TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Top 3 loại răng sứ cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 931
Hiện nay đã có rất nhiều các dòng sản phẩm răng sứ cao cấp được sử dụng tại các phòng khám nha khoa lớn. Nhưng cũng chính vì vậy mà nhiều khách hàng đã cảm thấy hoang mang không biết đâu mới là sản phẩm tốt thực sự. Để giải đáp băn khoăn này, mời quý khách hàng cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Các dòng răng sứ cao cấp như răng sứ Emax, Cercon HT, Zirconia,… đang ngày càng phổ biến và được nhiều người tin tưởng sử dụng hơn nhờ nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải kỹ thuật nào cũng làm được như: Đem đến tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ lâu dài và cải thiện chức năng ăn nhai,…

Top 3 loại răng sứ cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Răng sứ cao cấp đang ngày càng phổ biến và được nhiều người tin tưởng sử dụng hơn nhờ nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải kỹ thuật nào cũng làm được như: Đem đến tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ lâu dài và cải thiện chức năng ăn nhai,… Các dòng răng sứ chất lượng cao hiện đang được áp dụng rộng rãi tại các phòng khám nha khoa phải kể tới bao gồm:

Răng sứ Emax

Răng sứ cao cấp Emax

Emax là một trong các sản phẩm răng toàn sứ tối tân nhất được chế tác từ sứ Lithium Disilicate trên công nghệ Cerec hiện đại. Nhờ vật liệu sản xuất chất lượng tốt và được nung ở nhiệt độ cao nên độ cứng của răng sứ Emax cao gấp 5 lần răng tự nhiên. Vậy nên chúng có thể giúp người sử dụng tăng cường lực nhai, cắn, bảo đảm tính thẩm mỹ tuyệt đối và độ bền chắc dài lâu nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách.

Răng sứ Cercon HT

Răng sứ Cercon HT là sản phẩm chất lượng cao với cấu tạo gồm 2 phần, bao gồm khung sườn bên trong làm từ Zirconium dioxit và phần bên ngoài được phủ một lớp cerconkiss. Tất cả nguyên vật liệu đều được hãng Dentsply của Đức phân phối và quy trình chế tác được ứng dụng bằng công nghệ CAD/CAM tân tiến nhất hiện nay.

Sản phẩm răng sứ này có rất nhiều ưu điểm vượt trội như: Kéo dài tuổi thọ lên tới hơn 30%, độ chính xác gần như tuyệt đối, màu sắc trắng sáng, có độ phản quang, gờ rãnh, độ bóng tự nhiên hơn so với các sản phẩm răng sứ thông thường.

Răng sứ Zirconia

Dòng răng sứ này có cấu tạo khung sườn bằng chất liệu bán quý Zirconia nguyên khối và phần bên ngoài được tráng bằng một lớp sứ chất lượng cao sản xuất theo công nghệ chế tác răng sứ hiện đại CAD/CAM.

Chất lượng của răng sứ Zirconia đã được chứng nhận bởi hiệp hội nha khoa quốc tế và hiện đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Nhờ tuổi thọ cao, độ bền chắc vượt trội, khả năng cải thiện các chức năng ăn nhai và thẩm mỹ hơn hẳn những dòng răng sứ kim loại thông thường khác mà răng sứ Zirconia đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.

Cũng là một sản phẩm răng toàn sứ nhưng nếu so với răng sứ Emax hay Cercon HT thì Zirconia lại có mức giá thấp hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người, đặc biệt là những người cần phục hình nhiều răng.

Địa chỉ làm răng sứ cao cấp uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM

Bọc răng sứ cao cấp an toàn, hiệu quả tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng và cập nhật các công nghệ nha khoa mới để đáp ứng các nhu cầu ngày một cao của đông đảo khách hàng. Trong đó, làm răng sứ thẩm mỹ cũng là một dịch vụ nổi bật của phòng khám, được khách hàng tin tưởng và chọn lựa mỗi khi có nhu cầu phục hình răng.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Toàn bộ các bước từ khám, kiểm tra, lên phác đồ điều trị và bọc sứ đều được trực tiếp tiến hành bởi các bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm lâm sàng.

Sử dụng chất liệu sứ đa dạng và chính hãng

Nhân Tâm cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm răng sứ từ bình dân đến cao cấp như răng sứ Titan, răng sứ Zirconia, Emax, Cercon,… Tất cả đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, vượt qua các kiểm định gắt gao về chất lượng, tuổi thọ và được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM, đảm bảo độ chính xác ở mức gần như hoàn hảo.

Chi phí hợp lý

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chi phí bọc răng sứ luôn được công khai, niêm yết rõ ràng để khách hàng dễ dàng cập nhật và chuẩn bị tốt về kinh tế. Bên cạnh đó, Nhân tâm còn áp dụng chính sách trả góp không lãi suất để hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất.

Xem thêm: Răng sứ vita là gì? Có tốt không? Khi nào nên sử dụng?

Nếu bạn đang có mong muốn bọc răng sứ cao cấp để tìm lại hàm răng đều đẹp cùng nụ cười tự tin thì hãy đến với Nha khoa Nhân Tâm nhé. Bằng các thế mạnh của mình, Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng với hiệu quả đạt được.