TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TS.BS Võ Văn Nhân tham gia hội nghị Nobel Biocare Day

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 763
Tham dự Hội nghị Khoa học lần thứ 1 với chủ đề “Tranh luận & xu hướng mới trong nha khoa đương đại”, TS.BS Võ Văn Nhân vinh dự được mời làm MC và báo cáo viên trong 2 ngày với đề tài “Cải tiến kỹ thuật cấy ghép implant xương gò má: Dự phòng, xử lý biến chứng và kết quả thành công sau 8 năm.”

TS.BS Võ Văn Nhân tham gia hội nghị khoa học lần thứ 1 - Đại học Văn Lang

Hội nghị Khoa học lần 01 Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang chủ đề “Tranh luận và xu hướng mới trong nha khoa đương đại” diễn ra trong 2 ngày 22 - 23/10/2022 với sự tham gia của hơn 1000 chuyên gia và y bác sĩ trên cả nước.

TS.BS Võ Văn Nhân tham gia hội nghị với vai trò là MC và báo cáo viên đề tài “Cải tiến kỹ thuật cấy ghép implant xương gò má: Dự phòng, xử lý biến chứng và kết quả thành công sau 8 năm.”

TS.BS Võ Văn Nhân - Tham gia Hội nghị khoa học lần thứ 1 với vai trò điều phối phiên và báo cáo viên

Hội nghị Khoa học lần 01 Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang chủ đề “Tranh luận và xu hướng mới trong nha khoa đương đại” diễn ra trong 2 ngày 22 - 23/10/2022 với sự tham gia của hơn 1000 chuyên gia và y bác sĩ trên cả nước.

TS.BS Võ Văn Nhân - Giám đốc trung tâm Nha khoa Nhân Tâm tham gia hội nghị với vai trò là MC và báo cáo viên đề tài “Cải tiến kỹ thuật cấy ghép implant xương gò má: Dự phòng, xử lý biến chứng và kết quả thành công sau 8 năm.

TS.BS Võ Văn Nhân - Vị bác sĩ chưa bao giờ ngừng nghỉ trong hành trình chinh phục và trao truyền tri thức tại những đặt chân đến. Hội nghị lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Hội nghị lần này diễn ra bao gồm ngày Tiền hội nghị (Nobel BioCare day, 21/10) và Hội nghị chính thức (22– 23/10). Chủ đề tiền hội nghị là All-on-4 do Giáo sư Paolo Malo - cha đẻ của quan điểm All-on-4® báo cáo. Giáo sư Paolo Malo là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực implant, giáo sư thỉnh giảng tại nhiều trường đại học lớn.

Ngày khai mạc Hội nghị khoa học lần thứ 1 tại hội trường Trịnh Công Sơn

Đây được xem như là một trong những hội nghị khoa học lớn nhất trong ngành Răng Hàm Mặt ở Việt Nam, quy tụ bác sĩ, chuyên gia từ các đơn vị đào tạo lớn trong và ngoài nước (Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Hà Nội, Viện đào tạo Răng Hàm Mặt, Đại học Y và Nha khoa Tokyo) và các bệnh viện chuyên khoa đầu ngành (Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM).

TS.BS Võ Văn Nhân - Tham gia Hội nghị khoa học lần thứ 1 với vai trò điều phối phiên và báo cáo viên

Sáng ngày 22.10 tại hội trường Trịnh Công Sơn, khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Văn Lang chính thức chính thức khai mạc Hội nghị khoa học lần thứ 1 với chủ đề “Tranh luận và xu hướng mới trong nha khoa đương đại”.

TS.BS Võ Văn Nhân trình bày tham luận “Cải tiến kỹ thuật cấy ghép Implant xương gò má: dự phòng, xử lý, biến chứng và kết quả thành công trong 8 năm”

TS.BS Võ Văn Nhân trình bày chủ để “Cải tiến kỹ thuật cấy ghép Implant xương gò má: dự phòng, xử lý, biến chứng và kết quả thành công trong 8 năm”

Bên cạnh ưu điểm và sự thành công mỹ mãn nhưng implant xương gò má vẫn tồn tại một số biến chứng và để ngăn chặn những biến chứng này. Trong phần trình bày của mình, TS.BS Võ Văn Nhân đã giới thiệu chi tiết kỹ thuật cải tiến trong cấy ghép implant xương gò má. Bên cạnh đó, các nguyên nhân, cách dự phòng và phương pháp xử lý biến chứng đều được đưa vào phần báo cáo để mang lại kết quả cao.

Cải tiến kỹ thuật cấy ghép implant xương gò má là bước đột phá trong y khoa Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Bài báo cáo lần này là kinh nghiệm đúc kết trong 20 năm làm nghề, định hướng cũng như nghiên cứu về kỹ thuật y khoa nằm thắp sáng nụ cười của hàng triệu ca bệnh.

Phần trình bày của TS.BS Võ Văn Nhân nhận được sự đánh giá cao về chuyên môn từ GS. Paulo Malo. Sau buổi báo cáo, bác Nhân nhận không ít sự quan tâm, thảo luận sôi nổi từ sinh viên, bác sĩ, chuyên gia và GS GS. Paulo Malo.

TS.BS Võ Văn Nhân - Chuyên gia implant hàng đầu

Kết thúc hội nghị Khoa học Răng Hàm Mặt Văn Lang – Nobel Biocare Day diễn ra tại Đại học Văn Lang là cơ hội để TS.BS Võ Văn Nhân thử sức điều phối chương trình ở vị trí MC và là dịp để được chia sẻ trao đổi nghề nghiệp cùng các chuyên gia.

Mỗi trải nghiệm đều mang đến nhiều cảm xúc khó quên bởi sự đón nhận nhiệt tình của hơn 1000 sinh viên và Bác sĩ có mặt tại hội trường.

Xem thêm: Ts.Bs Võ Văn Nhân tham gia chấm luận văn tại đại học y dược TPHCM

Chúc TS.BS Võ Văn Nhân có thật nhiều sức khỏe và năng lượng để trao truyền tri thức cho thế hệ sau. Và chúc cho Hội nghị Khoa Học do khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Văn Lang tổ chức thành công tốt đẹp trong những lần tiếp theo.