TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tẩy trắng răng Laser Whitening – An toàn, hiệu quả, bền lâu

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 449
Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại hàm răng trắng sáng, tự tin hơn. Hiện nay, có nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau, trong đó tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp được đánh giá cao về hiệu quả và an toàn.

Tẩy trắng răng Laser Whitening là kỹ thuật sử dụng ánh sáng laser để kích hoạt hoạt chất tẩy trắng, giúp làm trắng răng nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn cần lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Tẩy trắng răng Laser Whitening hoạt động như thế nào?

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp sử dụng ánh sáng laser để kích hoạt hoạt chất tẩy trắng, giúp làm trắng răng nhanh chóng và hiệu quả.

Phương pháp này sử dụng gel tẩy trắng có chứa các hoạt chất peroxide, khi được kích hoạt bởi ánh sáng laser sẽ sản sinh ra các phân tử oxy hoạt tính, len lỏi vào các lỗ hổng trên men răng, phá vỡ các phân tử màu, giúp răng trắng sáng hơn.

Ưu điểm của tẩy trắng răng Laser Whitening

 Tẩy trắng răng Laser Whitening đem lại nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Hiệu quả cao: Phương pháp này giúp loại bỏ các mảng bám, vết ố vàng trên răng hiệu quả, mang lại hàm răng trắng sáng, tự nhiên.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Quy trình tẩy trắng răng Laser Whitening chỉ mất khoảng 30 – 40 phút.
  • An toàn: Quá trình hoạt hóa thuốc tẩy và phản ứng phá bỏ chuỗi protein màu trong phương pháp này không sinh nhiệt, không gây đau nhức, ê buốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng.
  • Hiệu quả dài lâu: Hiệu quả làm trắng răng bằng kỹ thuật này có thể duy trì đến 3 - 5 năm hoặc hơn nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt.

Răng trắng sáng dài lâu sau khi tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening

Điều kiện cần đáp ứng để thực hiện tẩy trắng răng Laser Whitening

Khi lựa chọn tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện cơ bản như sau:

  • Răng tự nhiên, chắc khỏe và đảm bảo các hoạt động bình thường của răng miệng.
  • Không tẩy trắng các răng đã bọc sứ hoặc trám răng vì đối với những răng này, thuốc tẩy trắng không có tác dụng.
  • Không áp dụng tẩy trắng răng với những người đang mắc bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, tụt nướu,…

Tìm hiểu thêm: Kết quả tẩy trắng răng được bao lâu?

Lưu ý khi tẩy trắng răng Laser Whitening

Sau khi tẩy trắng răng Laser Whitening, cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo an toàn và giữ răng trắng sáng dài lâu:

  • Tránh ăn uống các thực phẩm có màu đậm như cà phê, trà, rượu vang,... trong vòng 24 giờ sau khi tẩy trắng. sau đó bạn có thể sử dụng các thực phẩm này nhưng nên hạn chế tối đa.
  • Sử dụng nước súc miệng dành cho răng đã tẩy trắng.
  • Sử dụng bàn chải đánh răng lông mềm và kem đánh răng có chứa fluoride.
  • Sử dụng chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng.
  • Khám răng định kỳ 6 tháng một lần để kiểm tra và vệ sinh răng miệng.

Hạn chế tối đa các thực phẩm đậm màu sau khi tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Nhân Tâm – Răng trắng bật tone, an toàn tuyệt đối

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp làm trắng răng tân tiến được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn, cần lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những đơn vị nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa. Trong đó, tẩy trắng răng Laser Whitening là một trong những dịch vụ chất lượng cao tại đây, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Nhân Tâm mang lại cho khách hàng những lợi ích sau:

  • Hiệu quả cao: Nha khoa Nhân Tâm sử dụng công nghệ Laser Whitening hiện đại, giúp làm trắng răng nhanh chóng và hiệu quả, mang lại hàm răng trắng sáng hơn từ 2 - 4 tông màu.
  • An toàn: Các loại gel tẩy trắng sử dụng tại Nha khoa Nhân Tâm đều là sản phẩm cao cấp, an toàn cho răng và nướu. bên cạnh đó, nồng độ thuốc tẩy luôn được bác sĩ tính toán kỹ lưỡng và quá trình tẩy trắng cũng được theo dõi sát sao.
  • Thời gian thực hiện ngắn: Quá trình tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Nhân Tâm chỉ mất khoảng 30 đến 60 phút.
  • Không đau nhức: Quy trình tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Nhân Tâm được thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau nhức hay khó chịu cho khách hàng.
  • Chi phí hợp lý: Chi phí tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Nhân Tâm luôn hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm

Tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Nhân Tâm là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin. liên hệ ngay với chúng tôi để đặt lịch thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.