TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thực hư chuyện giá làm trắng răng rẻ nhất Sài Gòn

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,241
Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều của con người, dịch vụ tẩy trắng răng đã ra đời và trở nên phổ biến. Tuy nhiên giá làm trắng răng bao nhiêu, nha khoa nào thực hiện dịch vụ này tốt nhất thì vẫn là điều mà nhiều người còn chưa nắm rõ.

Giá làm trắng răng phụ thuộc nhiều nhất vào phương pháp khách hàng lựa chọn. Trong đó, tẩy trắng răng với máng và thuốc tẩy tại nhà sẽ có mức phí thấp hơn tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại tại nha khoa. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

Tuy nhiên, bạn cũng cần cảnh giác trước những thông tin tẩy trắng răng giá rẻ với mức phí chưa tới một triệu đồng. Bởi mức phí càng rẻ thì càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm. Dù đó là phương pháp làm trắng răng tại nhà hay làm trắng răng tại nha khoa.

Vì sao không nên chọn địa chỉ làm trắng răng giá rẻ?

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ hiện đang rất được ưa chuộng. Bởi màu sắc của răng sẽ chi phối trực tiếp tới nụ cười cũng như khuôn mặt bạn. Hàm răng càng trắng sáng, đều màu thì nụ cười của bạn càng tươi tắn và rạng rỡ.

Nắm bắt được xu thế làm đẹp này nên rất nhiều địa chỉ làm trắng răng giá rẻ đã ra đời và hoạt động.

Nên thực hiện tẩy trắng răng tại các nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn

Dù không phải là một dịch vụ quá phức tạp, đòi hỏi nhiều kĩ thuật, nhưng tẩy trắng răng vẫn cần được thực hiện ở các nha khoa chất lượng và uy tín.

Bởi nếu làm trắng răng tại những địa chỉ không tin cậy, bạn rất dễ rơi vào tình trạng ê buốt răng, bỏng nướu, mòn men răng…

Tất cả những tình trạng này đều ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ của răng miệng. Chính vì vậy, trước những thông tin tẩy trắng răng với chi phí cực thấp thì bạn cẩn thận.

Giá làm trắng răng bao nhiêu thì hợp lí?

Để trả lời cho câu hỏi làm trắng răng giá bao nhiêu, chúng tôi xin cung cấp tới bạn một số thông tin như sau:

Thứ nhất, giá làm trắng răng sẽ phụ thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn. Trong đó tẩy trắng răng tại nhà sẽ có mức chi phí tương đôi rẻ. Bạn chỉ cần tới nha khoa để được các bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng, sau đó bác sĩ cung cấp thuốc tẩy và máng tẩy trắng để bạn tự thực hiện tại nhà từ 7 – 10 ngày.

Ngược lại, tẩy trắng răng tại nha khoa sẽ có mức phí cao hơn. Bởi bạn sẽ được đích thân các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện, thời gian chỉ từ 45 – 60 phút là hoàn thành.

Giá tẩy trắng răng phụ thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn

Thứ hai, chi phí tẩy trắng răng cũng phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa bạn thực hiện. Bởi mỗi nha khoa sẽ sử dụng các loại thuốc tẩy và công nghệ khác nhau. Trình độ tay nghề bác sĩ, độ uy tín, chất lượng hay sự đảm bảo an toàn, hiệu quả giữa các nha khoa cũng không đồng nhất.

Do đó, việc có sự chênh lệch về chi phí giữa các nha khoa làm trắng răng cũng là điều rất dễ hiểu. Và chắc chắn mức chi phí bạn bỏ ra bao giờ cũng tỉ lệ thuận với chất lượng dịch vụ.

Như vậy thì sẽ không có mức giá nào là hợp lí với tất cả mọi người trong dịch vụ tẩy trắng răng. Bởi sự hợp lí đó sẽ phải đo bằng rất nhiều tiêu chí như là về chất lượng, độ an toàn, nhu cầu của khách hàng hay sự uy tín của nha khoa…

Xem thêm: Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Để bạn có một con số cụ thể dịch vụ này, nha khoa Nhân Tâm xin công khai giá tẩy trắng răng của nha khoa như sau:

Tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả tại nha khoa Nhân Tâm

Hiện nay, nha khoa Nhân Tâm đang ứng dụng công nghệ Laser Whitening trong dịch vụ tẩy trắng răng. Với công nghệ hiện đại này, quý khách hàng chỉ mất từ 45 - 60 phút là đã sở hữu ngay một hàm răng trắng sáng và đều màu.

Tẩy trắng tại nha khoa Nhân Tâm chỉ tốn từ 45 – 60 phút, hiệu quả duy trì trên 2 năm

Về độ an toàn thì quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi công nghệ Laser Whitening có ánh sáng với bước sóng phù hợp, giúp bóc tách phân tử tối màu, không gây xâm lấn men răng – bảo vệ răng thật hiệu quả tối đa nhất.

Nồng độ tẩy trắng của cách làm trắng răng này cũng chính xác tuyệt đối, tác động hoạt hóa nhanh chóng nhằm mang đến cảm giác dịu nhẹ và không gây ê buốt cho bạn.

Với 25 năm hoạt động, nha khoa Nhân Tâm đã thực hiện tẩy trắng răng thành công cho hàng chục ngàn khách hàng. Ngoài dịch vụ này, chúng tôi còn thực hiện trồng răng implant, làm răng sứ, niềng răng, trám răng, thiết kế nụ cười…

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM, cùng với đó là hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đến đầu tiên.

Nếu có đang có nhu cầu điều trị, phục hình hay thẩm mỹ răng miệng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số máy 1900 56 5678 để được tư vấn cụ thể.