TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant giữ được bao lâu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 945
Trồng răng Implant giữ được bao lâu là mối bận tâm của rất nhiều khách hàng. Khi đầu tư một khoản chi phí cao hơn so với các biện pháp truyền thống thì việc khách hàng chú trọng đến độ bền, tuổi thọ cũng là điều đương nhiên. Bài viết này của Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn giải đáp trồng răng Implant giữ được bao lâu và phụ thuộc vào yếu tố nào?

Cho đến thời điểm hiện tại, trồng răng Implant là biện pháp khôi phục răng toàn diện nhất. Đã có rất nhiều khách hàng sau khi nhổ răng, mất răng đã tin tưởng và áp dụng kỹ thuật này.

Trồng răng Implant giữ được bao lâu? Theo đánh giá từ chuyên gia và những khách hàng đã sử dụng, răng Implant có thể duy trì độ bền đẹp đến hơn 20 năm và thậm chí nhiều khách hàng đã sử dụng chiếc răng này trọn đời mà không làm mới nhờ cách chăm sóc, gìn giữ hợp lý.

Trồng răng Implant giữ được bao lâu?

Trước khi áp dụng trồng răng implant, chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng sẽ đặt ra câu hỏi trồng răng Implant giữ được bao lâu phải không. Độ bền chắc, tuổi thọ của răng Implant luôn duy trì được trong thời gian dài.

Tuy nhiên rất khó để nói chính xác trồng răng Implant giữ được bao lâu vì điều này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Nhờ việc cấy trực tiếp trụ Implant vào vị trí răng mất, kỹ thuật này không gây xâm lấn tới bất cứ chiếc răng khỏe mạnh nào khác trên khuôn hàm. Chính yếu tố này đã giúp cho răng Implant có độ bền chắc và tuổi thọ cao vượt trội.

Lựa chọn cấy ghép Implant tại nha khoa tốt, có uy tín lâu năm, chất lượng đảm bảo sẽ giúp bạn sử dụng được chiếc răng mới trồng trong thời gian dài. So với các biện pháp như răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ, trồng răng Implant có tuổi thọ cao hơn rất nhiều.

Theo đánh giá từ chuyên gia và những khách hàng đã sử dụng, răng Implant có thể duy trì độ bền đẹp đến hơn 20 năm và thậm chí nhiều khách hàng đã sử dụng chiếc răng này trọn đời mà không làm mới nhờ cách chăm sóc, gìn giữ hợp lý.

Răng Implant có tuổi thọ cao nhất trong các biện pháp phục hình răng

Trồng răng Implant giữ được bao lâu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Bất cứ ai cũng mong muốn sau khi phục hình có thể sử dụng chiếc răng mới lâu dài. Chắc hẳn chính bạn cũng rất ngại việc phải làm răng lại nhiều lần phải không nào?

Điều này không những gây ra nhiều phiền toái mà còn tác động rất lớn tới sức khỏe răng miệng. Do đó bạn cần lưu ý tới một số vấn đề sau đây để duy trì và nâng cao tuổi thọ của răng Implant nhé.

Kỹ thuật trồng răng

Tuổi thọ của răng Implant chịu ảnh hưởng một phần từ thao tác kỹ thuật của bác sĩ thực hiện. Trồng răng Implant là một kỹ thuật phức tạp trong nha khoa, không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được.

Muốn ca phục hình đạt hiệu quả, bác sĩ cần đảm bảo thực hiện chính xác các thao tác kỹ thuật. Điều này cũng quyết định rất nhiều đến tính an toàn.

Vậy nên khi quyết định trồng răng bạn hãy đến với các phòng khám nha khoa tốt ở Sài Gòn có uy tín lâu năm, được cấp phép hoạt động và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đặc biệt hãy chú trọng đến chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ.

Chất lượng vật liệu cấy ghép

Khi chọn vật liệu để thực hiện cấy ghép, bạn nên chọn những dòng sản phẩm chính hãng, có độ tương thích sinh học và tuổi thọ cao. Đây là yếu tố hàng đầu quyết định đến trồng răng Implant giữ được bao lâu.

Mỗi dòng trụ Implant, răng sứ trên thị trường hiện nay đều mang những đặc tính riêng. Bạn nên nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ để biết được đâu là sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.

Chất lượng vật liệu cấy ghép sẽ quyết định tới trồng răng Implant giữ được bao lâu

Cách chăm sóc, vệ sinh răng của khách hàng

Một yếu tố nữa cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tuổi thọ của răng Implant chính là thói quen chăm sóc răng miệng của khách hàng. Bạn nên bỏ các thói quen xấu có nguy cơ làm ảnh hưởng tới cấu trúc răng và tập cho mình những thói quen tốt sau đây:

  • Vệ sinh răng hàng ngày một cách nhẹ nhàng, cẩn thận với bàn chải lông mềm.
  • Không tác động vào răng Implant bằng tay hay các vật dụng sắc nhọn khác.
  • Nên dùng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn thừa thay vì tăm xỉa răng.
  • Súc miệng với nước sát khuẩn để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại.
  • Tới nha khoa để thăm khám và kiểm tra răng định kỳ.

Có thể bạn quan tâm: Trồng răng Implant bao lâu thì hoàn thành?

Như vậy câu trả lời cho trồng răng Implant có bền không và kéo dài được bao lâu thì câu trả lời là có thể kéo dài từ 25 năm. Và có thể sử dụng vĩnh viễn nếu biết cách chăm sóc răng miệng và có những thói quen ăn uống lành mạnh.