TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TS.BS Võ Văn Nhân báo cáo tại Hội nghị MIDEC 2023

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 425
Ngày 4/8/2023 vừa qua, TS.BS Võ Văn Nhân đã có bài báo cáo về chủ đề “Giải pháp đương đại trong phục hồi Implant toàn hàm: chỉ định, vật liệu và công nghệ” trong Hội nghị MIDEC 2023, diễn ra tại Kuala Lumpur Convention Centre, Malaysia. Bài báo cáo của TS.BS Võ Văn Nhân mang tính chuyên môn cao, được đông đảo chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đánh giá cao.

MIDEC 2023 (Malaysia international Dental Exhibition And Conference 2023) là Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế uy tín, lớn nhất của ngành Răng Hàm Mặt Malaysia. Đây là nơi hội tụ của các diễn giả hàng đầu tại Malaysia và quốc tế nhằm thảo luận các vấn đề thời sự, trao đổi các kỹ thuật mới và triển lãm vật liệu, thiết bị nha khoa tân tiến nhất hiện nay.

Hội nghị MIDEC 2023 được tổ chức tại trung tâm Kuala Lumpur Convention Centre từ ngày 4 đến ngày 6/8/2023. Đây là hội nghị được tổ chức thường niên, có uy tín và tiếng vang lớn tại Malaysia cũng như trên thế giới. Hội nghị thu hút sự quan tâm và tham dự của hơn 2000 người, là các nhà chuyên môn, các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, mang đến nhiều cơ hội học hỏi, trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và tiếp cận các xu hướng mới trong ngành nha khoa.

Hội nghị MIDEC 2023 thu hút hơn 2000 người tham dự

TS.BS Võ Văn Nhân đã được mời tham dự và báo cáo tại hội nghị với chủ đề “Current concept of fullmouth - Implant rehabilitation: indication, material and technology” - “Giải pháp đương đại trong phục hồi Implant toàn hàm: chỉ định, vật liệu và công nghệ”. Bài báo cáo đã tập trung vào các vấn đề quan trọng liên quan đến mất răng toàn hàm và những thách thức mà bác sĩ phải đối mặt khi thực hiện phục hình Implant.

Ts.Bs Võ Văn Nhân báo cáo tại hội nghị MIDEC 2023

Mất răng toàn hàm không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn có thể gây ra các vấn đề về xương hàm (xương hàm tiêu nghiêm trọng, có thể dẫn đến xoang hàm trên xuống thấp, xương hàm dưới sát dây thần kinh ổ răng). Bài báo cáo đã nhấn mạnh những khía cạnh này và trình bày những chỉ định và lựa chọn phương pháp đương đại hiệu quả nhằm đảm bảo thẩm mỹ và chức năng, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị, giảm số lần phẫu thuật so với phương pháp truyền thống trong phục hình Implant mất răng toàn hàm.

Bài báo cáo của TS.BS Võ Văn Nhân thu hút sự quan tâm từ các hội thảo viên

Bài báo cáo của TS.BS Võ Văn Nhân tại Hội nghị MIDEC 2023 đã tạo ấn tượng mạnh mẽ và gây được sự quan tâm lớn từ phía tất cả mọi người tham dự. Sự kết hợp giữa thông tin chuyên môn, lối trình bày dễ hiểu, sinh động và tính ứng dụng thực tế đã góp phần làm nổi bật bài báo cáo trong hội nghị và tạo ra một diễn biến đáng nhớ trong sự kiện này. Trên tất cả, đây còn là một bước tiến vượt bậc trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống của những người mất răng toàn hàm, giúp họ tìm lại được nụ cười, sự tự tin trong cuộc sống.

Bác sĩ Nhân gây ấn tượng mạnh với khách mời tại hội nghị

Chia sẻ cảm xúc về hội nghị lần này, TS.BS Võ Văn Nhân cho biết: “Tôi rất vinh dự được mời báo cáo tại hội nghị MIDEC 2023. Mặc dù đã báo cáo tại rất nhiều hội nghị trong và ngoài nước, nhưng với tôi, mỗi lần báo cáo là một trải nghiệm tuyệt vời vẫn tươi mới như lần đầu. Bài báo cáo lần này được sự đón nhận rất nồng nhiệt từ các bác sĩ Malaysia, hội trường chật kín người và ai cũng lắng nghe rất chăm chú. Điều này làm cho các báo cáo viên như tôi cảm thấy rất hào hứng, giúp tiếp thêm năng lượng, động lực không ngừng nghiên cứu và cập nhật những phương pháp mới hữu ích”.

TS.BS Võ Văn Nhân đã hoàn thành xuất sắc bài báo cáo

Hơn 25 năm qua, TS.BS Võ Văn Nhân đã và đang báo cáo nhiều công trình nghiên cứu Y khoa trong nhiều hội nghị tại Việt Nam và trên thế giới. Tại hội nghị MIDEC 2023, ông đã tạo nên những dấu son rực rỡ trong ngành nha khoa với bài báo cáo vô cùng nổi bật, góp phần đưa nha khoa Việt Nam vươn tầm thế giới.