TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tổng quan về niềng răng không mắc cài

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 831
So với các khí cụ niềng răng truyền thống, niềng răng không mắc cài là một bước tiến xa của nha khoa. Bởi nó đảm bảo được tính thẩm mỹ ngay cả khi sử dụng và đồng thời vẫn mang lại hiệu quả như bạn mong muốn sau thời gian niềng răng.

Niềng răng không mắc cài là một phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện rất được ưa chuộng.

So với các loại mắc cài sứ hay kim loại thì niềng răng không mắc cài sẽ giúp bạn vừa khắc phục được tình trạng răng thưa, răng hô, móm, vẩu lại vừa không ảnh hưởng tới quá trình giao tiếp, làm việc. Vì người đối diện gần như sẽ không phát hiện ra việc bạn đang sử dụng khay niềng.

Những lợi ích của niềng răng vô hình Invisalign có thể kể đến như đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất, có thể tháo lắp khi cần thiết, không cần thường xuyên tới nha khoa tái khám…

Do đó, nếu đang có ý định sử dụng phương pháp chỉnh nha này thì bạn hãy liên hệ ngay với nha khoa Nhân Tâm. Bởi ngoài đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm, thì nha khoa còn đang thực hiện chương trình ưu đãi niềng răng trả góp với lãi suất 0 đồng.

Niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng không mắc cài còn được gọi với rất nhiều cái tên khác nhau, như là niềng răng trong suốt, niềng răng tháo lắp hay niềng răng vô hình. Với phương pháp niềng răng tiến bộ này, bạn sẽ không phải đeo các mắc cài trên răng, thay vào đó, bạn chỉ cần sử dụng máng nhựa được thiết kế riêng.

Đặc điểm của khay niềng là ôm sát răng và từ từ kéo răng về đúng vị trí mong muốn mà không cần có dây thun hỗ trợ. Do đó, bạn hoàn toàn không phải chịu những cơn đau như mắc cài mang lại.

Niềng răng không mắc cài còn được gọi là niềng răng trong suốt

Tuy nhiên, các bác sĩ lưu ý rằng thời gian niềng răng vô hình sẽ phải kéo dài hơn. Bởi bạn có thể tháo khay niềng khi cần thiết. Song, để đảm bảo hiệu quả thì khách hàng cần đeo khay niềng tối thiểu 20 tiếng mỗi ngày.

Thời gian thực hiện từ 24 – 36 tháng. Và trong khoảng thời gian này, bạn sẽ tới nha khoa theo lịch hẹn của bác sĩ để thay máng mới khi cần thiết, giúp răng trở về đúng vị trí như mong muốn.

Những ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Sở dĩ hiện nay có rất nhiều người lựa chọn phương pháp niềng răng trong suốt là bởi vì tính tiện lợi của nó. Cụ thể:

  • Dễ dàng vệ sinh răng miệng: Bạn hoàn toàn có thể lấy khay niềng ra khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Và đây là ưu điểm nổi bật nhất của niềng răng không mắc cài, vì nó giúp người điều trị có thể ăn uống thoải mái hơn, vệ sinh răng dễ dàng, phòng tránh các bệnh về răng.
  • Không cần tới nha khoa tái khám nhiều lần: Nếu bạn là người bận rộn thì niềng răng vô hình Invisalign sẽ vô cùng thích hợp. Bởi bạn sẽ không cần phải tái khám quá nhiều lần, thay vào đó là lộ trình, khay niềng sẽ có sẵn ngay từ lúc đầu.

Niềng răng không mắc cài giúp bạn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ ngay cả khi đang thực hiện

  • Không đau, không bị cộm: Vì là khay niềng tháo lắp nên sẽ không gây rắc rối do rớt mắc cài hay dây cung chạm vào môi má như các khí cụ truyền thống khác.
  • Thấy trước kết quả: thông qua hình ảnh 3D, các bác sĩ sẽ cho bạn thấy trước mức độ cân đối, thẩm mỹ của răng và khuôn mặt sau khi điều trị.

Tham khảo: Các giai đoạn niềng răng mà bạn cần biết

Nên thực hiện niềng răng ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định niềng răng, hãy đến ngay số 807 đường 3/2, Phường 7, Quận 10. Đây là địa chỉ nha khoa gần đây uy tín của Nhân Tâm, đơn vị nha khoa uy tín hàng đầu trong nước. Hiện nay, nha khoa Nhân Tâm đang sử dụng niềng răng không mắc cài Invisalign.

Phương pháp này đã xuất hiện trên thế giới từ 20 năm trước. Đến hiện tại đã có khoảng 9 triệu người đã và đang sử dụng Invisalign để cải thiện nụ cười của mình. Bao gồm từ người lớn cho tới trẻ em, nhất là những người bị dị ứng với mắc cài kim loại hay mắc cài sứ.

Bên cạnh đó, nha khoa Nhân Tâm còn quy tụ đội ngũ y, bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được điều trị với một bác sĩ và ekip phụ tá riêng biệt chuyên nghiệp, nhờ vậy mà các bước niềng răng Invisalign đều được thực hiện chuẩn xác, mang lại hiệu quả chỉnh nha cao.

Nha khoa Nhân Tâm hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và tâm huyết

Không những vậy, nha khoa Nhân Tâm còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ việc điều trị diễn ra thuận lợi, nhanh chóng như: máy chụp phim X-quang Panorex và Cephalometric, phần mềm Vceph 3D, hệ thống máy hấp dụng chỉ thị màu và diệt khuẩn bằng tia cực tím…

Đặc biệt, nha khoa hiện áp dụng chính sách niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Với chương trình ưu đãi này, bạn có thể trả chi phí niềng răng Invisalign theo từng đợt, từ đó chủ động hơn về vấn đề tài chính mà vẫn sớm có được hàm răng đẹp, đều như ý muốn.

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã hiểu thêm về phương pháp niềng răng không mắc cài. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số máy 1900 56 5678 để được tư vấn cụ thể hơn.