TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ưu điểm của bọc răng sứ là gì? Bọc răng sứ có an toàn không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,063
Bọc răng sứ là một phương pháp nha khoa tiên tiến giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống và vẻ đẹp của bản thân. Vì thế không ít người mong muốn tìm hiểu về ưu điểm của bọc răng sứ cũng như tìm hiểu về mức độ ăn toàn của phương pháp này để đi đến quyết định lựa chọn bọc răng sứ làm đẹp.

Ưu điểm bọc răng sứ là giúp khôi phục lại hàm răng đều đẹp, trắng bóng tự nhiên

Bọc răng sứ có an toàn không là vấn đề gây băn khoăn nhất đối với khách hàng khi tìm hiểu về bọc răng sứ trước khi quyết định lựa chọn phương pháp làm đẹp răng miệng này. Vì họ được nghe răng bọc răng sứ cần phải mài răng thật nên bên cạnh ưu điểm, bọc răng sứ cũng có những khuyết điểm. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, xin hãy để Nha khoa Nhân Tâm gửi đến các bạn những thông tin cụ thể nhất để giúp các khách hàng có góc nhìn rõ ràng hơn về vấn đề được đề cập trên.

Ưu điểm của bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại. Ưu điểm bọc răng sứ là giúp khôi phục lại hàm răng đều đẹp, trắng bóng tự nhiên trong một thời gian ngắn nhất và với chi phí tương đối hợp lý.

Bọc răng sứ có thể khắc phục được khuyết điểm của hàm răng không đều và không đẹp, với phương pháp này, khách hàng có thể áp dụng cho các khuyết điểm răng như răng mọc lệch, hô, móm, răng không đều màu hoặc răng thưa thớt, sau khi bọc răng thì khách hàng sẽ có một hàm răng đẹp đồng đều. Phương pháp này thực hiện bằng cách mài răng và bọc phía ngoài một lớp mão răng để che phủ khuyết điểm. Răng sứ bọc lên bên ngoài có màu sắc tự nhiên như răng thật, có hình dáng và kích cỡ phù hợp với hàm răng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng độ thẩm mỹ của việc bọc răng sứ, bên cạnh đó nhờ điều chỉnh độ lệch răng mà cũng cải thiện khớp cắn, với khả năng chịu lực tốt của răng sứ bọc, giúp khách hàng ăn nhai dễ dàng, thức ăn nhuyễn, tốt cho đường tiêu hoá với một hàm răng có ngoại hình đẹp nhất. Bọc răng sứ nguyên hàm còn giúp bạn bảo vệ răng thật của mình trước vi khuẩn trong răng miệng, ngừa sâu răng.

Bọc răng sứ có an toàn không?

Trả lời cho thắc mắc của quý khách hàng về việc bọc răng sứ có an toàn không, thì hiện nay phương pháp này được xem là tương đối an toàn vì chỉ tác động lên lớp men răng bên ngoài mà không lấn sâu vào các cấu trúc bên trong của răng. Tuy nhiên đây vẫn là một kỹ thuật yêu cầu kinh nghiệm và chuyên môn cao, nếu bạn thực hiện bọc răng sứ tại một cơ sở nha khoa kém chất lượng, người thực hiện phương pháp bọc răng không đủ kinh nghiệm, mài cùi răng quá nhiều dẫn đến tình trạng răng yếu, ê buốt răng về sau. Ngoài ra trong quá trình bọc răng sứ nếu không tỉ mỉ và cẩn thận sẽ khiến răng chèn ép các răng kế, gây cảm giác cấn khó chịu, thậm chí đau đớn khi nhai. Việc bọc răng sứ có an toàn hay không phụ thuộc vào chất lượng và độ uy tín của nha khoa / bác sĩ thực hiện quy trình bọc răng sứ.

Bọc răng sứ có an toàn hay không phụ thuộc vào chất lượng và độ uy tín của nha khoa / bác sĩ thực hiện quy trình

xem thêm: Bọc răng sứ Titan có tốt không? Có nên bọc răng sứ Titan?

Giá bọc răng sứ bao nhiêu?

Giá bọc răng sứ hiện nay trên thị trường dao động theo loại răng sứ sử dụng và nha khoa thực hiện, nếu bạn dùng răng sứ kim loại thường thì chỉ tốn 500.000 – 2.000.000 đồng / chiếc răng sứ, hoặc 2.000.000 – 3.000.000 đồng / chiếc nếu sử dụng răng sứ titan.

Nếu bạn thắc mắc giá bọc răng sứ bao nhiêu với loại răng sứ tốt nhất hiện nay là răng toàn sứ, sẽ có giá từ 4.000.000 – 7.500.000 đồng / răng tuỳ theo hãng răng. Ngoài ra quý khách xin lưu ý rằng, mức phí trên có thể thay đổi ít nhiều dựa vào tình trạng răng miệng của khách hàng, và độ khó của thực hiện kỹ thuật trên ca của bệnh nhân.

Vì thế, để biết được mức giá cụ thể bạn cần chuẩn bị để thực hiện bọc răng sứ, hãy liên hệ đến phòng khám nha khoa, tại đây chúng tôi thăm khám và tư vấn cụ thể về hiệu quả của từng loại răng sứ đối với trường hợp của bạn và cung cấp đưa ra chi phí thực hiện cụ thể nhất.

Giá bọc răng sứ bao nhiêu phụ thuộc vào loại răng sứ mà khách hàng chọn lựa

Có nên bọc răng sứ không?

Bất cứ trường hợp khuyết điểm răng nào, chẳng hạn như răng thưa, răng mọc lệch nhẹ, răng gãy mẻ, răng sâu, răng ố vàng không thể tẩy trắng bằng phương pháp thông thường thì bọc răng sứ đều có thể giúp khắc phục. Không những thế, bọc răng sứ giúp khắc phục khớp cắn, giúp người được bọc sứ ăn nhai tốt hơn, mà còn giúp bảo vệ răng khỏi những tác hại xấu từ bên ngoài chỉ trong thời gian ngắn.

Vì thế nếu khách hàng hỏi Nha khoa Nhân Tâm rằng có nên bọc răng sứ không, chúng tôi xin trả lời là nên, nhưng tùy theo trường hợp, với một số khách hàng tùy theo tình trạng răng miệng mà niềng răng, tẩy trắng răng, … sẽ hiệu quả hơn hoặc mang lại chi phí thực hiện tiết kiệm hơn. Hãy đến Nha khoa Nhân Tâm để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn kỹ thuật nha khoa phù hợp với bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.