TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Sử dụng đèn tẩy trắng răng có hiệu quả không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,446
Sử dụng đèn tẩy trắng răng hiện đang là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng nhằm sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên, cùng nụ cười tươi tắn rạng rỡ. Vậy đèn tẩy trắng răng là gì và liệu phương pháp này có thật sự hiệu quả hay không? Tham khảo ngay những thông tin dưới đây để có câu trả lời cho mình.

Đèn tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng kết hợp chất tẩy trắng với năng lượng ánh sáng nhằm tạo ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, giúp răng trắng sáng hơn so với màu răng ban đầu mà không làm tổn hại bề mặt răng hay bất kỳ yếu tố nào trong răng.

Hiện nay, Laser Whitening đang là công nghệ tẩy trắng răng được các chuyên gia và khách hàng tin dùng nhất. Đây là công nghệ làm trắng răng hàng đầu, vừa giúp khách hàng có thể bảo vệ được mô mềm và men răng, lại vừa giúp răng trở nên trắng sáng nhanh chóng và an toàn.

Là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại để thực hiện phục hình, thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng, hiện nay Nha khoa Nhân Tâm đang sử dụng công nghệ Laser Whitening để làm trắng răng cho khách hàng. Đến với Nhân Tâm, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại Việt Nam.

Đèn tẩy trắng răng là gì?

Đèn tẩy trắng là một trong những phương pháp tẩy trắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trước khi tìm hiểu công dụng thực sự của phương pháp này thì bạn cần hiểu rõ đèn tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng bằng đèn là phương pháp sử dụng kết hợp thuốc tẩy trắng răng với thiết bị ánh sáng để cải thiện màu sắc của răng. Sau khi bôi thuốc tẩy, bạn sẽ được chiếu đèn lên trên nhằm tạo thành phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng.

Đèn tẩy trắng răng là giải pháp được nhiều người lựa chọn

Đèn tẩy trắng răng có hiệu quả không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đèn tẩy trắng răng. Bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng tại nhà với đèn tẩy trắng răng mini, hoặc có thể tẩy trắng răng tại nha khoa với đèn Laser Whitening.

Với đèn tẩy trắng răng mini, nếu bạn tìm mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và thực hiện giống như chỉ dẫn với liều lượng thuốc tẩy trắng phù hợp thì hiệu quả có thể đạt được như mong muốn.

Xem thêm: Chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa là bao nhiêu hiện nay?

Nhưng thông thường, bạn sẽ chỉ thấy răng trắng sáng lên đôi chút, rất khó để bật tông vượt trội. Bên cạnh đó, nếu bạn quá nôn nóng muốn răng trắng nhanh mà sử dụng quá nhiều thuốc tẩy, thực hiện tẩy trắng liên tục thì sẽ rất dễ khiến răng và nướu bị tổn thương, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng.

Đèn tẩy trắng răng mini cần phải lưu ý khi sử dụng

Với phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ Laser Whitening, đây là phương pháp làm trắng răng tốt nhất, khắc phục các nhược điểm của đèn tẩy trắng răng mini.

Khi thực hiện phương pháp này, bạn không còn phải băn khoăn không biết đèn tẩy trắng răng có hiệu quả không bởi sẽ có bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, kiểm tra và theo dõi kết quả.

Tẩy trắng răng Laser Whitening là công nghệ được đánh giá cao nhất hiện nay

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp sử dụng ánh sáng xanh từ đèn chiếu Laser để hoạt hóa các chất oxy hóa có trong thuốc tẩy trắng, từ đó phá vỡ các liên kết tạo màu bám trên men răng và mang đến nhiều ưu điểm vượt bậc:

Loại bỏ khuyết điểm răng: răng ố vàng, răng không đều màu, trả lại hàm răng trắng đều, sáng đẹp tự nhiên chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện.

Lượng thuốc tẩy trắng răng được điều chỉnh phù hợp, giúp tẩy trắng răng an toàn, hạn chế kích ứng gây ê buốt răng.

Trong suốt quá trình tẩy trắng, nướu sẽ được bảo vệ kỹ bằng dụng cụ chuyên biệt để tránh bị tổn thương.

Đây là công nghệ tẩy trắng răng được hiệp hội nha khoa Pháp (ADF) chứng nhận về hiệu quả thực tế cũng như tính an toàn đối với cơ thể.

Duy trì độ trắng sáng lâu dài từ 3 - 5 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

Nha khoa Nhân Tâm – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, đáng tin cậy

Nha khoa Nhân Tâm được biết đến là trung tâm nha khoa gần đây uy tín hàng đầu tại TP.HCM, luôn tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Trong đó, tẩy trắng răng cũng được xem là một thế mạnh của nha khoa.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tốt nghiệp từ các trường Đại học Y Dược danh tiếng trong cả nước. Các bác sĩ sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn cũng như thực hiện tẩy trắng răng cho các khách hàng.

Cung cấp đầy đủ các phương pháp tẩy trắng răng từ đơn giản đến công nghệ cao như: tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy và thuốc tẩy, tẩy trắng răng tại phòng khám với ánh sáng hiện đại từ công nghệ Laser Whitening. Tùy vào nhu cầu và điều kiện của mình mà bạn có thể chọn cho mình giải pháp cải thiện màu sắc răng phù hợp nhất.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Quy trình tẩy trắng răng được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng – vô khuẩn, loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo với chính sách bảo hành lâu dài, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc đèn tẩy trắng răng có hiệu quả không. Khi có nhu cầu và muốn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được hỗ trợ tốt nhất.