TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant giá tốt tại TPHCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 733
Trồng răng Implant đã không còn xa lạ với chúng ta. Đây là biện pháp được rất nhiều người ưa chuộng nhờ những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về kỹ thuật trồng răng Implant, chi phí thực hiện cũng như địa chỉ trồng răng Implant giá tốt tại TPHCM nhé.

Dịch vụ trồng răng ngày càng được ưa chuộng, cùng với đó các cơ sở trồng răng cũng được mở ra ngày càng nhiều, tuy nhiên về mặt chất lượng, an toàn và hiệu quả thì không phải trung tâm nào cũng đáp ứng được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa trồng răng Implant giá tốt tại khu vực TPHCM đảm bảo chất lượng và uy tín thì Nha khoa Nhân Tâm sẽ là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Khái quát về kỹ thuật trồng răng Implant

Nói một cách dễ hiểu, trồng răng Implant là kỹ thuật cấy ghép trụ Implant vào trong xương hàm để thay thế cho răng thật đã bị mất. Sau khi trụ này tích hợp chắc chắn với xương thì bác sĩ sẽ gắn cố định răng sứ lên trên để tái tạo thân răng.

Trong những năm trở lại đây, phương pháp này được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn và đang ngày càng phổ biến hơn. Sở dĩ chúng được ưu ái như vậy là vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải kỹ thuật nào cũng có được.

Đặc biệt là khả năng tái tạo răng với đầy đủ bộ phận như răng thật từ chân răng đến thân răng, đem lại hiệu quả phòng tránh các biến chứng nguy hiểm do mất răng gây nên như tiêu xương hàm, tụt nướu, biến dạng khuôn mặt, lão hóa sớm,…

Trồng răng Implant – kỹ thuật phục hình tân tiến nhất hiện nay

Địa chỉ trồng răng Implant giá tốt tại TPHCM

Dịch vụ trồng răng ngày càng được ưa chuộng, cùng với đó các cơ sở trồng răng cũng được mở ra ngày càng nhiều, tuy nhiên về mặt chất lượng, an toàn và hiệu quả thì không phải trung tâm nào cũng đáp ứng được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm nha khoa trồng răng Implant giá rẻ ở TPHCM đảm bảo chất lượng và uy tín thì Nha khoa Nhân Tâm sẽ là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua bởi:

Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Implant

Các y bác sĩ trực tiếp thăm khám và tiến hành phẫu thuật cấy ghép đều là những chuyên gia đã có nhiều kinh nghiệm lâm sàng, được đào tạo bài bản về Implant tại các trường Đại học Y hàng đầu trong nước và quốc tế.

Với 25 năm kinh nghiệm trong nghề, đã khôi phục răng thành công cho hàng ngàn khách hàng, đội ngũ bác sĩ của Nhân Tâm tự tin giúp bạn cải thiện tối ưu nhất mọi trường hợp mất răng.

Chế độ bảo hành lâu dài

Sau khi tiến hành trồng răng Implant, khách hàng sẽ được nha khoa cung cấp thẻ bảo hành chính hãng lên tới 50 năm hoặc trọn đời với chính sách rõ ràng và thời gian cụ thể.

Đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại

Trồng răng Implant ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép tại Nha khoa Nhân Tâm

Khi cấy ghép Implant bạn lo lắng điều gì? Cấy trụ Implant không đúng vị trí hay cảm giác đau khi phẫu thuật? Đến với Nhân Tâm, toàn bộ quá trình phục hình đều có sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ kỹ thuật số hiện đại như công nghệ định vị cấy ghép, máng hướng dẫn phẫu thuật nhiều tầng,… đảm bảo độ chính xác cao, hạn chế tối đa rủi ro và sai sót.

Trước khi phẫu thuật, khách hành sẽ được gây tê cục bộ nên các cảm giác khó chịu hay đau nhức sẽ không làm phiền bạn trong quá trình tiểu phẫu đâu nên đừng quá lo nhé.

Trồng răng Implant giá tốt

Không chỉ đem đến những dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Nhân Tâm còn đưa ra mức chi phí cạnh tranh, tốt nhất thị trường. Bạn có thể theo dõi bảng giá cấy ghép Implant dưới đây để nắm được thông tin cụ thể về giá cả.

Phục hình răng với Implant cần được tiến hành càng sớm càng tốt vì nếu để khoảng trống mất răng tồn tại trên cung hàm quá lâu sẽ khiến xương tự tiêu hủy khiến cho quá trình phục hình trở nên khó khăn hơn. Khi xương tiêu nhiều, bạn cần ghép thêm xương trước khi cấy Implant, điều này không chỉ làm mất thêm thời gian, công sức mà chi phí điều trị cũng sẽ tăng lên nhiều.

Bài viết hữu ích: Trồng răng Implant và cầu răng sứ loại nào tốt hơn?

Nếu có ý định làm răng giả, bạn hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để đăng ký nhận ưu đãi và tiến hành trồng răng Implant giá tốt nhất ngay hôm nay. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí, cùng với sự chăm sóc tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.