TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ứng dụng công nghệ trong quy trình bảo tồn Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 133
Hơn 25 năm đồng hành cùng triệu nụ cười Việt Nam, Nha khoa Nhân Tâm luôn cố gắng mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những dịch vụ điều trị răng miệng chất lượng cao, không chỉ mang đến hiệu quả vượt trội mà còn giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi, tiết kiệm chi phí. Nha khoa Nhân Tâm tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào giai đoạn bảo tồn để giúp Implant được bền lâu và kiểm soát tốt các biến chứng như viêm, nhiễm trùng, tiêu xương, …

Cấy ghép Implant được xem là phương pháp phục hồi mất răng an toàn và hiệu quả với tỉ lệ thành công lên đến 99%. Tuy nhiên vẫn có 1% có thể xảy ra các biến chứng không mong muốn, trong đó viêm nhiễm dẫn đến đào thải Implant là biến chứng thường gặp nhất.

Theo chia sẻ của Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân: “1% thất bại đối với bệnh nhân cũng là 100% thất bại, họ sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an vì bản thân có thể gặp phải biến chứng bất cứ lúc nào. Chính vì thế, mỗi ca điều trị là một trách nhiệm nặng nề, thôi thúc tôi không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất cho người bệnh nhân. Đó chính là lý do Trung tâm điều trị, dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa được ra mắt với mục tiêu lớn hướng đến sự thành công và hạnh phúc của bệnh nhân."

Ra mắt Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa

Với sự ra đời của Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa, quá trình điều trị Implant nha khoa sẽ trở nên an toàn, chính xác, giúp tối ưu hóa khả năng phòng ngừa và giải quyết hiệu quả các nguy cơ biến chứng trong và sau khi cấy ghép.

Công nghệ điện phân GalvoSurge: Làm sạch Implant chỉ trong 2 phút

Biến chứng sau khi cấy ghép Implant là điều không ai mong muốn nhưng nó hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vì vậy, bạn cần phải có sự chủ động để phòng ngừa và xử lý kịp thời, giúp kiểm soát biến chứng nhanh chóng và an toàn nhất.

Để bảo tồn Implant, hiện tại trên thế giới đang áp dụng các biện pháp khác như dùng chổi titan, laser hay thổi cát để làm sạch bề mặt Implant nhưng kết quả chưa đc tối ưu, các màng sinh học không được loại bỏ hoàn toàn hoặc ảnh hưởng tới mô xương và nướu quanh Implant. Bên cạnh đó, việc ứng dụng các công nghệ cũ này bắt buộc phải tháo Implant ra và khách hàng cần đợi từ 2-3 tháng mới có thể thực hiện, khiến khách hàng phải tốn thêm thời gian chờ đợi.

Công nghệ điện phân giúp làm sạch bề mặt Implant hiệu quả, loại bỏ màng sinh học chỉ trong 2 phút

Ở giai đoạn bảo tồn Implant, nếu không may xảy ra các biến chứng viêm, nhiễm trùng, đào thải trụ Implant, chúng ta có thể xử lý nhanh chóng mà không cần tháo Implant nhờ công nghệ điện phân GalvoSurge - hệ thống làm sạch Implant vượt trội đến từ Thụy Sĩ. Công nghệ này có khả năng loại bỏ màng sinh học chỉ trong 2 phút, không gây ảnh hưởng tới Implant và mô xương nướu.

Xem thêm: Ưu điểm của hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge

Công nghệ Guided Biofilm Therapy

Như chúng ta đã biết thì một trong những nguyên nhân dẫn đến biến chứng sau cấy ghép Implant đó là tình trạng sức khỏe răng miệng không đảm bảo, thói quen vệ sinh răng miệng kém. Trong đó, vôi răng và vi khuẩn ẩn trong các mảng bám liên tục phát triển gây ra viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng, … Đây là những tác nhân khiến các biến chứng như viêm, nhiễm trùng, đào thải trụ Implant trở nên trầm trọng hơn.

Công nghệ Guided Biofilm Therapy giúp loại bỏ mảng bám và vôi răng nhẹ nhàng, hiệu quả

Việc ứng dụng Guided Biofilm Therapy - Công nghệ làm sạch mảng bám có hướng dẫn có tác dụng rất lớn trong việc điều trị - xử lý và ngăn ngừa các biến chứng xấu có thể xảy ra. Guided Biofilm Therapy là phương pháp làm sạch răng hiện đại đến từ Thụy Sĩ, sử dụng hỗn hợp không khí, lực nước, sodium bicarbonate/ erythritol để loại bỏ cặn, đánh bóng răng hiệu quả và nhanh chóng.

Ứng dụng công nghệ điện phân Galvo Surge và Guided Biofilm Therapy vào trong quy trình bảo tồn Implant giúp chúng ta có thể xử lý và kiểm soát tối đa các biến chứng, nâng cao tuổi thọ của Implant và giúp khách hàng luôn tự tin với nụ cười của mình. Việc ứng dụng các công nghệ hiện đại từ 3 giai đoạn: phẫu thuật, phục hình và bảo tồn Implant là một sự kết hợp hoàn hảo, tạo thành một vòng điều trị khép kín, hoàn chỉnh trong quy trình điều trị nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm đón đầu thời đại kỷ nguyên số, không ngừng nâng cao chất lượng điều trị bằng cách cập nhật liên tục những công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới. Với sự ra mắt của Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị Implant tiên tiến, an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.