TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ts.Bs Võ Văn Nhân chấm luận văn tại Đại học Y Dược TPHCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 954
Sáng ngày 15/11/2022 buổi trình luận văn sau đại học của sinh viên ngành Răng Hàm Mặt đến từ khoa Răng Hàm Mặt đại học Y Dược TP HCM diễn ra với chủ đề: “Đánh giá hiệu quả lâm sàng và cận lâm sàng khi thay đổi kích thước sóng hàm theo chiều đứng bằng phương pháp tái tạo xương có hướng dẫn”. TS.BS Võ Văn Nhân tham gia buổi trình luận văn với vai trò phản biện cùng với hội đồng chấm luận gồm các PGS, TS hàng đầu trong ngành Răng Hàm Mặt.

```````````

TS.BS Võ Văn Nhân tham gia chấm luận văn tại Đại học Y Dược TPHCM

Từng là sinh viên dưới mái trường Đại học Y Dược TPHCM, sau 20 năm chinh phục các đỉnh cao tri thức, đem vinh quang về cho nha khoa Việt, giờ đây TS.BS Võ Văn Nhân đã là giảng viên Implant tại các trường Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y Hà Nội, Đại học Quốc tế Hồng Bàng,....

Vinh dự thay, vào sáng ngày 15/11/2022 TS.BS Võ Văn Nhân tham gia vào buổi trình luận văn sau tốt nghiệp với chủ đề “Đánh giá hiệu quả lâm sàng và cận lâm sàng khi thay đổi kích thước sóng hàm theo chiều đứng bằng phương pháp tái tạo xương có hướng dẫn.”

TS.BS Võ Văn Nhân - Người đưa nha khoa Việt vươn tầm thế giới

Ngạn ngữ Trung Quốc từng có câu:"Một gánh sách hay không bằng một người thầy giỏi”. Hiểu được mỗi một chuyến đò sang sông mang trong mình những hy vọng và niềm tin của thầy cô, đối với TS.BS Võ Văn Nhân, tư tưởng ấy thấm nhuần và trở thành động lực trên hành trình trở thành Chuyên gia cấy ghép răng implant – Người đầu tiên tại Đông Nam Á ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép răng Implant.

TS.BS Võ Văn Nhân - Sử dụng công nghệ định vị trong cấy ghép implant

Nhiều năm về trước, khi còn là cậu sinh viên Đại học Y Dược TPHCM, hiểu được cái tâm và cái tầm của đội ngũ giảng viên ở đây nên bác đã phấn đấu học tập, tham gia các hoạt động.

Thành quả đã đến với TS.BS Võ Văn Nhân sau nhiều năm cố gắng và nghiên cứu với tấm bằng tốt nghiệp loại Giỏi ngành Răng-Hàm-Mặt tại trường Đại học Y Dược TP.HCM, được Bộ Y tế Việt Nam tuyển thẳng vào chương trình đào tạo Thạc sĩ - Bác sĩ nội trú.

Có nhiều công trình khoa học được công bố trên các tạp chí trong nước và quốc tế về phẫu thuật dời thần kinh, cấy implant xương gò má, trồng răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh, cấy răng cho bệnh nhân khe hở môi và vòm miệng.

TS.BS Võ Văn Nhân - Chủ tọa và báo cáo viên tại hội nghị khoa học và triển lãm răng hàm mặt quốc tế

Nhận được nhiều giải thưởng về nghiên cứu khoa học, tiêu biểu là Giải II Poster tại Hội nghị Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 15 ICOI năm 2012.

Được mời báo cáo tại hội nghị khoa học ở nhiều nước trên thế giới như Melbourne Úc, Hồng Kông, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ... góp phần khẳng định và đưa implant nha khoa Việt lên tầm thế giới.

Buổi chấm luận văn sau đại học 15/11/2022 

“Với tôi, việc truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm cho các bác sĩ trẻ là một phần sứ mệnh, trách nhiệm của người đi trước. Tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ và khuyến khích các bạn trẻ không ngừng học hỏi, hoàn thiện kỹ năng lâm sàng và nghiên cứu, đừng bao giờ từ bỏ khao khát tri thức, cập nhật và phát triển từng ngày để đưa ngành nha khoa Việt Nam lên tầm cao mới, đặc biệt là ngành cấy ghép implant nha khoa.” Chia sẻ của TS.BS Võ Văn Nhân.

Sau những đóng góp mang tiếng vang cho nha khoa nước nhà và quốc tế, TS.BS Võ Văn Nhân vinh dự là giảng viên Implant tại Đại học Y Dược TPHCM. Vào sáng ngày 15/11/2022 buổi trình luận văn sau đại học được tổ chức bởi khoa Răng Hàm Mặt đại học Y Dược TP HCM với chủ đề “Đánh giá hiệu quả lâm sàng và cận lâm sàng khi thay đổi kích thước sóng hàm theo chiều đứng bằng phương pháp tái tạo xương có hướng dẫn.” diễn ra với sự có mặt của TS.BS Võ Văn Nhân và các phó giáo sư và tiến sĩ hàng đầu cả nước.

TS.BS Võ Văn Nhân cùng các phó giáo sư và tiến sĩ hàng đầu ngành Răng Hàm Mặt

Tham dự buổi trình, TS.BS Võ Văn Nhân đảm nhận vai trò phản biện. Đây cũng là cơ hội để bác được hỗ trợ, đánh giá cũng như chia sẻ góc nhìn, kiến thức và sự nhiệt huyết cho sinh viên.

Vốn dĩ sinh viên là thế hệ tương lai và là những người mang trong mình tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn vì nền y khoa Việt. Thế nên mỗi câu hỏi đặt ra cho sinh viên là tâm huyết và những vấn đề mà chắc hẳn sau này trên con đường sự nghiệp sẽ gặp phải.

Sáng cùng ngày buổi trình bày luận văn đã kết thúc tốt đẹp. Những phản biện của bác nhận được sự trân quý và biết ơn từ sinh viên báo cáo. Mong rằng sau buổi báo cáo này, mỗi sinh viên sẽ chuẩn bị cho mình những hành trang tốt nhất cho sự nghiệp.

TS.BS Võ Văn Nhân trong lễ bảo vệ luận tốt nghiệp sinh viên Đại Học Y Dược TPHCM

TS.BS Võ Văn Nhân - Người lái đò thầm lặng bao năm qua không biết mệt trong hành trình tìm kiếm và chinh phục tri thức mới. Không chỉ là bác sĩ giỏi, tận tụy với từng bệnh nhân, tâm huyết với nghề mà còn là người thầy tận tâm, nhiệt tình với công việc và luôn cổ vũ thế hệ trẻ cố gắng chinh phục tri thức, đem vinh quang về cho nha khoa Việt.

Giờ đây mỗi khóa sinh viên Đại học Y Dược TPHCM là mỗi chuyến đò sang sông mang trong mình bao hoài bão, niềm tin và khát vọng của vị bác sĩ nha khoa hàng đầu cả nước. Mong rằng TS.BS Võ Văn Nhân có thật nhiều sức khỏe và năng lượng để trao truyền cho thế hệ học sinh, sinh viên.