TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Lấy tủy răng bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,018
Chi phí luôn là vấn đề băn khoăn của phần lớn khách hàng khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào, bao gồm cả dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị răng miệng. Hiện nay, sâu răng, viêm tủy là bệnh lý rất phổ biến và lấy tủy răng bao nhiêu tiền là điều được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về chủ đề này thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Lấy tủy răng bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Thứ nhất là tình trạng răng, vị trí răng cần điều trị trên khuôn hàm, tiếp theo là cơ sở nha khoa thực hiện và công nghệ, máy móc sử dụng. Răng nằm ở phía trong là răng hàm sẽ khiến bác sĩ khó thực hiện các thao tác chữa trị hơn, đồng thời chúng cũng có nhiều chân răng hơn, mỗi chân răng chứa một ống tủy nên việc lấy tủy các răng này thường mất nhiều thời gian hơn so với các răng cửa, răng nanh chỉ chứa một ống tủy. Do vậy chi phí điều trị tủy răng hàm sẽ cao hơn các răng khác.

Lấy tủy răng bao nhiêu tiền?

Tủy răng là bộ phận nằm sâu trong chân răng nên việc lấy tủy răng sẽ tương đối phức tạp và phải hết sức cẩn thận, đặc biệt là đối với những chiếc răng hàm.

Lấy tủy răng bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Thứ nhất là tình trạng răng, vị trí răng cần điều trị trên khuôn hàm, tiếp theo là cơ sở nha khoa thực hiện và công nghệ, máy móc sử dụng.

Lấy tủy răng bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Vị trí của răng ảnh hưởng đến chi phí điều trị tủy răng là do:

  • Các răng nằm sâu trong cung hàm sẽ khiến bác sĩ khó thực hiện các thao tác chữa trị hơn, đa số sẽ cần sử dụng thiết bị vi phẫu để quy trình điều trị diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.
  • Răng nằm ở phía trong là răng hàm, có nhiều chân răng, mỗi chân răng chứa một ống tủy nên việc lấy tủy các răng này thường mất nhiều thời gian hơn so với các răng cửa, răng nanh chỉ chứa một ống tủy. Do vậy chi phí điều trị tủy răng hàm sẽ cao hơn các răng khác.

Để giải đáp băn khoăn lấy tủy răng bao nhiêu tiền, mời quý khách hàng tham khảo bảng báo giá sau đây của Nha khoa Nhân Tâm:

Dựa vào bảng giá, bạn có thể thấy chi phí điều trị tủy răng đối với răng số 5 và số 6 cao hơn đáng kể so với các răng số 1, 2, 3 và 4. Đến răng số 7 và răng số 8 thì mức giá này đã lớn hơn khá nhiều. Mức giá điều trị tủy cao nhất là trong trường hợp răng khó, vì quá trình thực hiện khá vất vả, đòi hỏi bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm và được hỗ trợ bởi các trang thiết bị hiện đại.

Địa chỉ điều trị tủy răng uy tín, chất lượng tại TPHCM

Để quá trình điều trị tủy răng diễn ra an toàn, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, bạn hãy tới Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại và phương pháp chữa trị chuẩn quốc tế, các bác sĩ sẽ giúp bạn lấy tủy răng một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ điều trị tủy răng uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM

Trong quá trình lấy tủy, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ để làm mất đi cảm giác tại vùng miệng, giúp bạn không cảm thấy khó chịu, từ đó bác sĩ sẽ thao tác dễ dàng hơn. Sau khi lấy tủy, các cơn đau nhức dai dẳng do viêm tủy sẽ không còn làm phiền bạn nữa, các mô tủy viêm, hoại tử đã được loại bỏ và răng cũng không còn nhạy cảm khi ăn thức ăn nóng, lạnh nữa.

Nhờ có đội ngũ bác sĩ nha khoa dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và được đầu tư đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, Nha khoa Nhân Tâm đã nhận được rất nhiều đánh giá cao và sự tin tưởng của khách hàng. Khi đến với Nhân Tâm bạn có thể hoàn toàn an tâm với liệu trình điều trị chuẩn quốc tế, thao tác chính xác – nhanh gọn của bác sĩ và không gian, dụng cụ sử dụng trong điều trị đều đảm bảo vô trùng, ngăn chặn nguy cơ biến chứng, nhiễm trùng hoặc lây nhiễm chéo.

Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao tại Nha khoa Nhân Tâm

Qua bài viết, Nha khoa Nhân Tâm đã gửi đến bạn các thông tin chi tiết, cụ thể về chi phí điều trị tủy răng, giúp bạn giải đáp băn khoăn lấy tủy răng bao nhiêu tiền. Để được thăm khám, tư vấn miễn phí về phương pháp điều trị phù hợp và báo giá cụ thể, bạn hãy ghé qua Nha khoa Nhân Tâm hoặc đặt hẹn trước với các bác sĩ để không phải chờ đợi lâu nhé.