TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TS.BS Võ Văn Nhân báo cáo tại Hội thảo In-Kone Master 2023

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 115
Ngày 08-09/10/2023, TS.BS Võ Văn Nhân đã có bài báo cáo tại Hội thảo In-Kone Master: Cấy ghép implant vùng thẩm mỹ, nâng xoang, ghép xương và quản lý biến chứng, diễn ra tại Khách sạn InterContinental Saigon. Ông là một trong hai báo cáo viên tại hội thảo, cùng với đó là sự góp mặt của các Bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa.

TS.BS Võ Văn Nhân đã tham gia báo cáo tại Hội thảo In-Kone Master: Cấy ghép implant vùng thẩm mỹ, nâng xoang, ghép xương và quản lý biến chứng. Đây là hội thảo do Công ty Seadent, hãng Global D, cùng Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM phối hợp tổ chức.

Tại hội thảo, TS.BS Võ Văn Nhân đã báo cáo 2 đề tài vô cùng hữu ích và thực hiện, đó là: “Nâng xoang an toàn và xử lý biến chứng liên quan đến tiến trình nâng xoang, ghép xương và cấy ghép Implant”“Kỹ thuật ghép 3 chiều phục hồi khuyết xương trầm trọng để tối ưu hoá thẩm mỹ và chức năng cho phục hình trên Implant”.

Hội thảo In-Kone Master 2023

Hội thảo In-Kone Master 2023, được Công ty Seadent, hãng Global D, phối hợp cùng Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM tổ chức, đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Khách sạn InterContinental Saigon. Hội thảo lần này tập trung vào 4 chủ đề chính:

  • Các phương pháp cấy ghép Implant vùng thẩm mỹ.
  • Quản lý biến chứng mô mềm vùng thẩm mỹ.
  • Nâng xoang an toàn và xử lý biến chứng liên quan đến tiến trình nâng xoang, ghép xương và cấy ghép Implant.
  • Kỹ thuật ghép 3 chiều phục hồi khuyết xương trầm trọng để tối ưu hóa thẩm mỹ và chức năng cho phục hình trên Implant.

Hội thảo In-Kone Master 2023 có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, mang đến những kiến thức hữu ích, cơ hội học hỏi, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và tiếp cận các xu hướng mới trong ngành nha khoa.

Ngoài ra, hội thảo còn tổ chức thực hành từ A-Z đặt Implant tức thì vùng thẩm mỹ với kỹ thuật Customized emergency profile và thực hiện các trường hợp ghép hoặc không ghép xương. Điều này giúp các bác sĩ có những trải nghiệm thực tế vô cùng quý báu.

TS.BS Võ Văn Nhân báo cáo tại hội thảo

Là một trong hai báo cáo viên chính tại hội thảo, TS.BS Võ Văn Nhân đã mang đến 2 đề tài vô cùng hữu ích và thực tiễn: “Nâng xoang an toàn và xử lý biến chứng liên quan đến tiến trình nâng xoang, ghép xương và cấy ghép Implant”“Kỹ thuật ghép 3 chiều phục hồi khuyết xương trầm trọng để tối ưu hoá thẩm mỹ và chức năng cho phục hình trên Implant”.

TS.BS Võ Văn Nhân báo cáo tại Hội thảo In-Kone Master 2023

Với nhiều năm kinh nghiệm và những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Implant nha khoa, TS.BS Võ Văn Nhân đã chia sẻ những kiến thức và kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm mang đến giải pháp điều trị hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.

Những chia sẻ của ông không chỉ dựa trên lý thuyết mà còn từ kinh nghiệm lâm sàng phong phú, giúp các bác sĩ hiểu rõ hơn về các phương pháp và kỹ thuật tiên tiến trong việc nâng cao chất lượng điều trị nha khoa.

Bài báo cáo của TS.BS Võ Văn Nhân nhận được sự quan tâm của các bác sĩ tham dự

Với lối trình bày lôi cuốn, hấp dẫn, đúc kết từ ca lâm sàng thực tế, bài báo cáo của TS.BS Võ Văn Nhân đã để lại nhiều ấn tượng, nhận được lời đánh giá cao của các chuyên gia, các bác sĩ tại hội thảo.

Xem thêm: BS Nhân báo cáo kết quả sau 9 năm thực hiện Implant Zygoma

Bên cạnh đó, buổi hội thảo còn có sự tham gia của báo cáo viên - TS.BS Cem Yildiz. Ông là một chuyên gia quốc tế nổi tiếng trong lĩnh vực nha khoa và cấy ghép nha khoa. Với bài báo cáo của mình, TS.BS Cem Yildiz đã mang đến nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho các bác sĩ tại sự kiện.

TS.BS Cem Yildiz

Trong suốt hơn 25 năm qua, TS.BS Võ Văn Nhân đã và đang báo cáo rất nhiều công trình nghiên cứu Y khoa trong các hội nghị tại Việt Nam và trên thế giới. Bài báo cáo của ông tại In-Kone Master 2023 đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của sự kiện này.

Một số hình ảnh tại hội thảo