TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tổng hợp các form răng sứ đẹp chuẩn xu hướng hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 9,635
Khuôn mặt của mỗi người sẽ phù hợp với từng form răng sứ khác nhau. Khi bạn đã chọn đúng dáng răng thì sẽ làm cho nụ cười được tươi tắn và nhan sắc thăng hạng hơn. Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp các form răng sứ đẹp chuẩn xu hướng hiện nay!

Xu hướng đang hot hiện nay chính là làm răng thẩm mỹ, cải thiện lại nụ cười. Ai cũng muốn tìm kiếm cho mình những form răng sứ đẹp để trở nên đẹp hơn. Các bạn có thể tham khảo các form răng sứ đẹp bên dưới để xem kiểu nào “hợp gu” với mình nhất nhé!

Top 9 form răng sứ đẹp đang hot trong năm 2022

Xu hướng bọc răng sứ đang được nhiều người ưa chuộng, mục đích của phương pháp này là để xóa bỏ những khuyết điểm của hàm răng và nâng tầm nhan sắc. Top 9 form răng sứ đẹp chi tiết như sau:

Dáng răng tự nhiên

Đây là kiểu răng sứ đẹp bạn sẽ thường nhìn thấy, tiêu chuẩn của khuôn mẫu là các răng sẽ đều nhau, không to cũng không nhỏ. Ngoài ra, màu sắc của răng trên cung hàm sẽ rất tự nhiên, không quá trắng vẫn đảm bảo được tông màu tự nhiên nhất có thể.

Nếu bạn lựa chọn kiểu dáng răng tự nhiên, bác sĩ sẽ phục hình răng theo đúng tỷ lệ, kích thước chuẩn như các răng tự nhiên. Phải đảm bảo các rằng đều được cân xứng từ hàm trên và hàm dưới, cân xứng từng vị trí của các chiếc răng.

Form răng sứ đẹp dáng tự nhiên

Form răng tự nhiên có màu sắc không quá trắng, bề mặt sẽ không bóng bẩy như răng sứ thông thường. Dáng răng sứ này rất phù hợp với những người có tính cách ôn hòa, không thích tạo sự khác biệt hoặc nổi trội nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp ưa nhìn.

Dáng răng cute

Nghe chữ cute chắc chắn bạn cũng biết dáng răng sẽ nhỏ nhắn rồi đúng không? Kiểu răng này khá nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng vẫn đảm bảo được sự trắng sáng và sự đều đặn, cân xứng cả hàm răng, giúp người làm răng có một nụ cười ưa nhìn hơn.

Dáng Oval kiêu sa, quý phái

Khi nghe đến dáng răng Oval sẽ có nhiều bạn không biết hình dáng nó ra sao. Dáng răng Oval có hình thể dạng tròn, khi gắn form này sẽ tạo nên sự giản dị, nhẹ nhàng. Kèm theo là một sự sang trọng, quý phái, thường phù hợp với những bạn nữ có tính cách dịu dàng. Kiểu dáng này đang khá thịnh hành, có rất nhiều chị em, nữ doanh nhân trẻ, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ chọn loại răng này.

Form răng theo phong cách sexy

Kiểu dáng răng sứ đẹp theo phong cách sexy rất phù hợp đối với những bạn nữ yêu thích sự nổi bật, luôn muốn người đối diện phải chú ý tới mình…Dáng răng này giống như tên gọi của nó, kiểu răng được thiết kế có độ trắng sáng tuyệt đối và độ bóng đặc biệt. Sự trắng sáng đó làm cho mọi người sẽ bị thu hút nhiều khi bạn nói chuyện hoặc đang cười.

Đối với những bạn có thân hình ưa nhìn, một làn da trắng trẻo thì sẽ thường lựa chọn loại răng này. Những bạn đó chỉ cần chọn một bộ cánh hợp với màu da và dáng người thì sẽ càng nổi bật hơn với dáng răng này.

Kiểu răng baby

Phong cách răng Baby là các răng trên khung hàm sẽ được thiết kế nhỏ lại chứ không to như dáng răng tự nhiên. Làm nhỏ lại để bạn có một nụ cười đáng yêu, giống như các đứa trẻ. Dáng răng này sẽ phù hợp với những bạn có khuôn mặt nhỏ gọn cùng một làn da trắng sáng. Nếu như bạn có đủ các tiêu chí trên thì đừng bỏ qua dáng răng này nhé, nó sẽ giúp bạn có một nụ cười rạng rỡ và tự tin hơn.

Tổng hợp form răng sứ đẹp

Kiểu răng cửa vuông

Đây là kiểu răng cửa mà các “đấng nam nhi” rất hay lựa chọn bởi vì nó làm cho họ toát lên được vẻ đẹp nam tính, lịch lãm, thanh lịch và điềm đạm của một người đàn ông trưởng thành. Chi tiết về kiểu dáng răng này chính là các răng trên cung hàm đặc biệt là răng cửa sẽ được thiết kế vuông vắn hơn.  Đồng bộ từng chiếc răng, không tạo nên góc cạnh nhưng vẫn giúp người làm răng có được sự đồng nhất về hình thể.

Kiểu dáng răng thỏ

Tiếp theo là một mẫu răng sứ đẹp không kém, đó chính là kiểu dáng răng thỏ. Dáng răng này hiện sự nhanh nhẹn, tinh nghịch và đáng yêu pha thêm một chút hồn nhiên khiến người có dáng răng này trở nên có duyên và xinh xắn hơn.

Răng thỏ chỉ áp dụng cho 2 răng cửa chính ở hàm trên mà thôi. Kiểu dáng răng này là răng cửa ở hàm trên sẽ được thiết kế hơi to và dài ra một chút so với những chiếc răng bên cạnh giống như 2 chiếc răng của thỏ vậy.

Dáng răng thỏ đang là xu hướng hot trong những năm gần đây giống như một vài ca sĩ Hàn Quốc. Những bạn có khuôn mặt sáng, năng động, thường hay cười và có tinh thần lạc quan chắc chắn sẽ rất phù hợp với dáng răng này.

Kiểu dáng răng ma cà rồng chất chơi

Dáng răng ma cà rồng cũng là một xu hướng làm răng sứ đang cực hot trong giới trẻ, nhất là những bạn có cá tính. Kiểu răng ma cà rồng có một chất riêng với sự nổi bật bởi những chiếc răng nanh dài và nhọn giống hệt như ma cà rồng trong các bộ phim viễn tưởng.

Loại răng nanh này chỉ phù hợp với những cô gái có cá tính, năng động chứ không hợp với mấy cô nàng bánh bèo đâu. Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì đừng ngần ngại mà hãy thử ngay kiểu răng này nhé.

Dáng răng khểnh đáng yêu

Kiểu dáng răng khểnh là dáng răng sứ chưa bao giờ hết hot, lúc nào cũng được ưa chuộng. Răng khểnh thường phù hợp với những người có tính cách hiền lành và điềm đạm. Ngoài ra kiểu răng này cũng không có yêu cầu quá cao về sự trắng sáng, chủ yếu là phù hợp được với đại đa số kiểu khuôn mặt.

Răng sứ đẹp

Làm răng sứ đẹp ở đâu?

Để có thể sở hữu được một bộ răng sứ đẹp mắt theo đúng mong muốn của bản thân, ngoài việc bạn sẽ lựa chọn kiểu dáng, thì cũng cần phải chọn được địa chỉ phục hình răng sứ uy tín.

Trong thời buổi kinh tế đang phát triển thì đã có hàng ngàn trung tâm nha khoa mọc lên, nhưng không phải địa chỉ nào cũng làm có tâm. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào thì có thể tham khảo Nha Khoa Nhân Tâm. Đây là một địa chỉ nha khoa tốt, uy tín, đảm bảo an toàn, luôn đảm bảo được các tiêu chí sau:

– Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, có tay nghề cao.

– Luôn cập nhật công nghệ tân tiến để phục vụ khách hàng.

– Tư vấn miễn phí và đưa ra cách khắc phục tận tình cho khách hàng.

Sau khi đã tìm hiểu chi tiết 9 form răng sứ đẹp bên trên, bạn đã lựa chọn được kiểu mình thích chưa? Nếu đã có rồi thì hãy đến phòng khám nha khoa Nhân Tâm để phục hình răng theo đúng ý bạn nhé!