TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng sứ bao nhiêu tiền tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 562
Sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng là mong muốn của tất cả chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được hàm răng khỏe đẹp ngay từ đầu hoặc do tai nạn, cách chăm sóc, vệ sinh không đúng mà xảy ra các vấn đề với răng miệng. Để khôi phục lại vẻ đẹp và chức năng của hàm răng, trồng răng sứ là biện pháp hữu hiệu không thể bỏ qua. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu xem có những phương pháp trồng răng sứ nào và trồng răng sứ bao nhiêu tiền nhé.

Trồng răng sứ bao nhiêu tiền là vấn đề mà bất cứ ai cũng sẽ quan tâm tìm hiểu khi có nhu cầu phục hình răng với phương pháp này.

Đáp ứng tốt nhu cầu chủ yếu của khách hàng là tính thẩm mỹ với màu sắc trắng trong tự nhiên, độ bóng và độ sáng như răng thật cùng nhiều ưu điểm nổi trội khác mà giá thành lại rất phải chăng, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Trồng răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm là lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Các phương pháp trồng răng sứ

Phục hình răng bị ố vàng, xỉn màu, gãy vỡ, sứt mẻ, răng thưa… hay mất răng, thiếu răng là việc làm cần thiết để cải thiện chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các biện pháp phục hình với răng sứ hiệu quả nhất là bọc răng sứ, cầu răng sứ và răng sứ trên Implant.

Bọc răng sứ

Khi có nhu cầu cải thiện hàm răng bị xuống cấp hoặc mang các khiếm khuyết về hình thể, màu sắc, mọi người luôn đặt ra câu hỏi trồng răng sứ bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá cả khi đến với Nha khoa Nhân Tâm bởi các loại răng sứ tại đây đều là sản phẩm tốt, sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại, chất liệu chính hãng, an toàn với cơ thể và mức giá lúc nào cũng phải chăng nhất.

Cầu răng sứ

Phương pháp cầu răng sứ

Cầu răng sứ là biện pháp giúp chúng ta phục hình một hoặc một vài răng đã mất bằng cách mài nhỏ 2 răng thật còn chắc khỏe bên cạnh vị trí răng mất, sau đó gắn một cầu răng bằng sứ lên trên. Chi phí làm cầu răng sứ sẽ tùy thuộc vào số răng mất và loại sứ mà bạn chọn.

Có thể bạn quan tâm: Bọc răng sứ có bị hôi miệng không?

Răng sứ trên Implant

Trồng răng Implant đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng nhờ những đặc điểm ưu việt của nó. Giải pháp này giúp bạn khôi phục cả chân răng và thân răng đã mất.

Đặc biệt, trụ chân răng được làm từ vật liệu Titanium bền chắc, có độ tương thích sinh học cao và khả năng tích hợp xương nên có thể tồn tại lâu dài, chắc chắn trong xương hàm mà không gây ra bất cứ tác động tiêu cực nào đến sức khỏe người sử dụng.

Trong phương pháp này, răng sứ đóng vai trò phục hình thân răng và được gắn cố định trên Implant sau khi quá trình tích hợp xương hoàn thiện.

Trồng răng sứ bao nhiêu tiền?

Đáp ứng tốt nhu cầu chủ yếu của khách hàng là tính thẩm mỹ với màu sắc trắng trong tự nhiên, độ bóng và độ sáng như răng thật cùng nhiều ưu điểm nổi trội khác mà giá thành lại rất phải chăng, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Trồng răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm là lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Dịch vụ trồng răng sứ chất lượng cao tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở nha khoa có uy tín lâu năm, dịch vụ chất lượng và chi phí phù hợp – là nơi dừng chân lí tưởng bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề về răng miệng hoặc có nhu cầu chăm sóc, làm đẹp hàm răng.

Răng sứ qua bàn tay chế tác tài hoa, khéo léo của các bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ có hình dáng đẹp tự nhiên và màu sắc sống động y như răng thật.

Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm có cung cấp nhiều dòng răng sứ chất lượng cao như răng sứ Cercon, răng sứ Zirconia, răng sứ Emax, răng sứ Titan, dán sứ Veneer,… giúp khách hàng có nhiều lựa chọn đa dạng đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính.

Để nắm bắt cụ thể mức giá của từng dòng răng sứ, mời quý khách hàng tham khảo bảng giá răng sứ sau đây của Nha khoa Nhân Tâm:

Như vậy, trồng răng sứ bao nhiêu tiền đã không còn là mối bận tâm nữa rồi phải không bạn? Tuy nhiên, tổng chi phí làm răng sứ trên thực tế còn phụ thuộc vào nhiều vấn đề khác như tình trạng răng miệng của bạn, số răng cần phục hình,… Vậy nên để biết mức giá chính xác, bạn hãy tới Nha khoa Nhân Tâm thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia nhé.