toái, khó chịu.

Để hiểu rõ hơn về triệu chứng này cũng như cách xử trí, các bạn nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám, tư vấn một cách cụ thể nhất.

Nổi tiếng là một trong TOP 10 phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng trong tất cả các dịch vụ nha khoa, nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ xử lý viêm nướu răng khôn hiệu quả được nhiều người khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Với đội ngũ bác sĩ 25 năm kinh nghiệm kết hợp với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đây là phòng khám mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các khách hàng.

Viêm nướu răng khôn và dấu hiệu nhận biết

Viêm nướu răng khôn là một triệu chứng sưng đau ở nướu tương ứng vị trí răng số 8. Dấu hiệu này thường xuất hiện trong quá trình mọc răng khôn hoặc do tình trạng bệnh lý ở nướu vùng răng khôn.

Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết viêm nướu răng khôn:

Đau:

Đây là một triệu chứng điển hình và hay gặp trong hầu hết các trường hợp viêm nói chung, đau khiến khách hàng rất khó chịu, thậm chí làm hạn chế khả năng ăn nhai.

Sưng:

Trong viêm, sưng thường đi kèm với đau, sưng xuất hiện thường do dịch dỉ viêm tiết ra là lắng đọng trong mô, dấu hiệu này sẽ giảm khi quá trình viêm giảm hoặc kết thúc.

Nướu viêm nóng đỏ:

Khi màu sắc tại vị trí nướu răng khôn trở nên nóng đỏ hơn so với vị trí bên cạnh chính là báo hiệu tình trạng viêm nướu xảy ra do mạch máu giãn và lưu lượng máu tới ổ viêm nhiều hơn.

Tăng tiết nước bọt:

Trong quá trình viêm thường tăng tiết nước bọt trong.

Xem thêm: Làm hồng nướu răng với công nghệ Laser

Hơi thở hôi:

Trường hợp khách hàng có bệnh lý vùng nướu nói riêng và bất kỳ bệnh lý trong miệng nói chung đều có thể dẫn tới hơi thở hôi do vi khuẩn tích tụ.

Viêm nướu răng khôn gây sưng đau khó chịu

Trên đây là toàn bộ những dấu hiệu của viêm nướu răng khôn, để giải quyết những phiền toái này, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được các bác sĩ khám, tư vấn và xử lý.

Cách xử lý viêm nướu răng khôn hiệu quả

Đối với những trường hợp viêm nướu răng khôn, khách hàng nên:

- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng cách sử dụng nước súc miệng và chải răng 2 lần/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi ngủ dậy để loại bỏ vi khuẩn.

- Chườm lạnh để giải quyết sưng đau tạm thời.

- Tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể nhất:

+ Đối với trường hợp viêm nướu do răng khôn mọc lệch, mọc kẹt, mọc ngầm,… thì việc loại bỏ răng khôn mới có thể giải quyết dứt điểm tình trạng viêm nướu.

+ Đối với trường hợp nướu viêm do bệnh lý vùng răng khôn hay bệnh lý tại chỗ ở nướu thì việc điều trị bệnh lý là cần thiết.

Nhổ răng khôn loại bỏ viêm nướu

Nói chung, để giải quyết viêm nướu răng khôn, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn, không nên xử lý tại nhà để tránh những biến chứng nguy hiểm.

Nha khoa xử lý viêm nướu răng khôn chất lượng tại TPHCM khách hàng nên lựa chọn?

Tại TPHCM, nha khoa Nhân Tâm là phòng khám được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn bởi:

- Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao: Khách hàng khi tới đây sẽ được trực tiếp các bác sĩ đầu ngành thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

- Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, phục vụ tốt cho nhu cầu của khách hàng.

- Môi trường làm việc rộng rãi, thoáng mát, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn như đang trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn cao cấp.

- Chi phí dịch vụ hợp lý, tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Khách hàng nhổ răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến viêm nướu răng khôn. Hi vọng đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho tất cả các khách hàng, đồng thời giúp khách hàng lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ tới nha khoa Nhân Tâm theo Hotline: 1900 56 5678.