TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng hàm và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 743
Trồng răng là một trong những phương pháp phục hình răng nổi tiếng hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là những khách hàng bị mất răng hàm làm ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai. Vậy để hiểu hơn về trồng răng hàm như thế nào, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Trồng răng hàm là một phương pháp phục hình răng hàm đã mất bằng cách thay thế một răng nhân tạo, giúp khôi phục lại thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho khách hàng.

Tuy nhiên, trồng răng là một thủ thuật có xâm lấn trong miệng, đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã được đào tạo chuyên sâu sau Đại học. Do đó, khách hàng nên lựa chọn cho mình những phòng khám nha khoa uy tín chất lượng để được tư vấn và điều trị.

Nha khoa Nhân Tâm nổi tiếng với rất nhiều dịch vụ , trong đó có chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trồng răng TS, BS Võ Văn Nhân đã điều trị thành công hàng ngàn ca trồng răng hàm.

Trồng răng hàm là gì?

Trồng răng hàm là một phương pháp phục hình răng bằng việc sử dụng một răng nhân tạo để thay thế vị trí của răng hàm đã mất. Răng nhân tạo này có cấu tạo giống với răng hàm đã mất của khách hàng, mang lại cho khách hàng nụ cười tự tin và rạng rỡ.

Dưới đây là cấu tạo của một răng nhân tạo giúp khách hàng có thể dễ hình dung hơn:

Cấu tạo răng nhân tạo

Ưu điểm của trồng răng hàm

Việc khôi phục lại một chiếc răng hàm đã mất là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi, răng hàm có ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai của khách hàng, đồng thời là chìa khoá khớp cắn. Một trong những phương pháp phục hồi lại răng hàm đã mất được nhiều khách hàng lựa chọn là trồng răng, bởi một số ưu điểm sau:

  • Độ bền chắc tương đương răng thật: Trụ Implant bằng Titanium vô khuẩn được cấy ghép vào xương hàm của khách hàng đóng vai trò giống như một chân răng thật. Sau 3-6 tháng, trụ vô khuẩn này sẽ được tích hợp vào xương hàm của khách hàng, mang lại sự bền chắc ổn định.
  • Tính thẩm mỹ cao: Thân răng sứ được chế tác giống với răng thật về hình thể và màu sắc sẽ được lắp trên trụ Titanium, sau khi trụ này đã được tích hợp vào xương hàm để hoàn thiện quá trình trồng răng hàm.
  • Chịu được tác dụng của lực nhai: Với chất liệu sứ cao cấp được sử dụng sẽ giúp răng nhân tạo chịu được tác dụng của lực nhai.
  • Dễ vệ sinh răng miệng: Răng sau khi hoàn tất cấy ghép sẽ giống với răng thật của khách hàng, thuận lợi cho quá trình vệ sinh răng miệng mà không cần phải lo lắng về những vấn đề bệnh lý răng miệng sẽ phát sinh sau trồng răng.
  • Ngăn ngừa sự tiêu xương hàm: Ở vị trí răng mất, nếu sau một thời gian dài không trồng răng thì phần xương hàm ở vị trí đó sẽ tiêu đi, các răng kế cận và đối diện sẽ xô lệch, trồi vào khoảng răng mất, làm sai lệch khớp cắn và kéo theo hàng loạt các vấn đề răng miệng khác. Nếu sau mất răng mà tiến hành trồng răng ngay sau khi huyệt ổ răng lành thương và ổn định thì quá trình tiêu xương sẽ không diễn ra.
  • Hạn chế làm sai lệch khớp cắn: Răng hàm sau khi được trồng vào sẽ lấp đầy khoảng trống do mất răng gây nên. Các răng kế cận và đối diện không còn khoảng để xô lệch, do đó có thể ổn định được khớp cắn.

Răng nhân tạo giống với răng thật

Xem thêm: Lưu ý khi trồng răng Implant tránh biến chứng nguy hiểm

Cơ sở trồng răng uy tín

Việc lựa chọn một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng sẽ đem đến hiệu quả điều trị như mong muốn cho khách hàng. Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là địa chỉ trồng răng uy tín, bởi:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, khi tới đây, khách hàng sẽ được TS BS Võ Văn Nhân là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cấy ghép răng trực tiếp thăm khám và điều trị.

Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại: Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến, bắt trọn xu hướng nha khoa hiện đại để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng.

Áp dụng công nghệ kỹ thuật cao trong điều trị: Khách hàng khi trồng răng tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được sử dụng công nghệ định vị cấy ghép chính xác, nhanh chóng và ít đau.

TS BS Võ Văn Nhân tư vấn cho khách hàng về trồng răng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về trồng răng hàm. Hi vọng, qua bài viết này có thể giúp khách hàng hiểu về ưu điểm của phương pháp này để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị phù hợp và một phòng khám phù hợp. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ giải đáp, hãy gọi tới nha khoa Nhân Tâm theo Hotline: 1900 56 5678.